Yêu Trong Ảo Mộng

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Cố khép đôi mắt cay lại, để lệ sẽ không tuôn trào. Hôm nay người ta về đón rước nàng dâu, vỡ nát tim đau thật đau. Chấm dứt cho cuộc tình đầu, khi ta đã không còn nhau. Hôm nay người đi là mãi mãi biệt li mãi mãi sẽ chẳng.

Yêu Em Bằng Tất Cả Những Gì Anh Có

Tác giả: Lê Bá Vĩnh

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Buổi sáng tinh mơ sương nhẹ rơi êm đềm. Ngồi bên em ấm thêm đôi bàn tay. Mặt hồ nước trong xanh cơn gió ru nhẹ nhàng. Được ôm em anh đây chẳng muốn rời xa. Ánh ban mai vừa lên. Mặt biển đông bừng lên xóa tan đi. Màn.

Yêu Đi Đừng Nghĩ Nhiều

Tác giả: Lâm Chấn Huy

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Khi yêu cần chi nghĩ nhiều. Khi yêu em anh chấp nhận. Dù điều dẫu vẫn yêu. Đã yêu anh không được buông tay. Yêu em cần chi đúng sai. Yêu em ngại chi lỗi lầm. Yêu em anh chẳng tiếc gì. Cho em hết những gì anh có. Chỉ cần.

Xin Người Thứ Tha

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Ca sĩ khác: Duy Mạnh

Ngày qua ta đã đi xa thật xa, nhìn hạt mưa rơi rức thêm bao niềm nhớ. Ngày đầu tiên ta mới quen. Mình dìu nhau trên lối xưa, nụ hôn ta trao ấm nồng. Tình là chi sao khiến ta u buồn hoài. Tình gợi lên bao đắm say, rồi.

Xin Lỗi, Xin Lỗi Em

Tác giả: Chưa Biết

Em hỡi giờ em đang ở phương nào. Có biết, trong lòng anh đang hoài thương nhớ. Tiếng yêu xưa từ anh đánh mất đi tình em. Chiều buồn em đi lòng anh nghe thật cay đắng. Xin lỗi dù em có tha thứ cho lòng. Xin lỗi vì anh đã.

Với Anh Em Mãi Là Niềm Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Nếu như ta vô tình gặp lại nhau, thì hãy hứa không được buồn em nhé. Và nếu như ta vô tình trông thấy nhau. Thì đừng cố ôm anh để làm chi. Hãy quên đi ân tinh của ngày xưa. Vì giờ anh đã có người yêu mới. Và hãy quên đi ân.

Với Anh Em Là Niềm Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy (beat); Lâm Chấn Huy; Lâm Chấn Huy (remix)

Nếu như ta vô tình gặp lại nhau, thì hãy hứa không được buồn em nhé. Và nếu như ta vô tình trông thấy nhau. Thì đừng cố ôm anh để làm chi. Hãy quên đi ân tinh của ngày xưa. Vì giờ anh đã có người yêu mới. Và hãy quên.

Vì Yêu Biết Khóc

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Người đến đây cho tim này ngất ngây. Để rồi vội vàng chia tay. Vừa mới đây nghe tình ta còn xanh. Nay bao yêu dấu xa bay. Đời đổi thay nhưng rồi đời chả phay. Một ngày mai em sẽ thấy. Nhoè mắt cay em dần xa trời mây. Tôi.

Vì Sao Em Khóa Máy

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Chuyện hôm qua đâu phải anh. Muốn để cho em buồn đâu. Tại người ta chẳng hề quên. Anh nào để ý nên không bận tâm. Nào anh đâu biết người ta. Đã có số phone của anh. Rồi gọi cho anh hỏi thăm. Vô tình bắt máy em hiểu.

Ừ Thì Anh Nhớ Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy (beat); Lâm Chấn Huy; Lâm Chấn Huy (remix)

Em yêu ơi, đã bao lâu rồi. Đôi ta phải sống xa lìa nhau. Mà sao tim anh vẫn mong em quay về. Về với yêu thương của ngày xưa. Khi em đi phố xưa nay vắng lặng. Chỉ có mỗi anh lẻ loi. Và khi em đi có hay chăng nơi này.

13 Pages12345678910>»