Liên Khúc Quốc An: Hát Với Dòng Sông; Hát Cho Người Ở Lại

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Diễm Sương & Myra Trần

1 Hát Với Dòng Sông. Mỗi khi chiều về, em ngồi hát bên dòng sông. Dòng sông nơi xa xôi, nơi đất khách quê người. Từng chiều em hát cho vơi đi nỗi buồn. Nỗi buồn của em, người lữ khách tha phương. Thời gian dần trôi, em lớn.

Liên Khúc: Chia Tay Tình Đầu; Trống Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Diễm Sương & Myra Trần

1.Chia Tay Tình Đầu. Người yêu hỡi xin dấu lệ sầu khi chia tay tình đầu. Dù xa cách như những ngọt ngào ta quen nhau ngày nào. Còn đâu đó trên phố hẹn hò, còn in dấu phong kín một đời. Cười lên đi người yêu dù lòng ta nát.

Liên Khúc: Sa Mạc Tình Yêu; Giấc Mơ Sa Mạc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ & Diễm Sương

Tình yêu anh ơi cút bắt trò chơi. Em sẽ trốn khi anh đuổi tìm. Tình sẽ theo thời gian nhạt nhoà phai xin nhớ cho rằng. Một lần yêu phải trăm lần khổ đau. Giọt sương ban sớm lấp lánh trên hoa nụ hoa.

Lk Cảm Ơn Em - Hẹn Hò Với Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Trịnh Lam & Diễm Sương

Ngày mai anh đi đến một nơi xa lạ. Nơi anh sẽ sống những tháng ngày không em. Ngày mai anh đi khi bình minh lên cao. Có nắng soi trên đường anh đi. Tạm biệt em thân yêu, một nụ hôn chia ly. Một vòng tay ôm mãi.

LK Đoản Khúc Cuối Cho Em & Hãy Nói Với Em

Tác giả: Nhạc Hoàng Trọng Thụy, lời Hà Quang Minh

Ca sĩ: Diễm Sương & Kỳ Phương Uyên

Trên con đường một mình anh về nơi chốn tha hương. Cơn đau xa người còn thấm môi hôn nhớ về ai. Phút chia tay em nói lời tiễn đưa. Mắt anh buồn nhìn em, thôi đã mất. Đêm hôm nào mùa trăng thu chờ em đến bên tôi. Vùi thân.

LK Phút Giây Mình Chia Tay & Giờ Thì Anh Đã Biết

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Diễm Sương

Ai vì ai thì cũng như vậy thôi cứ xem như cuộc chơi. Ai phụ ai thì cũng xa nhau rồi với đôi lời xin lỗi. Xa từ đây và cố quên từ đây ái ân như bèo mây. Ôi tình yêu đẹp nhất phút giây này phút giây mình chia tay. Trong.

Lỗi Tại Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Như Ý & Diễm Sương

Ca sĩ khác: Vicky Nhung

Mưa đêm nay như xé tan tâm hồn. Mưa đêm nay như nhắc cho tôi rằng. Ai.. Đã mãi xa rời tôi. Mưa đâu hay người đã bên ai rồi. Mưa vô tâm mang đến nỗi cô đơn vì. Tôi.. Sẽ mãi xa rời ai. Ngày mình còn bên nhau anh nói sẽ.

Mãi Một Mối Tình Đầu

Tác giả: Thái Thịnh & Tùng Châu

Ca sĩ: Trịnh Lam & Diễm Sương

Ca sĩ khác: Lychee & Ryan; Lâm Vũ & Nhật Kim Anh; Như Thủy & Tính Nguyễn

Sẽ nhớ mãi phút giây đầu tiên. Lòng Anh đã biết nghe bồi hồi. Cứ mỗi rối mổi khi thấy người. Rồi lặng thầm thương nhớ thôi. Sẽ nhớ mãi tình yêu đầu đời. Đến cho Em chọn ước mơ. Em đã mơ người trao tiếng yêu. Biết bao lâu Em.

Mị Châu Ta Vì Ai

Tác giả: Hùng Quân

Ca sĩ: Diễm Sương & Khải Đăng

Nước xanh xanh, trời xanh xanh. Nơi đây hắt hiu chơ vơ đêm hoang lạnh. Gió qua nhanh, tình trôi nhanh. Thương cho nhân duyên đôi ta thật mỏng manh. Vụng về nơi lý trí, ta khát khao mơ hồ. Hỏi thế nhân hỡi ai thấu cho nỗi.

Mùa Đông

Tác giả: Tuấn Thành

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Diễm Sương

Ca sĩ khác: Hiền Thục & Lâm Chí Khanh

Vẫn sẽ nhớ mãi một mùa đông xưa. Khi anh với em ta vừa quen nhau. Vẫn sẽ nhớ mãi một mùa đông xưa. Mà lòng anh bao khát khao. Vẫn sẽ nhớ mãi sinh nhật anh hôm nào. Đôi môi em thắm tươi làm sao. Khi em ca lên một bài ca.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Diễm Sương