Tôi Muốn Yêu Một Người

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Khởi My

Tôi muốn yêu người nào đó thật bình thường không sóng gió, chẳng lo lắng, chẳng biết nuối tiếc thương đau là điều gì. Tôi muốn buổi sáng thức giấc con tim lại thấy ấm êm vui mừng, vì tôi biết hôm nay, vẫn có một người đợi.

Tình Sẽ Không Âm Thầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khởi My

Một đêm mưa bóng anh nhạt dần. Một đêm gió bóng anh đã khuất xa. Đến bao giờ thấy anh về đây. Cánh hoa tàn còn mùi hương giá băng. Dù đêm mưa bóng anh trở về. Và cơn gió xoáy trong lòng của em. Cả đất trời với anh về.

Thương Hại

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Khởi My

Người ta đã xứng đáng tốt hơn em. Người ta đã yêu anh rất chân thành. Người ta đã cướp mất trái tim anh ra khỏi cuộc đời của em... ừ thì là định mệnh. Thế sao anh vẫn còn ngọt ngào khi ở bên em. Giữa dòng đời em vẫn không.

Thiên Duyên Tiền Định

Tác giả: Nhạc Phim

Ca sĩ: Khởi My

Em là trăng, em là sao, em là mây trên trời. Em là hoa, em là sương, em là ngàn cánh bướm. Em tìm anh, em tìm anh, tìm khắp trong nhân gian. Anh ở đâu, anh ở đâu, hỡi anh? Qua mùa đông, từng đàn chim, bay rợp trên.

Sẽ Thuộc Về Nhau - Khởi My

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khởi My

Một ngày nắng thật đẹp, ta đi trên đường, rất bối rối.. Cứ quay lại nhìn nhau nói không nên lời, tình yêu thật khó nói ra.. Và một làn gió mát khẽ lùa tóc em, để anh thấy.. Nét dịu dàng hồn nhiên, xinh xắn lạ.

Sao Pha Lê

Tác giả: Nam Cường

Ca sĩ: Nam Cường & Khởi My

Nà ná ná, nà ná ná. Lấp lánh những ánh sao lung linh. Lấp lánh với những ước mơ. Tỏa sáng, ngàn sao hạt pha lê. Em nhỏ xinh nhẹ tựa mình vào vai anh. Với tay, hái sao. Nhiều ngôi sao đẹp xinh như mắt em. Người yêu đâu.

Sao Đom Đóm

Tác giả: Văn Vĩ Kỳ

Ca sĩ: Khởi My

Nhìn mưa dưới ánh nắng bàn tay giữ cánh bướm. Mắt xanh ngày ươm thêm màu nâu buồn. Dù xa là nhung nhớ vẫn yêu như ban đầu. Để làm vui lại bờ môi vừa xao xuyến. Ngồi bên góc phố vắng nhặt từng sao giấu bóng tối. Thắp.

Sao Đom Đóm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khởi My & Kan & Ron

Nhìn mưa dưới ánh nắng, bàn tay giữ cánh bướm mắt xanh ươm thêm màu nâu buồn.Dù xa là nhung nhớ, vẫn yêu như ban đầu để làm vui lại bờ môi vừa xao xuyến. Ngồi bên góc phố vắng, nhặt từng sao giấu bóng tối thắp sáng cầu.

Rùa Con Của Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khởi My

Truyện rằng có một nàng tên happy. Luôn vui tươi ,vui tươi rồi đến một hôm. Trợt buồn chẳng còn muốn rong chơi nơi đâu. Ấy suy tư một mình à nàng đã biết yêu? Nàng thầm yêu một chàng dễ thương tên Rùa. Và thầm mong một ngày.

Nhớ Không Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khởi My

Mùa đông bao ánh nắng xa rời nơi phố vắng cho lòng bao giá rét tiếng gió dương màn đêm. Từng ngọn nến cô đơn từng nhịp thở đau hơn khi người đi mà không nói chi. Giờ đây anh có nhớ ta chờ nhau nơi đây dưới trời mưa vai em.

7 Pages<1234567>