Xa Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Việt My

Ca sĩ khác: Mi Lan & Hoàng Rapper

Đi xa anh là điều thật dại khờ của tim em. Bao ăn năn muộn màng cồn cào từng ngày trong em. Không bên anh cuộc đời là chuỗi ngày dài bên em. Em muốn ôm lấy anh trong lòng em em vẫn luôn hi vọng. Em luôn luôn tự giận lòng.

Vía Phật A Di Đà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nam Cường & Việt My

Ngày vía Phật, con thành tâm dâng nén hương trầm. Ngày vía Phật, ôi niềm vui về trên khắp dương trần. Hương ngàn hoa bừng thơm ngát. Sen mười phương cùng khoe sắc. A Di Đà Phật. Phật về trong tâm con. Phật về trong tâm.

Ươm Mầm Nuôi Trẻ

Tác giả: Quý Luân

Ca sĩ: Nam Cường & Việt My

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu

Bạn ơi sánh bước cùng tôi. Về chùa tham dự khoá tu. Rèn cho tâm khai chí sáng. Ươm mầm tình yêu cuộc sống. Thầy trao ánh sáng từ bi. Con nguyện trọn đời khắc ghi. Rèn cho tâm bi trí dũng. Giúp đời thoát cơn mê.

Trái Tim Của Gió

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nam Cường & Việt My

Ca sĩ khác: Nguyễn Văn Chung & Hoàng Nghi Lâm; Nguyễn Văn Chung & Hoàng Nghi Lâm (beat); Nguyễn Văn Chung; Nhật Tinh Anh

Lại nhìn vào dòng thư của em. Mà ngỡ như chưa hề thức giấc. Nhìn qua hai hàng cây trước sân. Vừa mới xanh tươi có đôi lần. Cầu thang kia còn in dấu chân. Bàn chân vô tình đã mãi xa. Bàn tay anh đã cố với lấy. Một cơn gió.

Tết Nguyên Đán

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Việt My

Ca sĩ khác: Thanh Thảo; V.Music Band; Quang Cường

Một năm tuyệt vời đã qua. Người người lại cùng đón xuân đang về. Mùa xuân năm nay quần quanh bên nhau. Kể cho nhau nghe bao buồn vui. Rồi mọi người cùng chúc nhau. Tài lộc đầy nhà cháu con xum vầy. Cầu mong yên vui vận.

Tâm Sự Với Người Yêu Cũ

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Việt My & Quốc Minh

Giờ em biết ra sao. Cùng người ta em sống thế nào. Chẳng dám quan tâm em giống người yêu như xưa. Anh cũng đã có một người yêu mới. Rồi tự nhiên mình tìm thấy nhau. Tim anh nhói đau khi nghe em kể. Về.. Người yêu của em.

Phố Xuân

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Việt My

Ca sĩ khác: Mai Phương; Mắt Ngọc; Cẩm Ly (live); Cẩm Ly (new version); Cẩm Ly

Bước cùng xuân trên phố bao người xa lạ. Phút chốc thành quen xôn xao niềm vui ta đón xuân. Chồi lá màu xanh xanh câu chúc muôn nhà an lành. Sắc thắm ngàn hoa rộn rã tim mình. Sánh bước cùng anh môi thắm xinh và xuân.

Phép Thuật

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Việt My

Một mình ngồi nhìn vầng trăng cao. Thì thầm cầu nguyện cùng muôn sao. Ước muốn trong em nhỏ bé thôi. Xin một lần cho em phép tiên. Tình cờ vào một lần đi chơi. Nhặt được một vật nằm chơi vơi. Cuốn sách bên trong thần.

Nhìn Anh Từ Phía Sau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Việt My

Nhìn anh từ phía sau. Trái tim em như nhói lên từng nhịp buồn. Vội ôm lấy anh. Hứa yêu anh và nguyện mang nụ cười anh mãi. Làn khói mờ sương từng cánh hồng rơi. Có trách sao ta duyên không phận. Dẫu có yêu thì vẫn xa. Đặt.

Người Tình Ơi Mơ Gì (Người Tình Ơi! Mơ Gì)

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Nam Cường & Việt My

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm & Đàm Vĩnh Hưng; Tóc Tiên & Mai Tiến Dũng; Bostonfx & LinhNhi; Chương Đan & Võ Thành Tâm; Đông Quân & Hoàng Kim Yến

Bé ơi mơ gì thế em! Mà sao đôi mắt em trông vào xa xăm. Cớ sao không nhìn thấy anh?! Từ lâu đang ngắm em xinh như một thiên thần!!! Ghét ghê ai cần biết anh. Người ta đang ngắm muôn hoa vào mùa xuân. Với bao nhiêu là.

2 Pages12>