Tình Hồng Paris

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Ngọc Anh; Nguyễn Hưng & Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Lưu Hồng

Anh nghe lòng phơi phới. Anh nghe hồn đổi mới. Trong tình ấm Paris. Anh lê mòn đôi gót. Anh no tròn đôi mắt. Trong thương xá Paris. Hoa muôn màu đua nở. Hoa non còn bỡ ngỡ. Hoa tàn úa xác xơ. Dập dìu đàn bướm trắng. Quyến.

Tình Khúc Một Ngày Buồn (Sầu Khúc)

Tác giả: Châu Đình An

Ca sĩ: Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Tuấn Ngọc; Khánh Ly

Buồn nằm nghe tôi khóc, mái hiên mưa về. Buồn mền chăn gối, nhớ anh yêu vội. Hồn tôi sám hối, tháng năm sầu lo. Buồn phận thân cây lá giữa đêm giao mùa. Trời làm nước mắt, tiễn đưa anh về. Giòng sông nước lớn, lầy.

Tình Khúc Thứ Nhất

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sĩ: Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Như Mai; Thái Thanh (pre75); Kiều Nga; Anh Dũng; Xuân Phú; Anh Khoa; Trần Cao; Bằng Kiều; Lệ Quyên; Vũ Khanh; Thùy Dương; Nguyên Khang; Khánh Ly; Lệ Thu; Ý Lan; Thế Sơn; Thanh Hà; Trần Đức; Tuấn Ngọc

Tình vui theo gió mây trôi. Ý sầu mưa xuống đời. Lệ rơi lấp mấy tuổi tôi. Mấy tuổi xa người. Ngày thần tiên em bước lên ngôi. Đã nghe son vàng tả tơi. Trầm mình trong hương đốt hơi bay. Mong tìm ra phút sum vầy. Có.

Tình Lặng Lẽ

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Ngọc Anh

Từ ngày em đi. Đàn chim ngừng hót. Một ngày tương tư. Gục chết bên đường. Một người mõi mòn. Trông ngóng tin xa. Một người mong chờ. Từng giây phúc qua. Đời là hư không. Tình dâng nhiều sóng. Vừa gặp hôm qua. Tình ngỡ sau.

Tình Này Cho Anh

Tác giả: Hồng Khánh

Ca sĩ: Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Kỳ Anh

Cho dù anh không thương. Cho dù anh không yêu. Cho dù anh ghét bỏ. Cho dù anh hững hờ. Cho dù anh tỉnh phờ. Cho dù tôi tỏ tình yêu. Thương rồi thì không quên. Yêu rồi thì khôn nguôi. Mắt này đã thấm ướt. Như mưa rơi trong.

Tình Tan Theo Bốn Mùa

Tác giả: Ngô Tín

Ca sĩ: Ngọc Anh

Em mùa Xuân đến bên đời. Hồn nhiên thắm môi cười. Từng vạt nắng nghiêng nghiêng. Làn tóc rối mơn man, gợn sóng tình. Em nụ tình Xuân ngát đượm. Bừng giọt nắng sương mai. Niềm hạnh phúc xôn xao. Tình yêu thắp chiêm bao,

Tình Trầm

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ khác: Hòa T. Trần

Xin em xin thật khẽ bàn tay, bàn tay nhẹ êm nhẹ êm như trăm lời ru. Ta xin em xin một dấu môi xinh. Lướt trên vai ôi đôi vai mòn. Để trong mưa sẽ đơm hoa trong mưa sẽ đơm hoa. Xin vùng đêm tóc. Mùa đông dài hong phố.

Tình Yêu Còn Mãi

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Nhật Hạ; Mộng Thi; Ái Vân; Tô Chấn Phong; Ngọc Lan

Bài ca ngày xưa gợi ta bao nhớ nhung ngày tháng qua. Và những yêu dấu đam mê ngày có nhau đẹp biết bao. Ôi nhớ thương quá bao nhiêu đường phố quen mình đã qua. Nay đã xa quá anh ơi tìm đâu ... Giờ đây còn chăng chỉ là.

Tình Yêu Mãi Mãi (Tình Yêu Là Mãi Mãi)

Tác giả: Tôn Thất Lập

Ca sĩ: Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Hồng Hạnh; Cẩm Vân

Anh sẽ viết cho em bài thơ cuối cùng. Dù ngày mai có sống trong chờ mong. Anh sẽ hát cho em bài ca chia ly. Dù đêm nay còn sống bên nhau. Rồi một ngày ta xa cách nhau. Hãy yêu nhau như trong tình đầu. Vì một ngày ta.

Tình Yêu Xây Đắp Nhân Gian

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Bằng Kiều & Don Hồ & Minh Tuyết & Lương Tùng Quang & Dương Triệu Vũ & Như Loan & Nguyễn Hồng Nhung & Ngọc Anh & Trần Thái Hoà & Lam Anh

Xin cho tôi yêu thương mỗi ngày. Tâm hồn tôi, khát khao tràn đầy. Xin cho hôm nay tôi sống vui. Trong tình thân, sống với mọi người. Thời gian ơi, đừng trôi đi quá vội. Vì tôi vẫn còn thật nhiều điều chưa nói. Tình yêu ơi,

danh sách bài hát của ca sĩ Ngọc Anh