Chim Chích Chòe

Tác giả: Đức Quỳnh

Ca sĩ: Quỳnh Chi

Ca sĩ khác: Nguyễn Phi Hùng

Chim chích chòe, nó kêu chích chòe. Chim chích chòe, nó kêu chích chòe. Nó đậu cành chanh, nó đậu cành chanh. Nó kêu chích chòe, nó kêu chích chòe. Chim chích chòe, nó kêu chích chòe. Tôi ném hòn sành lăn cổ xuống ao.

Chú Gà Và Chú Vịt

Tác giả: Triệu Ngọc Huyền

Ca sĩ: Quỳnh Chi

Chú gà mơ đi chơi không hỏi bà. Mải chơi quá tối cũng không về nhà. Mẹ ngóng trông, bà mất công tìm chú mơ. Mơ kia thật là hư! Chú vịt tơ luôn luôn vâng lời bà. Học ca múa, lúc xâu kim hộ bà. Mẹ rất yêu, bà rất khen. Vịt.

Em Bé Quê

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Quỳnh Chi

Ca sĩ khác: Ban Việt Nhi (trước 75); Thái Thanh & Thái Hằng (trước 75); Xuân Mai & Mỹ Lệ; Trang Thanh Lan & Quang Bình

Ai bảo chăn trâu là khổ. Chăn trâu sướng lắm chứ. Ngồi mình trâu, phất ngọn cờ lau. Và miệng hát nghêu ngao. Vui thú không quên học đâu. Nằm đồi non gió mát. Cất tiếng theo tiếng lúa đang reo. Em đánh vần thật mau.

Khắc Ghi

Tác giả: Chu Công Cương

Ca sĩ: Quỳnh Chi

Ca sĩ khác: Mắt Ngọc

Giọt sương rơi, những cánh hồng nở xinh. Hoa tươi thắm chúng em dâng tặng thầy. Cành hồng xinh trên tay chúng em. Đến dâng lên thầy trọn niềm mến yêu. Làm sao em quên công ơn của thầy. Trang giáo án nét phấn trên bảng.

Lý Kéo Chài

Tác giả: Dân Ca Nam Bộ

Ca sĩ: Quỳnh Chi

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Khưu Huy Vũ & Ngọc Hân

Gió lên rồi căng buồm cho khoái Gác chèo lên ta nướng khô khoai hờ hơ! Tình tang tang tính tính tang Khoan hỡi khoan hò Bỏ ghe mà nghiêng ngửa ớ ơ là hò Không ai chống chèo Không ai chống chèo ơ hò ơ hò là hò ơ hơ

Vui Ngày Giáng Sinh

Tác giả: Minh Đức

Ca sĩ: Quỳnh Chi & Xuân Thư

Có một vì sao trong mắt cha. Có một vì sao trong mắt mẹ. Có một thiên thần nhỏ bé. Ra đời ngày giáng sinh. Nến hồng lung linh đêm giáng sinh. Những nụ hôn cho thiên thần nhỏ. Những bàn tay ấm bên nhau. Thắp nên hạnh.

danh sách bài hát của ca sĩ Quỳnh Chi