Xin Em Đừng Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Khi xưa quen nhau em đây biết trước sẽ có một ngày, tình yêu sẽ ko còn ví anh đã đổi thay,theo người đắm say, nụ hôn kia anh mãi trao về ai. Em ơi xin em dẫu biết cũng chớ buồn fiền, vì anh nói em rồi, tính anh chẳng đổi.

Xem Nhau Như Xa Lạ

Tác giả: Hoàng Luân

Ca sĩ: Nguyên Khôi & Nhật Hoàng Tân

Sao không phải là anh! Bước một mình nơi đoạn đường. Nỗi nhớ em còn in hằn. Những kỷ niệm quá ngọt ngào. Làm sao có thể quên? Cố gượng cười bên một người. Để nuôi thêm một hy vọng. Đến một ngày bỗng nhìn lại.

Tình Yêu Không Là Tất Cả

Tác giả: Tô Tài Năng

Vì sao em cứ mãi buồn. Vì sao em cứ âu sầu. Vì sao em cứ cố sống cho qua thời gian thế em. Dường như em đã mất rồi. Nụ cười trong sáng trên môi. Em đã không vui vẻ như những ngày xưa. Còn đâu ánh mắt thưở nào. Còn đâu.

Tình Yêu Không Cần Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Khôi

Anh chưa từng nói sẽ yêu em suốt đời. Anh chưa từng nghĩ anh làm được điều đó. Nhưng anh sẽ hứa, anh yêu em thật nhiều. Yêu em không cần lý do. Em đã mang đến cho anh những bất ngờ. Em đã mang đến cho anh niềm hạnh.

Thiên Đàng Mất Em (Thiên Đường Mất Em)

Tác giả: Nguyên Khôi

Ngày ngày còn sánh vai đùa vui. Phút giây bình yên êm đêm. Ngờ đâu tháng năm mình có nhau tan biến. Người ra đi xa xôi. Lòng ngập tràn thật nhiều nhớ thương về em. Cớ sao trời xanh chia lìa. Tình yêu lứa đôi đành cách.

Ta Mãi Thuộc Về Nhau

Tác giả: Nguyên Khôi

Ca sĩ: Nguyên Khôi & Ngoan Phạm; Nguyên Khôi & Ngoan Phạm (beat)

Chẳng cần điều gì hơn đâu. Chỉ cần được ở bên nhau. Sẽ chia quan tâm mỗi ngày. Cảm ơn tình yêu, em đã cho anh. Bên em anh thấy bình yên. Không lo toan muộn phiền. Hạnh phúc thật nhiều. Từ khi anh gặp được em. Dù rằng giờ.

Ta Đã Từng Hứa

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Nguyên Khôi & Lương Khánh Vy

Đã hứa với em đi hết con đường. Yêu em và chở che đời em. Hứa chẳng đổi thay bên em từng ngày. Sóng gió ta vẫn nắm chặt tay. Thế giới đổi thay anh vẫn như vậy. Nhưng em giờ đã không còn là em. Cứ mãi bước theo đam mê tầm.

Suốt Đời Bên Nhau

Tác giả: Nguyên Khôi

Ca sĩ: Nguyên Khôi & Lý Hải

Chẳng cần điều gì hơn đâu chỉ cần được ở bên nhau. Sẽ chia quan tâm mỗi ngày cảm ơn tình yêu, em đã cho anh. Bên em anh thấy bình yên không lo toan muộn phiền. Hạnh phúc thật nhiều từ khi anh gặp được em. Dù rằng giờ mình.

Sự Thật Khi Ra Đi

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sĩ: Nguyên Khôi (remix)

Người ơi anh mong em hãy hiểu cho anh một lần. Rời xa em mà đi anh đã thật nhiều nghĩ suy. Vì anh không muốn dối gian con tim mình. Khi bên em mà không có tình yêu. Dù em yêu thương anh lo lắng cho anh bao điều. Dù em.

Phải Chăng Em Đang Khóc

Tác giả: Nguyên Khôi

Ca sĩ: Tuấn Khanh & Nguyên Khôi; Nguyên Khôi

Một nỗi đau ngày xưa, em vẫn còn đang khóc trong mưa. Những lời hứa và lúc xưa chắc nay đã không còn như trước nữa. Vẫn còn đấy một đôi tay, phải chăng là đôi tay người khác. Vẫn còn nhớ một đôi môi phải chăng là đôi môi.

4 Pages1234>