Cỏ Hoang Phủ Lối

Tác giả: Đức An

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nhật Minh

Một chút hương của biển nồng nàn theo ta về. Về lại khoảng trời xanh những ngày tháng dấu yêu. Về lại khu vườn xưa đàn chim sẽ. Vui đùa trong nắng vô tư. Chợt thấy mùa xuân đã về. Bóng dáng người xưa đâu rồi. Để lại nơi.

Có Phải Em Tương Tư (Có Phải Anh Tương Tư)

Tác giả: Đức An

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Vân

Chiều qua em đi xuống phố. Mặt trời không còn ở lại. Một mình em lang thang trong mưa. Chợt thấy nỗi buồn mênh mang. Vài giọt mưa đọng trên bờ mi. Nhớ ngày nào em hay hờn dỗi. Cho nước mát rớt trên bờ môi. Để rồi.

Còn Chút Tình Thơ

Tác giả: Đức An

Ca sỹ thể hiện: Hồng Hạnh

Tìm em biết tìm ở đâu? Chẳng lẽ tìm em. Tìm khắp địa cầu. Thôi thì trở về. Dòng sông thơ ấu. Soi lại đời mình. Tìm chút bình yên. Thế giới mênh mông. Thế giới vô thường. Ngày tháng vô tâm. Ngày tháng đâu chờ. Chỉ tình.

Khúc Ru Tình Của Biển

Tác giả: Đức An

Ca sỹ thể hiện: Hồ Trung Dũng

Từ lâu mỗi khi buồn, lòng cứ muốn quay về với biển. Lặng nghe trong mênh mong, lời em hát là khúc ru tình. Sóng từng đợt sóng cứ mơn mang dạt dào bờ cát. Cát từng đợt cát xoá tan đi dấu buồn dĩ vãng. Đi tìm, đi tìm mầu.

Lặng Lẽ Đợi Chờ

Tác giả: Đức An

Ca sỹ thể hiện: Nam Khánh

Ngày đi vội vã rồi không quay về. Còn anh vội vã đánh mất câu thề. Mình em lặng lẽ mưa nắng đi về. Mùa đông lại đến lạnh lùng chiếu chăn. Dòng sông lặng lẽ trôi về cuối trời. Ngồi bên thềm vắng trông bước ai về. Tìm đâu.

Lời Ru Bóng Tối Và Ánh Trăng

Tác giả: Đức An

Ca sỹ thể hiện: Thanh Long Bass

Có một vầng trăng trong mắt em dịu dàng. Là nỗi bình yên trong lòng ta thao thứ. Phải chăng mọi lời ru đều đi qua bóng tối. Cây gổ thơm tạc tượng linh hồn. Lấy gì mà ôm em, chiều buồn mưa về muộn. Còn ai mà chờ đợi, cây.

Một Mình Với Cây Đàn Guitar

Tác giả: Đức An

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Lợi

Ngồi một mình với cây guitar. Anh ngu ngơ hát khúc tình xa. Ngồi một mình với cây guitar. Anh lang thang đi về nơi xa. Ngày xưa ấy ở nơi ấy. Có người con gái buông tóc thề. Để đêm đến lòng thương nhớ. Gửi trong gió xót xa.

Mùa Xuân Trở Lại

Tác giả: Đức An

Ca sỹ thể hiện: Hạ Trâm; Triệu Lộc

Đã thấy bóng dáng xuân quay về nơi này. Áo sáng lấp lánh hoa lung linh trong chiều. Nồng nàn màu xuân đến nhẹ nhàng nâng cánh hoa. Những cánh bướm thướt tha đùa vui bên ô của mới. Đã thấy bóng dáng xuân quay về nơi.

Ngày Buồn Cũng Qua

Tác giả: Đức An

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Ngày buồn rồi cũng trôi qua. Niềm vui rồi sẽ quay về. Tình buồn rồi cũng phôi pha. Khi niềm đau hóa thành tiếng hát. Một nụ hồng còn tươi giọt sương. Rất dịu dàng chạm nhẹ trái tim. Nói với nhau mùa đông sắp tàn. Gió mơn.

Từ Ngày Yêu Em (Từ Ngày Yêu Anh)

Tác giả: Đức An

Ca sỹ thể hiện: Đình Nguyên

Từ ngày yêu em, tôi thấy tôi say nắng vàng. Từng chiều trôi qua. Chất đầy mây trời thương nhớ. Từ ngày thương em. Tôi sống trong mộng huy hoàng. Từ ngày yêu em. Cung đàn chợt vút cao. Một lần quen em, đôi mắt.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đức An