Những Nụ Cười Việt Nam

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Người từ đâu đi qua đây làm ngàn con tim mê say. Người đẹp xinh với mái tóc như làn mây. Rạng ngời trong em bao nhiêu, dịu dàng em trao thương yêu. Đẹp biết mấy những vóc dáng xinh Việt Nam. Rồi khi bước dưới ánh nắng,

Ngôi Sao Lẻ Loi

Tác giả: Lê Huy

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng; LTRAN

Đêm nay anh ngồi đây nhìn trời sao anh nhớ em. Nhớ đến những lúc xưa ta hay ngồi. Đặt bàn tay em trong tay anh nguyện tình yêu ta mãi xanh. Sao trên cao chứng nhân em và anh. Ngôi sao anh lẻ loi nhìn về nơi phương xa.

Ngồi Bên Em (Ngồi Bên Anh)

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Ca sĩ khác: Nguyễn Văn Chung; Ngô Trác Linh & Nguyễn Văn Chung; Quang Nhựt & Minh Tùng

Ngồi bên em nghe gió ru êm đềm. Ngồi bên em mưa rơi không ướt vai. Những kỷ niệm những nụ cười. Anh vẫn mong đừng vội tan biến. Ngồi bên em hạnh phúc sao ngọt ngào. Ngồi bên em thời gian trôi quá mau. Những yêu.

Ngàn Đời Anh Vẫn Yêu Em

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Trên trời cao ngàn muôn vì sao. Lung linh vầng trăng tỏa sáng trần gian. Gió khẽ hát, những khúc tình ca. Mây khẽ trôi vườn hoa thơm ngát hương. Anh và em, cùng ngắm trời sao. Anh và em, môi hôn gợi trao. Với ánh.

Ngã Ba Đường

Tác giả: Trần Tuấn

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

1. Cuộc đời là một chuyến đi, đi tìm miệt mài hạnh phúc. Đường đời thật nhiều hướng đi, đôi khi ta ngồi suy nghĩ. Đường nào ta sẽ đi qua, không mang bóng dáng thập hình. Không mang thương tích đầy mình, không mang án chết.

Nếu Không Chỉ Là Mơ

Tác giả: Bảo Dũng

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Bao ngày tháng qua anh và em. Kết đôi bạn thân bên nhau. Bên đời có em chung niềm vui. Dòng đời trôi bao kỹ niệm. Rồi thời gian vội qua. Đã không đi chung đường. Bước chân ai vội đi . Như đã phôi pha cùng năm.

Nàng Giáng Tiên

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ khác: Lynda Trang Đài; Ngọc Hương; Như Mai; Don Hồ

Tôi quen em trong đêm liên hoan. Em xinh tươi như đóa hoa hồng. Em kiêu xa buông lơi câu ca. Em ngây thơ, đôi mắt nai vàng. Em say sưa vui cất tiếng hát. Môi đam mê, trao những ánh mắt. Hởi em! sao giá băng, nàng.

Nàng Công Chúa Cổ Tích

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Anh mơ ước đến một ngày nào đó. Được nhìn thấy thấy nụ cười. Thấy một người như anh ước mơ. Đông nay với gió lúa về lạnh quá. Anh vẫn đứng dưới hiên nhà. Với nguyện cầu được trông thấy em. Rồi em đến. Làm mùa xuân đến.

Mong Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Em có biết anh rất nhớ em. Em có biết anh rất yêu em. Như cây lá yêu gió mây yêu tia nắng ấm. Nghe đâu đó tiếng nói của em. Nghe đâu đó hơi ấm của em. Mà giờ em đang ở đâu xin hãy về với anh. [ĐK]. Tại sao không.

Mong Em Luôn Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Nhiều khi muốn ngồi với em. Trong khung trời mà anh ước mơ. Ngồi bên nhau nhìn hoa bay. Nhìn mây trắng vui ca cùng gió. Mà anh biết rằng chỉ bên. Em trong ngàn muôn giấc mơ. Tình yêu anh dành trao em luôn thật.

5 Pages<12345>