Anh Nhớ Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kỳ Phương

Người ơi đêm nay anh nhớ em, người hỡi đêm nay có nhớ anh. Ngày nào quen nhau trao tình ngây thơ mà sao đêm nay anh nhớ em. Người hỡi phương xa em có hay, tình anh nơi đây chẳng đổi thay. Giờ đây anh muốn em làm cơn gió về.

Bước Qua Niềm Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kỳ Phương

Đã bao đêm trôi qua. Anh mãi xót xa thương cho tình ta. Dấu yêu trao cho nhau như mới hôm qua sao giờ phôi phai. Chiếc hôn chưa nhạt màu. Người yêu đã quên thật mau. Bước ra đi, không tiếc thương chi. Sao người yêu.

Chùa Tôi

Tác giả: Chúc Linh

Ca sĩ: Kỳ Phương

Ca sĩ khác: Ngọc Huyền; Phúc Béo; Tâm Như; Kha Ly & TMỹ Hạnh; Pháp Như; Hương Thủy; Quỳnh Giang; HOA THIÊN; Mai Yến Chi

Chùa tôi vang tiếng chuông, chiều buông theo khói sương, trầm hương nương gió đưa hương thơm tỏa ngát. Chùa tôi trong nắng mai, màu lam bay thướt tha, gặp nhau chắp tay A DI ĐÀ PHẬT, đêm trăng rằm phản chiếu lung linh ngàn.

Hát Một Mình

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Kỳ Phương

Ca sĩ khác: Ngô Thanh Vân; Khả Tú (Nhạc Trữ Tình)

Anh có bao giờ ngồi hát một mình. Để hồn phiêu lãng theo mây xa vời. Vì tình đã cuốn theo chân người đi. Sầu đớn đau hoen bờ mi. Lòng chợt nghe tê tái. Có những đêm buồn tôi hát một mình. Hồn tôi theo gió mây nơi.

Hãy Về Với Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kỳ Phương

Về với anh đêm này, sưởi ấm con tim này. Lạnh giá bao đêm dài, Tìm lại tình trong cõi sương. Hỡi gió mây mang buồn, Hỡi bước chân hoang đường. Hỡi cánh chim xa vời, giờ này người nơi phương nao. Về với anh người ơi đêm.

Hãy Yêu Nhau Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kỳ Phương

Hãy yêu nhau đi, lỡ cho mùa đông chưa tàn. Yêu nhau đi lỡ mai này mừa xuân không đến. Khi yêu nhau xin đừng gian dối em ơi. Chiếc hôn ban đầu mình đắm đuối trao nhau. Ta bên nhau gió đông thêm ấm môi mềm. Ta bên nhau nắng.

Khi Anh Ra Đi

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Kỳ Phương

Ca sĩ khác: Lưu Bích; Như Ý

Bao đêm lang thang bao đêm nhớ thương. Bao đêm con tim bơ vơ ngóng chờ. Khi anh ra đi châu hân khóe mi. Sao anh không buồn sau lời biệt ly. Đêm nay cô đơn dâng cao ngất trời. Mong đêm qua mau cho vơi nỗi sầu. Quên đi ưu.

Khi Tình Phai Dấu

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Kỳ Phương

Ca sĩ khác: Quang Vinh; Trương Gia Long

Khóc cho cuộc tình vừa tàn đêm trước. Khóc cho người vội vàng quay bước. Khóc cho tôi khóc cho vơi ưu tư muộn phiền. Tiếc chi cuộc tình thật nhiều gian dối. Trót yêu dại khờ thì đừng tiếc nuối, hãy quên đi, hãy quên mau.

Mai Em Đi Rồi

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Kỳ Phương

Mai em đi rồi về một nơi rất xa. Mai em đi rồi mang theo trái tim ta. Mai em đi rồi nơi đây có một người. Đợi chờ xa xôi, nhớ thương đầy vơi. Khi em đi rồi, người ơi xin chớ quên. Bao nhiêu ân tình sâu trong trái tim.

Nhớ Em 2 (Nhớ Anh 2)

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Kỳ Phương

Từ khi có.. bước chân em đến bên đời. Lòng tôi như .. ngàn hoa đón mùa xuân tới. Rồi tình tan vỡ em vội vàng bước chân đi ! Chẳng thương tình tôi, vẫn còn tiếc nhớ ! Đời muôn lối biết đi về nơi phương nào. Để con.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Kỳ Phương