Chợt Nhớ Tình Đầu

Tác giả: Hoàng Luân

Ca sỹ thể hiện: Lê Tấn Lợi

Hôm nay mưa bay, anh vô tình qua chốn ấy. Mười năm qua như cơn say, anh vẫn nhớ khoảnh khắc đấy. Ngày người ôm anh chia tay, em phải đi xa nơi này. Chào vẫy tay, ký ức em gửi lại đây. Một thời thanh xuân đi qua, có ai mà.

Chuyện Làm Dâu

Tác giả: Hoàng Luân

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Chuyện làm dâu thật khó chứ chẳng chơi. Ở nhà mẹ cha sướng như tiên trên trời. Giờ phải sớm tối chu toàn lo cuộc đời. Có ai hay được nỗi trái ngang đầy vơi. Rồi thời gian sẽ xoá tan hoài nghi. Chỉ cần yêu thương sẽ không.

Điều Cha Lo Sợ

Tác giả: Hoàng Luân

Ca sỹ thể hiện: Y Jang Tuyn

Nhiều khi cha muốn nói với con thật lâu. Nhiều khi cha muốn ngắm con ngủ sâu. Có những câu chuyện sẽ chẳng nói thành câu. Chỉ muốn ôm chặt con những lúc cha buồn. Sợ khi con khóc chẳng có cha kề bên. Sợ khi tỉnh giấc chẳng.

Gái Xinh Nổi Loạn

Tác giả: Hoàng Luân

Ca sỹ thể hiện: Việt Thi (P336)

Em đưa tay chào bình minh. Ban mai nắng lên bao anh ngước nhìn. Với ánh mắt thật kiêu sa, môi thơm, tóc xinh. Đường phố ai rạng rỡ hơn mình?! Yêu hay không chẳng phải lo. Hơi đâu đắn đo trăm mối tơ vò. Hãy cứ khóc rồi.

Kim Đồng Hồ Quay Ngược

Tác giả: Quách Tuấn Du & Hoàng Luân

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du

Từng phút, từng giây, từng giờ ngồi đây. Anh vần mong em về. Ngày tháng dần trôi một mình lại nhớ. Kỉ niệm nào phai dấu? Anh ước trên đời nếu có những giấc mơ thật bé nhỏ. Như trong câu chuyện thần tiên cùng phép màu xua.

Nếu Đã Là Định Mệnh

Tác giả: Hoàng Luân

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Yến Chibi; Hoàng Luân

Dù cho trái đất có lớn thế nào. Em tin sẽ có một ngày. Mình gặp lại nhau dẫu đang ở đâu. Thời gian đôi khi là một phép màu. Cho em được quên đớn đau. Mỉm cười cùng người ngày sau. Nhiều năm trôi qua ngỡ lỡ duyên rồi. Như.

Tôi Muốn Chút Gì Đó…!

Tác giả: Hamlet Trương & Hoàng Luân

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Ừ thì đã lâu, mệt nhoài với bao bộn bề. Ừ thì đã lâu, chẳng đón hay đưa một ai về. Tôi bước qua bao buổi chiều, quán quen lặng thầm liêu xiêu. Ngồi nghe tình ca cô liêu, nỗi tâm tư vơi đi thật nhiều. Vẫn nồng thơm, mùi.

Viết Cho Con

Tác giả: Hoàng Luân

Ca sỹ thể hiện: Tuyết Mai

Viết cho con cả vùng trời yêu thương. Viết cho con những quãng đường đến trường. Bình yên là nhìn con bên nôi ngủ ngoan. Là hạnh phúc khi nghe tiếng con gọi tên mẹ. Tháng năm trôi mang cả tuổi thanh xuân. Từng nếp nhăn.

Vui Quá Tết Ơi

Tác giả: Hoàng Luân

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Luân; Bé Quỳnh Lê

Chúc tết chúc ông bà. Chúc tết chúc cho cha mẹ. Một năm an khang, may mắn mau phát tài. Năm nay cháu con sum vầy. Bên nhau ước mơ dâng đầy. Dù ở nơi đâu cũng sẽ mau quay về. Tết tết có mai đào. Tết đến có bao lì xì. Trẻ.

Xem Nhau Như Xa Lạ

Tác giả: Hoàng Luân

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi; Nhật Hoàng Tân

Sao không phải là anh! Bước một mình nơi đoạn đường. Nỗi nhớ em còn in hằn. Những kỷ niệm quá ngọt ngào. Làm sao có thể quên? Cố gượng cười bên một người. Để nuôi thêm một hy vọng. Đến một ngày bỗng nhìn lại.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Luân