Người Đi Xa (Mong Em Về Trong Giấc Mơ)

Tác giả: Trường Huy

Mưa ngoài hiên nhẹ rơi, đêm nay nhớ. Thương em thật nhiều. Đôi vai gầy, bờ môi xinh. Giờ đã xa. Bao nụ hôn ngày xưa. Nay đã xóa. Tan theo mưa buồn. Những ân tình. Giờ phôi phai. Còn đâu hỡi em. Ly cà phê. Đắng môi từng.

Nhớ Trường Xưa

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Nhật Tinh Anh; Angela Phương Trinh

Một nỗi nhớ tha thiết trong tôi. Một nỗi thương giành cho nơi này. Lặng nghe trống trường ngân vang xa. Nơi đất mẹ nồng nàn quê ta. Trường xưa nay chăng có rêu phong. Gọi tháng năm tuổi thơ êm đềm. Nhìn tán lá cỏ xanh.

Nụ Hôn Đầu Tiên

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Nhạc Không Lời

Mưa bay mưa bay. Đôi ta bên nhau. Ấm áp trái tim em hỡi. Đêm nay em xinh. Cho anh thêm say. Sẽ mãi có nhau muôn đời. Khi anh hôn em. Nghe bao yêu thương. Ước muốn sẽ bên nhau mãi. Em như chim non. Khi đi bên anh.

Ok Mình Chia Tay

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trường Huy]

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Tuyết Thảo

Bao đêm ta bên nhau cùng vui ngất ngây. Cho tôi bao nhiêu lời nồng nàn ôi đắm say. Tay trong tay đôi ta dìu nhau đi trong tiếng ca. Chút ấm ấp hôm nào làm người xưa đã xa. ĐK:. Người đổi thay mà tôi đâu có hay. Vì.

Phút Đầu Tiên

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Bâng khuâng trong nắng ấm. Ánh mắt em như sao trời. Lung linh đưa anh vào giấc mơ tuyệt vời. Gặp nhau ta ngỡ như quen. Quen nhau từ muôn kiếp trước. Nụ cười em cho anh quên những ưu phiền. Công viên nhạt nắng. Có.

Sao Nỡ Đành Quên

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Johnny Dũng; Chưa Biết

Trách nhau chi thêm buồn vì người yêu nay đã xa thật rồi. Thời gian như ngỡ đã xóa nhòa hết bao kỷ niệm ngày xưa. Ta bên nhau êm đềm. Lá thư rơi bên thềm còn lại nơi đây dáng em đêm nào. Nụ hôn ngây ngất như vẫn còn dĩ.

Sẽ Mãi Là Bạn Thân

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Hồ Huỳnh Hương; Trường Huy; Hồ Quỳnh Hương

Em yêu anh mà không dám nói. Chỉ giấu trong tim ngày đêm nhớ người. Mơ được hôn bờ môi say đắm. Và ánh mắt anh nhìn em thiết tha. Em luôn mong được bên anh mãi. Được thấy anh vui được nghe tiếng cười. Bao yêu thương đành vội.

Thật Lòng Em Muốn Ra Đi

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Mong em trở về, yêu nhau nồng nàn... Ngờ đâu em không nói một lời. Bao năm đợi chờ, hôm nay tình nồng... Mà sao vòng tay em hờ hững... Con tim anh chợt nhói đau khi biết ai kia lòng đổi thay. Sao em quay trở về làm chi.

Tiễn Anh (Tiễn Em)

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Thanh Thảo; Minh Tuyết

Này người tình của tôi giờ tiễn anh ra phi trường. Này người tình của tôi giờ bước lên căn phòng nhỏ một thời im vắng. Lấy chiếc bóng làm người tình, cùng đi về bên ấy. Lấy tiếng sét làm cuộc tình, cùng đi về cuối trời.

Tình Đầu Khó Phai

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Đào Gia Minh

Tình đầu là tình chia ly. Đau xót khi con tim ai hay đổi thay. Từng chiều một mình anh nhớ. Bao phút giây dấu yêu bỗng quay về đây. Ngày nào mình kề vai nhau. Em hứa yêu mãi anh đến muôn kiếp sau. Giờ nhạt nhoà nụ hôn ngất.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trường Huy