Đừng Để Trái Tim Anh Bên Lề

Tác giả: Đình Văn

Đêm dần khuya chợt thấy dáng ai đi thật quen. Sương khuya mù rơi có phải hình bóng người tôi yêu. Chân đi về đâu còn nhớ những ngày bên nhau. Anh đi về đây để có tháng ngày yêu em. Ai cho tình yêu chỉ thấy những ngày.

Em Có Hiểu Lòng Anh

Tác giả: Lương Gia Huy

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Karaoke: Nhật Kim Anh & Lương Gia Huy

Ca sĩ khác: Tuấn Anh

Đã rất lâu rồi khi từ đâu. Làm sao cuộc tình chia hai lối. Người hỡi nếu yêu đừng gian dối. Có những đêm buồn ngồi một mình lặng thinh. Đợi chờ em lên tiếng chỉ thấy. Trái tim màu băng giá. Khi những đam mê của tình yêu.

Em Sao Đẹp Quá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Gia Huy (Remix)

Khi màn đêm vừa buông xuống. Em hiện lên sao đẹp quá. Em là thiên thần trong mắt anh. Người là giấc mơ đêm ngày ôi sao đẹp quá. Em là thiên thần thiên thần trong mắt anh. Đêm ngày đêm ngày anh mơ ố ..ô. Em là thiên.

Em Về Với Người (Anh Về Với Người)

Tác giả: Mặc Thế Nhân

Ca sĩ: Dương Ngọc Thái & Lương Gia Huy

Ca sĩ khác: Ngọc Hồ; Nguyễn Phi Hùng; Hà Vân; Dương Ngọc Thái; Thiên Trang; Tuấn Vũ; Mạnh Quỳnh; Randy; Hoạ Mi; Quang Linh; Phan Thanh; Ngọc Sơn; Hương Lan; Giao Linh; Hải Triều; Quang Lê; Yến Khoa; Hậu Nguyễn (Tự Mix); Hạ Vy; Đặng Trường Phát; NguoiDepDiamond; Thichduthu; Nhật Tâm; Vũ Duy; Quốc Đại; Phương Thủy; Lê Sang; Hà Nguyên; Tài Nguyễn

Em về với người hết rồi câu chăn gối. Hẹn ước trọn đôi bây chừ riêng một mình tôi. Mơ nhiều ước nhiều để rồi như mây khói. Tình đã vời xa xa vời tiếc thương cũng rồi. ĐK:. Ôi xa cách từ đây đớn đau đau đớn nào ai hay.

Feeling To Night

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Nào mình cùng bay lên vui cho trọn đêm nay. Và mình cũng say say ngất ngây với nhịp điệu. Nào mình cùng nâng ly nào mình cùng vui ca. Hòa cùng nhịp dj nào vui đêm nay... La la la la la la... Hãy bay lên cao cùng với.

Gửi Vợ Tương Lai

Tác giả: Duy Tuyên

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Ca sĩ khác: Duy Tuyên

Anh luôn mong có một người bên anh trọn đời. Mà bao lâu nay sao anh tìm hoài không thấy. Vợ yêu của anh, em đang ở nơi nào. Người có biết không, anh muốn được bên em... Bao đêm anh mơ, ngày dài anh đợi chờ. Chờ người anh.

Happy Birthday

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Happy birthday to you. Happy birthday to you. Happy birthday, happy birthday and the start burn tonight. Happy birthday to you. Happy birthday to you. Happy birthday, happy birthday, happy birthday to you. Mừng ngày sinh.

Hãy Cho Anh Cơ Hội Sửa Sai Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Đừng vì một phút nông nỗi. Người đành lòng xóa đi hết. Kỷ niệm mặn nồng của hai chúng ta. Đừng vì một lúc gian dối. Người vội vàng bước ra đi. Để lại lạnh vắng trong lòng ta. Có nhớ không em từng ngày. Nhẹ nhàng mình.

16 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Lương Gia Huy