Anh Đâu Định Khóc

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Nguyên Khôi (Remix)

Khi anh gặp em,anh tưởng đâu trời xanh. Đã se duyên cho anh và em được hạnh phúc. Bên cạnh anh,em đã luôn cười tươi. Anh cũng vui,mỗi khi trông thấy em cười ! Ai ngờ đâu,yêu nhau chưa được lâu. Bổng nhiên câu chia tay mà.

Anh Không Cam Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Ta gặp nhau làm chi để chua xót bè bạn. Tim anh thật đau khi thấy ai kia nhẫn tâm. Chỉ xem em như đùa vui thế nhưng em thật thà. Một lòng vẫn yêu thương ng ta . Anh làm sao giờ đây chỉ câm nín lặng thầm . E yêu bạn thân.

Anh Quên Mình Đã Xa Nhau

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Nguyên Khôi

Dường như anh quên là mình đã xa nhau. Mới hôm qua mà sao anh không nhớ. Vẫn thấy em ở nơi ấy vẫn bên anh như ngày xưa. Vẫn sưởi ấm anh mỗi khi bình minh. Rồi anh chợt khóc vì anh thấy nhớ em. Nhớ hôm nào mình cùng nhau.

Áo Kỉ Niệm (Áo Tình Nhân)

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sĩ: Nguyên Khôi; Nguyên Khôi & Châu Khải Phong

Ca sĩ khác: Châu Khải Phong; Tô Tài Năng

Anh thường hay đi về con phố quen, nơi ngày xưa ta vẫn hẹn hò. Như còn đây, vang vọng bao dư âm. Tiếng nói và nụ cười của em…. Không giân đâu, khi tình ta cách xa. Anh thầm mong tình em ấm nồng. Bện cạnh anh vẫn còn đây.

Cả Thế Giới Biết Anh Nhớ Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Khôi

Thêm một ngày dài mong nhớ. Tình chúng ta nay chia cách đội bờ. Người ra đi mang nụ cười về bên mơ ước. Người ở lại ôm nỗi nhớ chơi vơi. Em sao em lại thay đổi. Vội bước đi theo tiếng nói nhân tình. Bỏ mặt anh trong đêm.

Cảm Giác Tình Yêu

Tác giả: Nguyên Khôi

Con tim em đâu cảm giác được. Một mình anh cô đơn đi dưới mưa lặng thầm. Và con tim em đâu cảm giác được. Giờ anh nơi đây góc quán quen một mình. Vì sao không quên em. Để con tim anh đau. Mưa rơi ngoài hiên mơ về em anh.

Câu Hỏi

Tác giả: Nguyên Khôi

Karaoke: Nguyên Khôi

Ca sĩ khác: Lâm Vũ & Khắc Việt

Ngồi nơi đây bơ vơ mơ về em chốn ấy chợt nhận ra em đang đùa vui với ai. Lòng nhung nhớ biết bao ngày yêu em mãi dẫu sau này ngàn năm tình anh không đổi thay. người ơi sao ra đi trong lòng không nuối tiếc tình yêu đang đậm.

Cho Anh Cơ Hội

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Ngô Trường & Nguyên Khôi

Người ơi hãy cho anh một lần thôi thấy em được cười vui. Hãy cho anh được sánh vai bên người. Hãy cho anh em hỡi một chơ hội nhỏ nhoi được cùng em chung bước. Em đã yêu ai thì lòng anh vẫn yêu một mình em. Xin yêu một kiếp.

Con Đường Không Tên

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sĩ: Nguyên Khôi

Con đường em bước vội từng đêm khi trời dần sáng. Con đường muôn sắc màu nhưng đọa đầy và lắm đau thương. Đường muôn vạn hướng nơi đâu cũng có tên đường. Mà đường em đang bước đã bao đời ai nào đặt tên. Ôi thương mến thay.

Của Người Khác

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sĩ: Nguyên Khôi

Anh là người đầu tiên dạy cho em, cảm giác yêu như thế nào. Cũng là người đầu tiên trao đến em, bao nụ hôn trên đầu môi. Người tô vẽ một tương lai, đẹp hơn bức tranh muôn màu. Và anh luôn hằng mơ ta sẽ mãi mãi có.

4 Pages1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Nguyên Khôi