Bờ Vai Nơi Này

Tác giả: Nam Du

Ca sĩ: Akira Phan & Nam Du

Em đã đến bên anh bất ngờ. Để tình ta đẹp như giấc mơ. Ngập hồn anh vị ngọt tình thơ. Làn hơi ấm ngập tràn suốt mùa đông. Lời em hứa sao quên mất rồi. Còn nơi đây một hình bóng thôi. Để nhiều đêm mình anh đơn côi.

Bức Tranh Vẽ Thiếu Nét

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Nam Du

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu (remix)

Anh một mình lê bước chân trên con đường. Nơi khi xưa tràn dâng biết bao kỉ niệm. Em đùa vui trong tuyết trắng ngây thơ. Anh nhìn em lòng sao ấm áp lạ thường. Anh và em vẽ bức tranh có hai người. Trao cho nhau nụ hôn.

Còn Gì Khi Bước Qua Nhau

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Nam Du

Trông thấy một hình bóng thân quen trên phố cũ. Người ấy đang đi bên ai kia rồi. Rồi tay nắm tay thật chặt em ôm người ta. Anh thẫn thờ rồi vội vàng anh bước qua em. Để em không thấy bóng anh giữa dòng người đi vội.

Dằn Vặt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nam Du

Từ ngày em nói với anh những câu nói vô nghĩa. Là anh đã biết em không như trước. Thậm chí những cái rất nhỏ nhen cũng hay đào bới. Để nói, để châm chọc sau lưng anh. Vậy thì thôi cứ chia tay đi em. Mỗi người một ngã, cho.

Đắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nam Du

Yêu thương hôm qua đã trôi về đâu. Em đã quên dĩ vãng cuộc tình này. Chiều nay mưa nhìn mưa bỗng thấy nhớ em. Anh mong cho yêu thương quay về đây. Về bên anh để sưởi ấm tình này. Để kề vai bên anh dù tình yêu đã mất đi.

Goodbye Mái Trường

Tác giả: Nam Du

Ca sĩ: Nam Du

Giờ chia tay những tháng ngày cùng bên nhau, cánh phượng một thời thơ ngây giữ lại nụ cười nơi đây. Dưới mái trường kỉ niệm khó quên, và tình yêu đầu tiên hồn nhiên. Đường phía trước biết bao mật ngọt thơm hương, có.

Hạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nam Du

Một mùa hè đầy ái ân. Với cơn gió đùa trong nắng. Có em ngồi đây mà say đắm. Cơn mưa nào trên bao lối về. Trời mưa rơi trên tóc mây. Cánh hoa ép vào trang nhật ký. Nhớ bóng ai từ phương trời xa xăm. Trong một khúc ca.

Không Thể Tha Thứ Mình

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nam Du

Còn lại gì cho nhau ngoài nỗi buồn và thương đau. Ở sâu trong tâm trí anh biết em đang nghĩ suy. Người cần tìm một bờ vai, lo cho em trong tương lai. Không thể cho em vật chất nhưng anh luôn cho em tinh thần. Dù người nói.

Ngàn Năm Vẫn Đợi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Julie]

Ca sĩ: Nam Du

Ca sĩ khác: Hà Thanh Lịch; Ngọc Huyền (remix); Elvis Phương; Ý Lan; Thanh Hà; Nini; Ngọc Bích; Sơn Tuyền; Julie & Khúc Lan; Như Mai; Thanh Lan; Hương Thơ; Cao Lâm; Ngọc Huệ; Phương Thảo; Quang Hà & Kiwi Ngô Mai Trang; Phan Thu Lan; Hòa Tấu; Ý Nhi; Hà Thanh Xuân; Đàm Vĩnh Hưng; Chưa Biết; Lâm Thúy Vân; Ái Vân; Cẩm Ly; Hoàng Châu; Julie; Khánh Hà; Kiều Nga; Ngọc Anh; Ngọc Lan; LacQuan; Hoàng Bách; Thu Nhung; Diệp Nguyên Linh; Thiên Thanh Huyền; Nini (ASIA 9); Lâm Triệu Minh

Bên nhau ta xây đắp ôi hành phúc đôi mình. Em nghe trong tim ngất ngây tình ta âu yếm. Tưởng tình trong giấc mơ ta không hề biết. Con tim nhân gian sẽ không bao giờ bền lâu. Thôi đành tình em trao anh. Tình như thông.

Người Mẹ Trong Trí Tưởng Tượng

Tác giả: Huỳnh Nhã Lâm

Ca sĩ: Nam Du

Ca sĩ khác: The Men; Phạm Triệu; Tiêu Minh Huy; Huỳnh Nhã Lâm

Mẹ là vầng trăng sáng soi đời con. Mẹ là bông hoa tỏa hương về đêm. Mẹ là tia nắng chiếu soi con đường. Mà con đang đi đến ước mơ. Tình mẹ bao la khiến con nhận ra. Và rồi con muốn có mẹ kề bên. Để được ôm ấp và nói "con yêu.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Nam Du