Anh Đã Có Người Yêu

Tác giả: Lê Bảo Bình

Anh bây giờ khác xưa rồi. Anh bây giờ đã có một người. Luôn bên anh yêu thương anh. Không như em ngày xưa. Chẳng bao giờ em nghĩ cho anh. Chẳng bao giờ em biết mong biết chờ. Em sống ơ thờ em quá hững hờ. Em coi anh.

Bay Cao Bay Xa

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Đêm nay ta vui quên đi âu lo. Vứt hết nghi ngờ vùi mình trong mơ. Hôm nay ta say hơi men cay cay. Quên đi tháng ngày yêu thương nồng cháy. Âm thanh ánh sáng điệu nhạc mê say. Như cho ta bay đến thiên đường này. Bao nhiêu.

Cha Mẹ Con Sai Rồi

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy

Ngồi một mình nghĩ về gia đình và nhung nhớ. Nhớ mẹ cha đàn em vẫn bé thơ ngây dại. Thấm thoát vài năm trôi một mình bơ vơ xứ người. Con làm thuê chỉ mong trốn tránh kiếp nợ nần. Cũng vì con đã dại khờ nhiều lúc theo bạn.

Cha Mẹ Con Xin Lỗi

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sỹ thể hiện: Lê Bảo Bình

Tại vì con ăn chơi hư đốn. Làm mẹ cha phải tốn bao nhiều tiền. Để cha phải vất vả một mình , nhiều đêm mẹ rơi nước mắt. Tại vì con là do con hết. Mẹ cha ơi hãy thứ tha một lần. Để con ,con làm lại đời mình. Tránh xa.

Chẳng Bao Giờ Quên

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sỹ thể hiện: Lê Bảo Bình; DJ Việt Anh

Nếu em bên ai được hạnh phúc. Thì hãy quên anh đi người hỡi. Đớn đau trong anh giờ như thế đủ rồi. Đừng làm cho nỗi đau anh phải dài thêm. Chúc em bên ai được hạnh phúc. Và ấm êm mai sau người hỡi. Đớn đau trong anh giờ.

Cuộc Vui Cô Đơn

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sỹ thể hiện: Lê Bảo Bình; DJ Việt Anh

Em ơi mình chia tay lâu rồi. Em cũng đã yêu thêm người mới. Anh thì vẫn cô đơn sớm tối. Biết bao giờ con tim này được nghỉ ngơi. Chơi vơi giữa bão tố cuộc đời. Nước mắt cũng đã rơi nhiều rồi. Cô đơn trong cuộc vui đông.

Em Thật Là Ngốc

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sỹ thể hiện: Lê Bảo Bình; Vũ Duy Khánh

Đừng khóc nữa hãy nín đi em ơi. Vì giờ đã có anh ở đây rồi. Nỗi buồn buồn nào rồi cũng sẽ qua thôi. Vì anh biết em khổ đau cũng nhiều rồi. Đừng bận tâm đến người đấy nữa. Đừng khổ đau vì người đấy nữa. Cuộc tình này anh.

Feeling To Night

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Nào mình cùng bay lên vui cho trọn đêm nay. Và mình cũng say say ngất ngây với nhịp điệu. Nào mình cùng nâng ly nào mình cùng vui ca. Hòa cùng nhịp dj nào vui đêm nay... La la la la la la... Hãy bay lên cao cùng với.

Hỏi Thăm Nhau

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương; Trương Linh Đan; Lê Bảo Bình; Duy Phước

Chiều nay nhìn em bước vội. Không biết cuộc sống em dạo này thế nào rồi. Anh vẫn như thế thôi vẫn cô đơn sớm tối. Nhiều lúc bối rối con tim anh lạc lối. Lúc anh yêu thương em hết lòng. Sao em lại nỡ bỏ anh trong đợi.

Kết Thúc Lâu Rồi

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sỹ thể hiện: Jim Hùng; Lê Bảo Bình

Ngồi 1 mình nghĩ về cuộc tình đã tan vỡ. Rồi thầm mơ thời gian có thể quay trở lại. Để được cầm tay em, để được ôm em vào lòng. Hôn nhẹ lên bờ môi ấm áp đến vô cùng. Giờ thì người đã lạnh lùng, hạnh phúc bên ai rồi.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Bảo Bình