Yêu Trong Ảo Tưởng

Tác giả: Vân Du

Ca sĩ: Nhật Nguyệt

Người đã mang đến bao yêu thương dịu dàng bên em qua bờ môi. Người đã ấm áp khi bên em nhẹ nhàng ôm em trong vòng tay. Để rồi em mãi ôm yêu thương ảo tưởng trong cơn mơ mà thôi. Và rồi khi giấc mơ chia đôi hạnh phúc trôi xa.

Những Lời Dối Gian

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Nhật Nguyệt

Ca sĩ khác: Nguyễn Thắng; Anh Tú; Minh Thuận; Hiền Thục; Hoàng Nam; Kỳ Anh; Đỗ Quang; Sỹ Ben; Lưu Bích; Huy Vũ; Như Mai; Thái Châu; Carol Kim; Dạ Nhật Yến; Lam Trường; Lưu Đức Hòa; Minh Tuyết; Lương Tùng Quang; Lâm Nhật Tiến; Tú Quyên; Lương Gia Huy (Remix); Lâm Chấn Kiệt; Bảo Huy; Ngô Quốc Linh

Đã đến lúc nói lên câu giã từ. Đường tình yêu hai lối đi, để rồi anh xem như hai chúng ta. Chưa bao giờ quen. Nếu lúc trước tiếng yêu không nói được. Mộng mơ kia không giữ lâu. Thì ngày nay đi chung con phố quen.

Hãy Quay Về

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Nhật Nguyệt

Anh giờ đâu,cho lòng em luôn nhớ tiếng anh nói cười. Cho dù ta giờ đã xa nhau, anh hỡi hãy quay về đây. Ở nơi đó anh có biết rằng, có 1 người vẫn trọn đời mong nhớ anh. Ngày hôn qua ta còn gần nhau. Ngồi bên nhau nhìn muôn.

Dance Again

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Nguyệt

Có những nỗi nhớ luôn chôn sâu trong long em. Có lắm nước mắt khi em nhớ về anh về anh. Đêm nay mưa rơi buốt con tim em. Hãy đến thắp sáng bao yêu thương trong lòng em. Xóa hết dấu vết đêm cô đơn trong lòng em. Anh đang.

Cớ Sao Anh

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Nhật Nguyệt

Đêm nằm nghe tiếng mưa rơi. Bao ngày xưa dấu yêu qua rồi. Mà sao nỗi nhớ về anh ngập lòng. Đêm nằm nghe gió vi vu. Không còn còn ai để cho em được. Vòng tay khát khao chờ mong. Những tháng ngày dài có nỗi sầu. Vẫn mãi một.

Biết Đâu Chữ Ngờ

Tác giả: Hà Hải Đăng

Ca sĩ: Nhật Nguyệt

Sao bao yêu thương giờ mình em cô đơn. Đi trong buồn tênh ôm nỗi nhớ đến anh từng ngày. Ngày nào còn yêu nhau trong đắm say. Nay đành chia tay. Anh ơi hay chăng từ khi sống thiếu anh. Em như người điên không cần muốn có ai.