Yêu Một Người Sống Bên Một Người

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Lê Uyên Nhi

Ca sĩ khác: Bảo Yến; Minh Tuyết; Tuyết Thảo; Hứa Như Ý; Gilinh

Những đêm buồn nghe mưa ngoài hiên. Mưa triền miên trên tình duyên lòng dâng bao nỗi niềm. Nhớ anh tình ơi xa mù khơi những chiều xưa em nghẹn lời tình sâu chơi vơi. Người biết không người ơi những lệ rơi nhạt nhòa cùng mưa.

Trăm Vạn Lần Sầu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Vân Quang Long & Lê Uyên Nhi

Đời vẫn thế khi chia tay cho cuộc tình lỡ. Nghe con tim đau như giá buốt. Lòng biết sẽ phải cách xa người yêu mịt mờ. Trong đêm khuya thao thức em sầu bi. Làm sao nguôi bao ưu tư khi tơ lòng rối. Mong cho mau quên.

Trăm Vạn Lần Sầu

Tác giả: Chưa Biết

Đời vẫn thế khi chia tay cho cuộc tình lỡ. Nghe con tim đau như giá buốt. Lòng biết sẽ phải cách xa người yêu mịt mờ. Trong đêm khuya thao thức em sầu bi. Làm sao nguôi bao ưu tư khi tơ lòng rối. Mong cho mau quên sao.

Tình Yêu Màu Tím

Tác giả: Lê Hồng Nhật

Ca sĩ khác: Diễm Liên

Anh nhớ chăng! Anh nhớ chăng. Khi ngày xưa yêu nhau? Em thầm mong một tình yêu như màu tím. Tựa cành hoa lan anh gọi tên là hoa thủy chung. Cuộc tình cho nhau sẽ không có những điều gian dối. Rồi thời gian trôi. Theo.

Tình Yêu Đi Qua

Tác giả: Chưa Biết

Karaoke: Lê Uyên Nhi

Ca sĩ khác: Lê Uyên Nhy

Tình yêu đi qua còn em đứng lại một mình. Tình yêu đi qua còn em với kỷ niệm nhung nhớ. Gọi tên anh trong cơn gió lạnh về. Mà anh yêu ơi nỡ quên em thật sao. Từ khi xa anh em bỗng hóa dại khờ. Từng đêm bơ vơ thao thức.

Tình Trong Mơ

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sĩ: Lê Uyên Nhi

Ca sĩ khác: Cẩm Ly (ver 2); Cẩm Ly

Người yêu ơi! Từ khi ta mới quen. Lòng em luôn - mãi thao thức bao ngày đêm. Giờ tim em - chỉ có bóng dáng anh. Tình đôi ta - đẹp như giấc mơ hiền hòa. Bao vui đùa rong chơi - dài theo tháng năm. Ta xây mộng uyên ương -.

Tình Thơ

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Minh Thuận & Lê Uyên Nhi

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Đàm Vĩnh Hưng; Quang Vinh; Thủy Tiên; Chưa Biết; Trương Khắc Minh; Huy Vũ; Diễm Thu

Hàng ghế đá xanh tàng cây góc sân trường. Hành lang ấy xa dần xa bước chân người. Bạn thân hỡi ta khắc ghi trong lòng. Những ước mơ hồng ngày tháng chờ mong. Dòng lưu bút chưa kịp ghi đã ướt nhòe. Nhành hoa thắm chưa.

Tia Nắng Cô Đơn

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Quang Vinh & Lê Uyên Nhi

Ca sĩ khác: Cẩm Ly

Từng chiều nhạt nắng cô đơn lang thang nơi chân trời tím. Người về tựa lá Thu rơi ru ai miên man tình xa. Câu kinh xưa trên bến xưa. Bia đá ghi đôi tình nhân. Lệ rơi trong đêm cô đơn xóa nhòa kỷ niệm. Tìm nhặt lại.

Sao Anh Không Đến (Sao Anh Chẳng Đến, Sao Em Không Đến)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sĩ: Lê Uyên Nhi

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Tú Châu; Diệu Hằng

Ôi! tình yêu của tôi vì sao dối gian nhiều. Ôi! vì đâu làm cho hồn tôi phải đau buồn. Khi đang yêu lúc đầu. Đầy mộng mơ cho con tim chan chứa nhiều. Tình theo khói bay trong hố sâu. Con tim đầy thương đau. Khi tình yêu.

Người Tình Xa

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ khác: Lê Uyên Nhy; Lê Uyển Nhi

Nàng như ánh sáng trên trời. Về đem nắng sớm yêu kiều đến bên ta. Nàng trao ánh mắt đưa tình. Và ta đã biết yêu nàng rất si mê. Rồi như bão tố vô tình. Nàng gieo khoảnh khắc tơi bời nhỏ xuống tim ta. Dù cho ta mãi.

3 Pages123>