Ấy Ơi Ấy À

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khang Luân

Ca sĩ khác: Khang Vĩnh Cường

Ngày hôm qua anh nằm mơ thấy em đó. Trong giấc mơ em lại càng dễ thương ghê. Tại sao ta không làm quen với em chớ. Cho giấc mơ không còn là giấc mơ. Ngày hôm qua anh nằm mơ thấy em. Rồi hôm nay trái tim lại nhung.

Không Thể Ở Bên Nhau

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Khang Luân & M.O.M

Ca sĩ khác: AXN; Lưu Chí Vỹ

Buồn làm gì khi con tim ai cũng phải đổi thay một ngày. Nuối tiếc làm chi khi đôi ta phải cách xa từ đây đến suốt đời. Một người giữ lấy ngàn nỗi đau. Một người giữ lấy ngàn nhớ thương. Gọi tên nhau tận sâu trong màn đêm.

Lòng Anh Vẫn Yêu (Lòng Em Vẫn Yêu)

Tác giả: Phạm Bá Đức

Ca sĩ: Khang Luân & M.O.M Band

Trong đêm em gọi tên anh yêu , anh đâu hay lòng em vẫn nhớ . Lời tình yêu trao hôm nào vẫn mãi còn trong trái tim em. Xưa yêu nhau tình ta thắm thiết , ước mơ của anh chỉ có em thôi , có nhau bước đi qua khắp nẻo đường ,

Ông Bụt

Tác giả: Hoàng Anh

Ca sĩ: Khang Luân

Ca sĩ khác: Tốp Ca; Hiền Thục; Hoàng Yến; Tóc Tiên & Đoàn Phi; Nguyệt Ánh & Duy Phúc; Thái Thùy Linh & CLB Hoạ Mi

Gió hát ru bên em, đêm về gió hát ru cho em. Mây ơi hãy xuống làm gối em. Nhắm mắt ông Bụt cười. Cho em có giấc mơ tuyệt vời. Cùng cô tiên tung cánh lướt trên dòng đời. Hạt mưa rơi, về đi thôi. Gió hãy nhẹ thôi lạnh giấc.

Teen Vọng Cổ (Vọng Cổ Teen)

Tác giả: Trần Anh Khôi

Ca sĩ: Khang Luân & Du Sỹ Ka; Khang Luân

Ca sĩ khác: Tường Khuê; Thanh Hà & Thanh Hằng; Trúc Nhi; Don Nguyễn; Vĩnh Thuyên Kim; Tầm Cơ

Xa anh mới ban chiều. Thế mà lòng sao buồn hiu. Lại nhớ anh nhiều, mong được ở bên người yêu. Để nói bao điều. Là sao ta... Nói chung là yêu đó. À mà đó có phải là yêu không? Mà sao vắng anh thì buồn! Ốh Ồh... Ốh Ôh.

Tình Vẫn Xa Xôi

Tác giả: Chưa Biết

Em nay đang ở đâu người đâu có hay anh nhớ em nhiều. Tình anh trao cho em tựa như ngàn cơn sóng xô mênh mông đại dương. Em như chim bay xa về nơi rất xa cuối trời. Dù biết có mấy tiếc nuối tình vẫn xa xôi. Đã qua rồi một.

Trà Sữa

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ khác: Thanh Mai & Thiên Tùng

Một mình ngồi bên quán quen ngày xưa. Tìm về hương thơm của ly trà sữa hôm nào. Và ngày đôi ta sánh bước cùng nhau sát vai kề vai. Em vẫn in đậm trong tim. Vì đâu đôi tim bỗng xa rời nhau. Từng hạt pha lê vẫn nguyên mùi.

Vẫn Chờ

Tác giả: Thanh Phúc

Ca sĩ: Khang Luân

Mong em ngày đêm. Mà người còn buồn vui chốn nào. Tình này chờ mong trong mỏi mòng. Sương rơi nhẻ rơi. Lòng này buồn mà ai có biết không. Người về đây nhé. Trọn đời anh luôn đợi mong. Tình yêu chua xót. Mơ trùng phùng sao.

danh sách bài hát của ca sĩ Khang Luân