Hồi Ức Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Việt My & Hamlet Trương

Trôi dạt vào tim anh những giai điệu êm... Lay nhẹ hồn anh bằng những ngón tay mềm. Phím dương cầm kia ngày vắng em quạnh hiu thêm. Lòng mơ khúc nhạc đã lãng quên... Anh đi tìm em từ những câu ca buồn... Yêu thương.

Khuôn Mặt Người Tôi Yêu

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Hamlet Trương

Có ai đó, đã từng nói. Bước qua tình yêu sẽ đến muộn phiền. Không còn nữa, những hồn nhiên mới yêu nhau. Siết đôi tay trong chiều mưa bay, ngày tháng không quay trở lại đâu em. Xin dành từng phút cuối, để nhớ từng đường.

Lệ Đá

Tác giả: Nhạc Trần Trịnh, thơ Hà Huyền Chi

Ca sĩ: Hamlet Trương

Ca sĩ khác: Julie; Hương Lan; Nhật Trường; Bảo Yến; Cẩm Vân; Lệ Hằng; Mai Tuấn; Phương Thanh; Trọng Tấn; Vũ Anh; Sơn Ca (trước 75); Tứ Ca Nhật Trường (trước 75); Dalena; Christiane Lê; Khánh Bình; Thanh Lan; Phan Đinh Tùng; Phan Anh Dũng (Saxophone); Giang Hồng Ngọc; Hoàng Thúy Vy; Lưu Hồng; Ngọc Huệ; Thiên Tôn; Bích Thuần; Kim Anh; Phương Thảo; Xuân Hảo; Ngọc Anh; Tuấn Vũ; Lệ Đá; Ngọc Sơn; Trần Cao; Ngọc Lan; Người Hát Rong; Mai Hoa; Đàm Vĩnh Hưng; Bằng Kiều; Cao Thái Sơn; Ý Lan; Lê Hiếu & Phương Vy; Đức Huy; Lệ Thu; Thái Hòa; Cẩm Ly; Thái Bảo; 5 Dòng Kẻ; Thụy Vũ; Mai; Diễm Liên & Nguyên Khang; Vũ Khanh; Khánh Ly; Cao Nguyen (William); VÕ MẠNH HÙNG (Live at DALAT coffee house 63/02Lê Văn Sỹ PN 03/2016); Phạm Cao Tùng; Ba Chéo - Apollo - M70 - RC35 (Happy Karaoke); Thái Hằng Nga; Võ Thành Tâm; Hà Nguyên

Hỏi đá xanh rêu . . . bao nhiêu tuổi đời. Hỏi gió phiêu du . . . qua bao đỉnh trời. Hỏi những đêm sâu . . . đèn vàng héo hắt. Ái ân . . . bây giờ là nước mắt. Cuối hồn một . . . thoáng nhớ mong manh. Thuở ấy tôi như . . .

Lên Rừng Giấu Lá

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Hamlet Trương

Anh vẫn biết rằng người đã có. Một vòng tay cạnh bên bao ngày. Anh vẫn biết rằng người đã có. Một bờ bến đong đầy hạnh phúc. Nhưng anh vẫn muốn được cạnh bên. Được yêu em mà không cần nhận lấy. Anh sẽ đứng đây, bên em.

Luật Cho Người Thay Thế

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Hamlet Trương

Nhìn thật sâu vào trong đôi mắt em. Biết em đã yêu đã thương từ lâu rồi. Thường quan tâm hôm nay anh ở đâu. Đầu tóc cắt chưa hay đang còn đó. Nhưng em ơi không cần như thế. Anh đã trao tiếng yêu anh về người khác. Và mong.

Lụât Cho Người Thay Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hamlet Trương

Anh đã kể cho em nghe về anh ngày hôm qua chưa nhỉ. Anh thích chọn cho mình phong cách của người cô đơn. À, à không. Anh phải chọn cho mình phong cách của người cô đơn. Đi về không đón đưa ai, tối đến cũng không có ai để đi.

Mai Em Theo Chồng

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Phương Anh & Hamlet Trương

Ca sĩ khác: Phương Anh

Trời cao không thương cũng là lẽ thường. Hồng nhan bạc phận một kiếp chung thân. Nghĩ mình sẽ có khi được vui. Cũng do trời hạnh phúc vỡ ra làm đôi. Nhìn người lệ tuôn đôi dòng ngắn dài. Tình yêu thác xuống tuyền đài chưa.

Mẹ Em Nhắc Anh

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Hamlet Trương & Orange

Em thức dậy hôm nay, loay hoay vì cơn say. Lâu nay mình chia tay, anh nhớ không? Em soi mình trong gương, mi môi còn hơi sương. Giọt lệ hôm qua khóc cho một người từng thương. Em đi vào đi ra, môi em thì ngâm nga. Đôi ba.

Mỉm Cười Cho Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hamlet Trương

Ca sĩ khác: Lương Bích Hữu

Một người ra đi vội vã, một người quay trở về. Mắt anh cay từng giây nhìn theo hình bóng em dần xa. Rừng bao mùa thay lá, tim anh bấy nhiêu xót xa. Mỉm cười cho qua tình yêu của chúng ta. Vội vàng ra đi lặng lẽ, vội vàng.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Hamlet Trương