Có Phải Là Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Ngọc

Có những chiều hiu hắt. Thấy chàng chưa đến. Ngõ buồn thương nhớ. Bóng dáng chàng thấp thoáng. Nỗi niềm sung sướng có phải là yêu. Mỗi lần gặp anh chẳng nói gì. E thẹn lặng im tim xao xuyến. Môi nhạt mầu son chiếc hôn.

Đã Xa Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ & Châu Ngọc

Đừng quên trong đêm nước mắt. Môi ta trao nhau ân cần. Lời hẹn sẽ mãi mãi có nhau. Đến nay sao vẫn không phai. Baby baby baby baby oh baby. I love you. Với những chân tình. Đã xa rồi. Đã xa lắm rồi cuộc đời. Giữa sân khấu.

Đường Tình Hai Lối

Tác giả: Lê Hựu Hà & Tùng Châu

Ca sĩ: Don Hồ & Thế Sơn & Châu Ngọc

Ca sĩ khác: Don Hồ & Lương Tùng Quang & Như Loan; Quang Dũng & Thanh Thảo; Aznwonderboy & Bảo Ngân

Ðời! Không ai dám trách con tim trăm năm chẳng vướng nợ tình. Từ nay cho đến lúc xuôi tay, vẫn không màng đến yêu đương. Có là gỗ đá, vẫn không rung động và không xao xuyến. Nên giờ đây đứng trước ngã ba tình lòng mới.

Hạnh Phúc Bên Em (Hạnh Phúc Bên Anh)

Tác giả: Tùng Châu

Ca sĩ: Châu Ngọc

Đã có giây phút mơ thâm, được bên anh mãi thôi. Tháng năm ngất ngây tình được yêu anh đắm say. Trái tim vẫn âm thầm, chờ mong anh đến bên em. Và nói yêu em đến muôn đời. Mãi say giấc mơ này, người ơi đến với em. Ái ân.

Khi Có Chàng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Châu Ngọc

Ca sĩ khác: Don Hồ; Tú Quyên; Ngọc Hương; Thuý Vi; Ngọc Lan; Lâm Thúy Vân; Như Loan

Nhiều đêm yêu đương, ôi nồng thắm! mơ thấy thiên đàng ! Lòng được yêu, dù biết chàng đã không thật lòng. Vì đời thấy tươi đẹp khi có chàng. Dù chàng đôi lúc đã la mắng (hờ hững), không xót thương gì. Dù chàng nhiều.

Lady Marmalade

Tác giả: All Saint

Ca sĩ: Phương Vy & Châu Ngọc

Ca sĩ khác: Christina Aguilera & Mya & Lil' Kim

Hey sister Go sister. Soul sister Go sister. Hey sister Go sister. Soul sister Go sister. Hey sister Go sister. Soul sister Go sister. Hey sister Go sister. Hey Sister go. Do you fancy him enough. Hit him with a.

Lỡ Lầm

Tác giả: Đỗ Quang

Ca sĩ: Don Hồ & Châu Ngọc

Ca sĩ khác: Minh Thuận & Cẩm Ly; Nguyên Khương & Lưu Vân; Trần Thu Hà & Đỗ Quang; Minh Tuyết; Mai Thanh Sơn; Ngọc Huệ; Hiền Thục & Nguyễn Hồng Ân; Lam Trường; Guitar; Phan Đình Tùng & Thái Ngọc Bích; Minh Tuyết & Johnny Dũng; Khánh Linh

Phút giây lỡ lầm, dẫu tiếc nuối em mang suốt đời. Phút giây lỡ lầm. Em cô đơn lòng này băng giá. Anh đến rồi đi, anh cho em dối gian hôm nay. Anh đến rồi đi, anh xin em thứ tha. Chuyện tình khi xưa em dâu có.

Lời Tỏ Tình Dễ Thương

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sĩ: Châu Ngọc

Ca sĩ khác: Lương Gia Huy (new version); Don Hồ & Hạ Vy; Gia Huy; Yến Khoa; Ngọc Huyền & Kim Tử Long (tân cổ); Quang Hà (DJ Phơ Nguyễn Remix); Andy Thanh; Thanh Thảo; Ngọc Sơn; Minh Tuyết; Hạ Vy; Cát Tiên; LacQuan

Hỡi người yêu, em như ngàn ánh sao. Bừng lên trong màn đêm lung linh đẹp xinh. Những phút thần tiên, bên em lòng ngất ngây. Trào dâng trong lòng em, đêm mê cuồng si. Mình yêu nhau đi và yêu nhau hoài nhé em! Kề vai.

Mất Nhau Thật Sao

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Châu Ngọc

Xin đến bên em thật gần. Và xin hãy yêu em thật lòng. Em biết mai này cách xa tình yêu. Rồi sẽ trôi xa tầm tay. Xin giữ cho nhau nụ cười. Dù mai gió mưa xa trong cuộc đời. Em biêt khi mình cách xa tình yêu. Rồi sẽ phai theo.

Mây Lang Thang

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nam Lộc]

Ca sĩ: Bảo Hân & Thanh Hà & Châu Ngọc

Ca sĩ khác: Như Mai; Phương Vy; Thúy Vi; Thanh Lan; Hương Lan & Tấn Phát; Kiều Nga; Ban CBC (trước 75); Thu Phương; Ngọc Anh; Lệ Thu & Khánh Ly; Kiều Nga & Trish Thùy Trang; Người Hát Rong; Hòa Tấu; Tuyết Nhung; Đinh Thị Xuân Dung; Mã Yến Oanh; Nguyễn Hồng Nhung; CaliMoon; DTDT (mp3 DTDT); Kiều Nga & Trish (ASIA 48); Thanh Thủy

Mây, sao còn bay mãi không quay về đây. Sao còn lờ lững che ngang rừng cây. Sao còn hờ hững với tôi từng giây. Hay còn mơ nghĩ đến ai nào đây. Mây, xin dừng chân đến bên tôi một đêm. Xin đừng bay chốn môi hôn thật êm.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Châu Ngọc