Đừng Buông Tay Nhau

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh; Vũ Duy Khánh (beat)

Biết đôi lúc ta sẽ giận nhau. Giận lắm nên đôi khi buông lời thương đau. Nước mắt rơi nhưng lòng vẫn yêu nhiều. Yêu bằng chân thành sao vẫn thiếu. Đã trải qua ngần ấy, thời gian. Và hứa bên nhau dẫu muôn ngàn gian nan. Thế.

Cũng Bởi Vì Yêu

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Em cứ nghĩ rằng anh không biết, em đang lừa dối, cứ nói nhưng không nhìn vào mắt anh. Anh chọn cách im lặng không nói ra để rồi, một mai ta biệt ly em sẽ hối hận. Em đi nơi đâu, nắm tay ai, chuyện trò cùng ai, anh biết.

Cũng Bởi Vì Phê

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Bản thân tôi những ngày qua, tôi đã đi quá xa. Có những khoảnh khắc nặng lòng. Có nước mắt chảy thành dòng. Người yêu tôi cũng chẳng muốn bên cạnh tôi thiết tha. Tôi không còn thấy mình bình thường. Bạn bè tôi cứ như thế,

Còn Lại Chút Tình Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & Lã Phong Lâm

Này người anh em, cuộc sống bon chen, đổi trắng thay đen. Tiền bạc xa hoa, làm người ta *** lên nhau mà sống. Đẹp tựa như hoa, thời gian trôi qua, cũng sẽ già cả thôi. Tiền nhiều vô biên, lúc quy tiên, có mang theo được.

Con Gái Bây Giờ

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & Dj Tiên Moon (remix)

Ca sĩ khác: Minh Thuận & Phương Thanh; Hạ Vy & Johnny Dũng; Sơn Tuyền & Thái Châu; Thu Phương & Lam Trường; Mộng Thi; Carol Kim; Tú Quyên; Vina Uyển My (remix); Thu Phương; Nguyễn Hưng; Quang Linh; Lương Tùng Quang; CaliMoon

Biết yêu là phũ phàng, biết yêu là ngỡ ngàng. Sao ta cứ cắm đầu mà yêu. Biết yêu là lỡ làng, viết thư tình cho nàng. Mà sao nàng vu vơ làm ngơ. ĐK:. { Con gái bây giờ thích làm duyên. Con gái bây giờ hay giả vờ. Con.

Cô Tuyệt Vời Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Người phụ nữ mà lớp chúng em. Có lẽ biết ơn vô cùng. Có lúc em thấy cô đang phiền ưu. Nghĩ cho em và mong mai sau sẽ nên người. Từ lúc cô bên cạnh em thấy cuộc sống tốt hơn nhiều. Mặc dù nhiều khi em mắc lỗi sai. Làm cô.

Chuyện Của Nước Mắt

Tác giả: Thiên Ngôn

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Ừ, anh khóc đấy. Nhưng chẳng phải anh yếu đuối đâu em. Chỉ là vì nước mắt anh. Muốn tiễn em mà thôi... Ừ, anh sẽ tốt. Anh chẳng cần em phải chúc cho anh. Yên bình và hạnh phúc. Vì khi hết yêu nói thế để được.

Chúc Vợ Ngủ Ngon

Tác giả: Vũ Duy Khánh

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Giờ này vợ đã ngủ chưa. Anh nhớ em chẳng câu chữ nào nói lên cho vừa. 1 khúc hát du dương, vợ tuyệt vời nhất, với anh thật sự chẳng có ai sánh bằng. Hôm nay anh phải công tác xa, vợ hãy cứ yên tâm và cứ ngủ ngoan nha.

Chia Tay Vì Quá Hiểu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Có lẽ chúng ta đã bên cạnh nhau quá lâu. Mình chia tay nhau chỉ vì quá hiểu nhau. Những thứ mình trao không còn ý nghĩa nữa rồi. Dừng lại đây thôi để cho duyên phận đưa lối. Thời gian đã qua chúng ta lạnh nhạt với.

Buồn Của Anh (Buồn Của Em)

Tác giả: Đạt G & K-ICM & Masew

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Ca sĩ khác: Trương Linh Đan (cover); Trương Linh Đan (cover beat); The Men; Thế Phương VBK; Trương Linh Đan; P.M Band; Quang Hà

Hai tay anh ôm xương rồng rất đau .. Đôi vai anh mang nỗi buồn rất lâu .. Chân anh lang thang kiếm em ở khắp chốn. Nước mắt trào, biết em giờ ở nơi đâu. Đôi khi cô đơn xiết anh từng cơn em hỡi .. Bao nhiêu nước mắt để.

6 Pages<123456>