Chợt Như Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hạ Trâm

Ca sĩ khác: Thanh Trúc; Đăng Khoa Idol

Đường phố xung quanh tấp nập, người người xe xe cộ cộ, một lối quanh co đi về nhà ngập đôi gót chân. Chiều xuống không gian như chật hẹp, nhìn ra ô cửa nhỏ, thèm giống đôi chim đang bay lượn chìm trong giấc mơ. Mơ về cánh.

Hằng Thuận Kết Duyên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Bảo & Hạ Trâm

Lạy Phật Tổ, Lạy Bồ Tát. Con nguyện từ nay đến cuối đời. Thề chung thủy, thề chung thủy. Yêu quý nàng hơn chính bản thân. Lạy Phật Tổ, Lạy Bồ Tát. Con nguyện từ nay đến cuối đời. Thề chung thủy, thề chung thủy. Yêu quý.

Mưa Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hạ Trâm

Nhớ ngày ấy. Cùng anh bước dạo phố. Hạt mưa vươn trên mái tóc mềm. Mình cùng nhau say đắm. Sánh bước trong mưa. Tiếng mưa ôi thật thân quen. Từng hạt mưa nhẹ rơi. Thắm ướt đôi vai. Để trong tôi những kỉ niệm đẹp. Từng góc.

Mùa Xuân Trở Lại

Tác giả: Đức An

Ca sĩ: Hạ Trâm & Triệu Lộc

Đã thấy bóng dáng xuân quay về nơi này. Áo sáng lấp lánh hoa lung linh trong chiều. Nồng nàn màu xuân đến nhẹ nhàng nâng cánh hoa. Những cánh bướm thướt tha đùa vui bên ô của mới. Đã thấy bóng dáng xuân quay về nơi.

Tuổi Hồng

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: Sỹ Luân & Hạ Trâm

Bạn thân ơi, ta vui cùng tuổi hồng. Và cất tiếng hát khát khao chờ mong, và sức sống chứa chan tình yêu nụ hồng, chờ đón dưới nắng mai dịu êm. Lòng ta xôn xao vui cùng tiếng đàn. Và với tiếng gió hát trong trời vui,

Yêu Đời Yêu Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hạ Trâm & Triệu Lộc

Ca sĩ khác: Elvis Phương

Bạn thân ơi cố gắng yêu thương người. Dù người không yêu ta, hãy cứ yêu thương hoài. Mặc người ai quen ai, hãy cho nhau một lời. Dù là nghe chua cay, dù là lời thoáng qua tai... Bạn thân ơi cố gắng thương yêu đời. Dù.

danh sách bài hát của ca sĩ Hạ Trâm