Yêu Trong Nỗi Nhớ

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: The Men; Lê Hoàng (The Men)

Vẫn mãi yêu em muôn đời dù người đã xa. Dù cho ngày tháng bên nhau vội qua. Tuyết rơi ngập trắng con tim này lấp yêu thương ngày qua. Vẫn mãi yêu em muôn đời dù là đắng cay. Dù tim em đó cứ mãi ơ thờ. Vì anh luôn mong.

Yêu Em Trọn Đời

Tác giả: Anh Tú

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Tình đôi ta hôm nao thật quá đậm đà. Kỷ niệm bên nhau thiết tha không hề phai nhòa. Tình anh trao cho em như nắng tươi màu. Còn đây trong đôi trái tim giấc mộng thần tiên. Giọt mưa rơi rơi trên đôi má xuân thì. Nụ hôn trên.

Yêu

Tác giả: Nhật Trung

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Linh Lan

Yêu chỉ mình em biết và đau chỉ mình em biết... Còn em biết gì không ... biết gì không? Từ ngày xa em đêm nay là làm lòng anh nghe đau nhói. Bao năm đậm sâu chỉ một câu ta chia tay nhé anh. Con tim đau, giọt lệ sầu. Mãi.

Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chưa Biết & Hồ Quang Hiếu

Yêu chỉ mình em biết và đâu chỉ mình em biết…. Còn em biết gì không ... biết gì không? Từ ngày xe em đêm nay là làm lòng anh như đau nhói. Bao năm đắm say chỉ 1 câu ta chia tay nhé anh. Con tim đau, giọt lệ sầu. Mãi bước.

Xuân Yêu Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Đức Cường]

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu (remix)

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Thu Minh; Tuấn Anh; Cát Lynh; Như Mai; Lưu Ánh Loan & Vũ Hoàng; Lưu Chí Vỹ; Lưu Ánh Loan; Thanh Hà; Sơn Tuyền; Ngẫu Nhiên; Lynda Trang Đài; Phương Trang; Ngọc Huệ; Thanh Lan; Kiều Nga; Nhóm Vô Thường; Lychee & TuyetLinhNhi; LạcQuan; Như Loan; Đàm Vĩnh Hưng (Remix); LạcQuan(Jan. 31, 2016); Đàm Vĩnh Hưng & Vũ Hà (Live)

Xuân đã đến bên em. Dáng xuân tuyệt vời. Xuân đã đến bên người, xin người hãy cùng em vui xuân. Mang hạnh phúc cho đời. Gió xuân tuyệt vời. Mang say đắm cho người. Xin người hãy cùng em vui xuân. Còn nhớ phút.

Xuân Về Trên Rừng Núi

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Màn sương buốt hòa vào ánh nắng. Gió lạnh mây trắng bay. Nhìn quanh tôi muôn trùng muôn cao. Hòa vào mây trời bát ngát. Đường tôi đi muôn ngàn sắc hoa. Con suối reo gọi mời. Người phương xa hãy cùng đến nơi. Tay bắt khi.

Xin Tình Yêu Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Kim Chi

Làm sao em có thể quên đi một người. Vì một người em luôn thiết tha gửi trao. Tình đầu tiên đã lỡ mang bao ngậm ngùi. Tình đầu tiên đã lỡ quên đi một thời. Một thuở yêu nhau nồng say. Ngày đó hát khúc yêu thuơng. Gọi mãi.

Xin Đừng Hái Hoa

Tác giả: Nhạc Ngoại ( Trung Quốc ) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

1. Bướm vàng tung bay kìa muôn sắc hoa. Trăm hoa nở cùng theo bước em về. Muốn hái một cánh hoa hồng đỏ thắm bên đường. Này anh hỡi! đừng hái hoa dại. Hãy hái dùm cánh hoa, hoa tình yêu của tôi. Ép vào má thắm.

Xin Cho Một Nụ Cười

Tác giả: Tô Chấn Phong

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Này em ơi em hỡicớ sao em lạnh lùng. Cho môi phai úa màu. Này em ơi em hỡi nắng bên hiên chan hoà. Sao em còn mãi trong mơ. Đời cho ta cay đắng với bao nhiêu ưu phiền. Sao em ôm nỗi buồn. Đừng cho nhau thêm nữanhững đau.

Xa Nhau Để Biết Mình Cần Nhau

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Karaoke: Hồ Quang Hiếu (Karaoke)

Ca sĩ khác: Beat Karaoke

Bao lâu nay con tim anh như không sao quên đi. Lúc đôi ta đang bên nhau không ai mong chia ly. Xem như xung quanh anh luôn luôn mang câu yêu thương. Có lẽ em không bên anh, không mong con tim anh sẽ kề bên. Thì ra lại có.

20 Pages12345678910>»