Chạnh Niềm Yêu Dấu

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Khắc Dũng

Viết một bài thơ này nữa. Gửi về em đó Thùy Phương. Năm năm tưởng lòng khuây lãng. Phai theo gió bụi phong sương. Năm năm vào đời rong ruỗi. Vào đời thử cuộc phong ba. Cưu mang những hình bóng cũ. Long đong mấy dặm.

Chiều Trên Vịnh Hạ Long

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Thùy Dương

Em là nước, chờ anh về biển lớn. Là nắng vàng trên sóng gợn hình mây. Thuyền ra Vịnh, chở hai ta đi mãi. Gió tung buồm theo hướng mắt xa xôi. Mênh mông quá tình em tựa ngàn khơi. Xa bến bờ, em hỡi thuyền về đâu? Làn.

Cho Tôi

Tác giả: Võ Tá Hân

Cho tôi xin trọn quyền đôi phổi thở. Cho tôi xin chút ánh sáng mặt trời. Cho tôi nhìn theo đôi cánh xa xôi. Loài chim nhỏ trên nền trời bao la. Cho tôi tiếc ngày qua không còn nữa. Như hoàng hôn lưu luyến ánh dương.

Có Em (Có Anh)

Tác giả: Võ Tá Hân

Có em như đấng thiên thần. Xuống miền tục lụy ru ta quên sầu. Mênh mông mười ngón tay ngà. Khâu đời ta lại kết ngàn ngày vui. Tuổi xanh đi giữa vô cùng. Xót ta ngập tội em dang tay bồng. Hồn nhiên hương phấn mộng đầu.

Có Phải Em Về Đêm Nay (Có Phải Anh Về Đêm Nay)

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Khắc Dũng

Có phải em về đêm nay. Trên con đường thời gian trắc trở. Để lòng anh đèn khuya cửa ngỏ. Ngọn đèn dầu lụi bấc mắt long lanh. Có phải em về đêm nay. Trên con đường chạy dài hoa cỏ. Trong những chiều gió đưa về cội.

Cõi Tôi

Tác giả: Võ Tá Hân

Cõi tôi, cõi nát, cõi tàn. Cõi hoang mang, vội, cõi bàng hoàng, qua. Cõi vui thân thể cỗi già. Cõi lang thang mượn mái nhà hư không. Cõi xanh, cõi lạnh, cõi cùng. Cõi con, muốn bỏ, cõi chồng vợ xa. Cõi em muốn dạt.

Còn Nhớ Còn Thương

Tác giả: Võ Tá Hân

Em cuộn tròn buốt rét trong tay. Ghìm nỗi nhớ qua từng con dốc nhỏ. Đường vắng lạnh một mình trong mưa gió. Điếu thuốc tàn nỗi nhớ òa theo. Thành phố mù sương xa khuất chân mây. Sương mù tan - tan kỷ niệm chúng mình. Mai.

Con Sáo Sang Sông

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Thanh Long; Quang Linh; Khánh Hoàng; Hạnh Nguyên

Hỡi người tóc mượt như nhung. Sao o chảy hết nguồn lòng của anh? Mai kia ngoảnh mặt sao đành. Bằng không gặp lại tình hành sao cam. Hỡi người tóc ủ ca dao. Sao o không biết môi nào môi anh. Để cho sợi tóc ... chẳng.

Cứ Ngỡ

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Trung Hậu

Có những lúc tôi đứng bên dòng sông. Nhìn những con thuyền, những con thuyền xuôi ngược. Cứ ngỡ mình là con nước. Cứ ngỡ mình là con nước ... về đâu? Có những lúc tôi ngồi trong công viên. Nhìn những cặp.

Đà Lạt Chiều Thơ

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Lan

Liên Khương ơi, em như màu hoa nắng. Nỗi nhớ dài đan tím ngát trời xưa. Anh vẫn buồn như mây hoàng hôn trắng. Gió thu về trong áo lá làn mưa. Nàng Gou-gah mắt vương sầu thương nhớ. Thung lũng chiều vẫn.

17 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Võ Tá Hân