Cuộc Đời Tươi Đẹp

Tác giả: Nhạc Ngoại (Thái Lan)

Ca sĩ: The Bell

Bạn hãy cùng đến đây nào hỡi. Những tâm hồn vui sống. Và hãy cùng sớt chia cho. Cuộc sống tươi đẹp hơn nhiều. Đừng bao giờ quên người ơi đã sống. Yêu thương người dù cho bao khó khăn. Pala... pala... Mang niềm vui hạnh.

Giận Mà Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Thái Lan)

Ca sĩ: The Bell

Giận hờn thế thôi ! Mà lòng cứ yêu. Này chàng ơi ! Sao chàng cứ lo gì? Chuyện tình ấm êm thật buồn chán thay. Vậy thì sao anh không cho em giận dỗi. Thế nên lòng em mong muốn thay. Mỗi khi giận anh em chỉ mong.

Hai Mặt Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Thái Lan)

Ca sĩ: The Bell

Có người em gái. Mới yêu lần đầu nên lắm mộng mơ. Suốt ngày em hát thật yêu đời. Ngắm mình trong gương mỉm cười. Thế rồi người yêu đến thăm. Thẹn thùng không nói một câu. Cứ ngồi yên đấy mà sao hồn. Như lạc đi mất.

Mây Và Núi

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: The Bell

Xưa mây vẫn hay thường lang thang. Ngao du khắp nơi chẳng mỏi mệt. Đến lúc có cơn gió thật lạ. Thổi mây chạy về bên đồi kia. Nơi mây đến đây thật nên thơ. Chung quanh núi cao gần bên mây. Núi cứ đứng yên đến hiền hòa.

Ngày Tết Quê Em (Ngày Tết Quê Anh)

Tác giả: Từ Huy

Ca sĩ: The Bell

Ca sĩ khác: Xuân Mai; Thùy Chi; Trung Quang; Thu Thủy; Mây Trắng; Tam Ca Áo Trắng; Quang Linh & Cẩm Ly; Quang Dũng; Tammy Nguyễn; Ngọc Huyền; Lưu Ánh Loan & Bé Mai Vy; Anh Thúy & Hồng Kiệt; Dương Hồng Loan; Lưu Ánh Loan & Vũ Hoàng; Lưu Chí Vỹ; Phi Nhung; Phương Mỹ Chi & Thiện Nhân; Nguyễn Hồng Ân; Cẩm Vân; Thanh Tâm; ThiênHuy & BeWhite; Trương Bảo Xuyên; Vy Oanh; Thu Thảo; Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Khưu Huy Vũ; Tốp Ca; Ngọc Anh; Diễm Hân & Thiện Hải; Nhiều Ca Sỹ

Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết đến trong tim mọi người. Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết đến trong tim mọi người.

Ta Mãi Yêu Nhau

Tác giả: Hoàng Duy

Ca sĩ: The Bell

Còn ngại ngùng gì ta hãy đến bên nhau. Đêm nay (vì em đây chính là người bấy lâu anh. Vẫn trông đợi) còn gì đẹp bằng khi chúng ta. Tay trong vòng tay (vì em đây chính là. Người bấy lâu anh vẫn mong chờ) khi hai. Trái tim.

danh sách bài hát của ca sĩ The Bell