Điều Kỳ Diệu Từ Em

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ & Việt My

Lại một ngày mới đến. Nắng hồng làm lòng ấm áp. Thức đậy niềm vui khẽ trên môi. Chợt một dòng tin nhắn. Thật quá diệu kỳ. Dạo phố với em được không? Rồi chợt vội chân rất nhanh. Không để nàng chờ đợi quá lâu. Bời vì.

Dối Lừa

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ khác: Bảo Huy

Anh đưa tay ra để cố vuốt ve. Khuôn mặt em thật xinh đẹp. Mà nào ngờ chạm vào là khói sương tan. Tan biết bay mất nơi đâu. Chợt giật mình cho tỉnh cơn mơ. Anh thức trong nỗi u buồn thờ ơ. Cố níu mãi lý do để anh có.

Đơn Giản

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ khác: Khởi My & Hoàng Rapper (beat); Hồ Quang Hiếu (remix); Khởi My & Hoàng Rapper

Nhiều lần nhận ra trong tôi chợt yêu thương sao cuộc sống giản đơn thôi. Mộc mạc, bình dân chân phương từ trong từng điều nhỏ nhoi nhất trên đời. Giấu giếm làm chi, quan tam làm chi bao nhiêu cảm xúc kia. Cứ sống thật đi nên.

Đơn Giản

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ khác: Hoàng Rapper; Baby J Trúc Diễm; Khởi My & Hoàng Rapper

Hãy lắng nghe Đơn Giản, để suy nghĩ, cảm nhận và thấu hiểu sự không giản đơn của nó. Đơn Giản. Hoàng Rapper. Nhiều lần nhận ra trong tôi chợt yêu thương sao cuộc sống giản đơn thôi. Mộc mạc bình dân chân phương từ trong.

Đừng Từ Bỏ Ước Mơ

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ & Hồ Quang Hiếu; Nguyễn Đình Vũ & Hồ Quang Hiếu (remix)

It my life i will try. Ước vọng này , khát khao này, được tỏa sáng với ước mơ tràn đầy. It my life i will try. Mình đam mê thì phải lo gì sai , sống một đời thì phải sống cho mình. Đưa đôi tay , đêm nay ta chơi hết.

Em Của Quá Khứ

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ khác: Bảo Huy

Ngoài anh em có những ai, bên em hiện tại ? Vì yêu em nên anh còn ở lại. Cuộc đời cho em tiếng ca, yên vui mái nhà, nhưng đối với e không bao giờ là tất cả. Cùng một khi ta đã từng hát cho em nghe. Hát về nỗi lòng về.

Em Hạnh Phúc Chứ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

1. Có người từng nói khoảng cách giết chết tình yêu. Anh chẳng tin đâu mọi thứ sẽ thành một chiều. Vì ta đã yêu nhau từ khi bắt đầu đến tận sau này. Anh chẳng tin được một người nào có thể thay thế anh. Nhưng rồi cuộc đời.

Giây Phút Bên Em

Tác giả: Chưa Biết

Tình cờ anh đi dạo trên con phố khẽ môi cười. Vì nhìn từ xa chợt anh thấy ai duyên dáng chào. Nhận ra em từ trong nắng mai hồng. Làm em long lanh như đoá hoa. Lại gần bên anh và ta sẽ nắm tay đi trên đường. Và rồi tay em.

Giữ Mãi Một Con Tim

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ khác: Double Kun & Chulken

Buồn...đêm nay anh buồn lắm. Tại sao cứ hỏi thầm trong lòng con tim cứ nhói đau. Mới có vài ngày, anh cứ tưởng đâu. Những tin nhắn và quan tâm cho nhau kia. Thì tình này sẽ đậm sâu và tưởng chừng sẽ dài lâu. Khi màn đêm.

Hãy Vì Anh Đừng Khóc

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

Trước khi anh phải đi xa. Anh có nhiều điều muốn nói với em nói tất cả. Trước tin mình chia tay sau đấy quay lưng vậy. Chắc anh sẽ đau lắm nhưng anh biết thế nào. Ai muốn xa xứ tạm biệt quê hương. Tạm biệt người tôi yêu.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Đình Vũ