Anh Sai (Em Sai)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Eddy Việt

Không gian tĩnh lặng từng giờ. Chỉ mình anh fút giây đợi chờ. Cuộc đời thay đổi nào ngờ. Một vì sao trên cao hững hờ. Trôi về một nơi xa mờ. Thẫn thờ - trong đêm riêng mình anh cô đơn giá lạnh. Không vòng em ôm anh -.

Ánh Sáng Nơi Cuối Đường

Tác giả: Lil' Knight

Ca sĩ: Eddy Việt & Lil' Knight

Em mang con tim a về nơi đâu. Trong đêm đen 1 mầu. Góc tối nụ cười che dấu .nhớ thương tìm nhau. Lau khô nước mắt khung hình trên tay. Vẫn thấp thoáng 1 người. Gần kề sao như đã quá xa thật rồi. 1 Vùng trời nào?? nơi.

Call Me The Liar

Tác giả: Jay Tee Ft LK And Eddy Việt

Ca sĩ: Eddy Việt

Hello babe !!!! Đêm qua anh đã chuẩn bị 100 lời nói có cánh. Và 1001 câu chuyện cổ tích. Và 1002 câu thơ. Và anh chỉ dành 1 chútrất là ít cảm xúc để viết lên bài hát này dành cho em nà. "Có ai xinh được bằng em??!! (tin.

Đừng Sợ Ma

Tác giả: Eddy Việt

Ca sĩ: Eddy Việt

Yo it's Eddy Việt. Một ngày đẹp trời...u know. Eddy mới tỉnh dậy..u know. Ra khỏi chăn ...u know. Xong bắt đầu ... quay trở lại chăn..u know. Ngủ tiếp...u know. Xong bắt đầu trễ ngày hôm đó Eddy tỉnh dậy..u know. Đi.

Nơi Đó

Tác giả: Justa Tee

Ca sĩ: Eddy Việt & Lil Knight & Justa Tee

Nhiều khi, anh muốn đốt cháy tất cả, nhưng lại sợ tàn tro bay mất. Anh đã tự hỏi lòng mình, khi em nhìn anh...em đã che giấu những gì... ..Sau đôi mắt ấy... Là thế đó nước mắt đã thấm ướt nhòe bàn tay anh...mong ai đưa.

One Life One Love

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Eddy Việt

Em, em đã chọn làm người xa lạ. Em đã quên đi cuộc tình mặn mà. Em đã tách lìa hai trái tim ra. Em đã bỏ đi ước đi ước mong thật thà. Em đã hoá cho con tim buốt giá. Em đã chôn vùi kỷ niệm thiết tha. Giờ còn chi nữa hai thế.

Riêng Mình Anh Cô Đơn

Tác giả: Audition

Ca sĩ: Eddy Việt & Lil' Knight

Ca sĩ khác: Anh Tài

Chợt một nỗi nhớ. Tìm về trong đêm. Giọt nồng trên môi, còn gì em ơi. Còn lại nơi đây. Bao nhiêu nồng say. Để lại trong lòng anh một nỗi nhớ. Ngày mình bên nhau. Chợt vội qua mau. Hoà vào mây trôi. Kỷ niệm phai phôi, và.

danh sách bài hát của ca sĩ Eddy Việt