Anh Đẹp Trai Thật Mà (Anh Đẹp Trai Thiệt Mà)

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Đoàn Việt Phương; Châu Gia Kiệt

Anh đứng nơi đây chờ em tan trường về. Cầm trên tay đóa hoa thật xin để trao tặng em. Ngồi nơi đây anh mơ mộng, ngồi nơi đây anh mãi mong chờ. Chờ gặp em mặc cho trời mưa hay trời nắng. Cô bé kia ơi này em tên là.

Bây Giờ Em Thế Nào

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Lương Viết Quang

Nếu vô tình dừng lại, nơi đã từng tồn tại. Ngày tháng của đôi mình. Có bao giờ chợt hỏi, con tim này một lời. Là ta có phải yêu? Nếu vô tình gặp lại, em của ngày hiện tại. Thì tôi có lại gần? Dốc hết từng nhịp thở, ai.

Bướm Tình

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Tình yêu mà anh trao hết về em. Ngày xưa cùng nhau nồng say ước thề. Dệt mộng mai sau dù là nơi đâu. Xin mãi mãi nhớ đến nhau. Giờ đây mình anh ôm nỗi buồn thôi. Còn đâu ngày xưa cùng em ấm nồng. Mộng đẹp ta trao ngọt ngào.

Chỉ Vì Anh Quá Yêu Em

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: The Men; Hải Anh

Anh không thể bên em nữa sao. Từ ngày hôm qua, từ ngày chúng ta không còn niềm tin. Sống như ngày xưa ấy. Hòa chung nhịp tim sát môi cười. Xin lệ rơi ướt mi người đừng mong nữa. Đừng tiếc chi năm tháng qua rồi. Hãy đi tìm.

Chưa Bao Giờ Anh Hết Yêu Em

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: The Men

Một mình lang thang trên con phố vắng,đêm khuya sương rơi lạnh vai áo. Chờ hoài bao nhiêu yêu thương ấm áp,khi em vẫn còn cùng với anh. Tưởng chừng như con tim anh hôm nay vỡ nát,khi em rời xa mãi. Để lại cho anh nơi đây.

Chưa Bao Giờ Anh Hết Yêu Em

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: NCT

Một mình lang thang trên con phố vắng đêm khuya sương rơi lạnh vai áo, chờ hoài bao nhiêu yêu thương ấm áp khi e vẫn còn cùng với anh. Tưởng chừng như con tim anh hôm nay vỡ nát khi em rời xa mãi, để lại cho anh nơi đây.

Chúng Ta Bấy Lâu Nay Là…

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

PQA: Có ai nói nước mắt không hạnh phúc. Có ai nói nỗi nhớ chẳng bao dung. Có ai nói khi buồn, khép đôi mắt vô hồn. Giọt lệ mới tuôn. TQ: Có ai biết phía trước không cùng hướng. Vẫn cố gắng đau đấy mà chẳng buông. Có ai.

Đêm Nay Anh Nhớ Em

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: The Men

Đêm nay anh nhớ phút giây hôm nào. Nhẹ nhàng mình trao lời yêu lúc đầu. Bao nhiêu kỉ niệm thân quen. Chợt tìm về lại trong anh. Khi xưa em nói chỉ yêu mỗi anh. Và trọn đời mãi mãi không xa rời. Nhưng sao ngày hôm nay. Chỉ.

Điều Cuối Cùng Em Chọn

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Nước mắt em rơi ko phải vì anh lừa dối. Nước mắt em rơi ko phải vì mình chia đôi. Nước mắt em rơi ko phải vì những rạn vỡ. Tân sâu ở trong trái tim mà. Người đem đến. Dấu vết đêm qua con mưa kia chưa kịp xoá. Ấm áp hương.

Em Giờ Đây

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Hải Băng

Người đâu có biết, người đâu có hay. Em đang nhớ anh rất nhiều và cần được bên anh. Cần một bờ vai sẻ chia, cần một bàn tay ấm áp. Cần một giọng nói êm để cho lòng em bớt hiu quạnh. Đâu ai biết em rất buồn, nhìn mưa rơi.

4 Pages1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Việt Hoàng