Con Gái Đôi Mươi

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Quốc Hùng

Em, người con gái đôi mươi. Má thắm em tươi cười. Em thường mơ ước nhìn xa xôi. Tơ lòng vương vấn tình yêu trôi. Em, người con gái hiền xinh xinh. Rất thích hay vui đùa. Em thường giả dối làm nghiêm trang. Bao chàng.

Cùng Khiêu Vũ Đêm Nay

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Quốc Hùng]

Ca sĩ: Quốc Hùng & Triệu Ngọc Yến

Dancing...dancing all night (4x). Cùng khiêu vũ trong đêm nay. Cùng khiêu vũ trong làn khói mịt mù. Woh oh oh, woh oh oh... Mình khiêu vũ ta cùng bước tới. Cùng đi tới chân trời mãi tuyệt vời. Bước yêu đời, bưóc yêu đời với.

Đêm Cô Đơn

Tác giả: Ngọc Trọng

Ca sĩ: Quốc Hùng

Ca sĩ khác: Kenny Thái; Thái Châu; Tuấn Ngọc & Ngọc Huệ; Thanh Lan; Như Mai; Nguyễn Hưng; Thế Sơn; Ngọc Trọng; Bảo Tuấn

Khi tình yêu đến, đến trong bình yên. Tâm hồn cô đơn, bỗng vui hồn nhiên. Ôi, đời nở hoa, những đóa hoa yêu. Vòng tay ấm áp đôi môi kề, một kiếp sống đam mê. Khi buồn vương vấn những đêm trời Đông. Khi tình bay xa,

Dứt Hết Những Nỗi Buồn

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Thiên Kim & Quốc Hùng

Anh ơi, ngày vui mới. Vòng tay ấm em đang giữ trong tim. Con tim chờ tình yêu. Dìu em đến sẽ mất hết đi niềm đau. Cho nhau, ngày thơ ấu. Giờ xa vắng em nghe cay đắng trong tim. Anh ơi, giờ em mang.

Giọt Nước Mắt Sẽ Tan

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Quốc Hùng

Ngày chia tay em có buồn. Thì xin em hãy ở lại. Với tôi đêm nay nhé. Mình chung vui đêm cuối cùng. Rồi em đi xin hãy cười. Với tôi đừng khóc nhé em. Giọt nước mắt sẽ tan đi. Ru hồn ta cho quên lời buồn. Ngày mai em sẽ ra.

Hạnh Phúc Nơi Đâu

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Quốc Hùng

1. Ta đi tìm hạnh phúc nơi đâu. Để ta có bóng em âu sầu. Ta đi tìm hạnh phúc nơi đâu. Cho đêm dài theo dấu chân ai. Cho mai này ta sẽ bơ vơ. Lê bước lang thang ta vẫn âm thầm. Quen bước chân buồn. Đi tìm lời thề.

Hãy Twist Cho Đêm Nay

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Quốc Hùng

Ca sĩ khác: CaliMoon

Đêm nay không uống rượu mà say. Twist ta Twist cho vui cuộc đời. Vui lên nào bạn ơi. Ta say, ta không cần ngày mai. Twist ta Twist cho vui giờ này. Ta vui phút sum vầy. Những cay đắng xa vắng. Tàn theo mây khói qua.

Kỷ Niệm Sầu

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Quốc Hùng

Anh ơi, ngày vui mới. Vòng tay ấm em đang giữ trong tim. Con tim chờ tình yêu. Dìu em đến sẽ mất hết đi niềm đau. Cho nhau, ngày thơ ấu. Giờ xa vắng. Em nghe cay đắng trong tim. Anh ơi, giờ em mang bao nỗi sầu. Giờ mang bao.

Một Cuộc Tình Lỡ

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Phương Nghi & Quốc Hùng

Tình lỡ lại một cuộc tình lỡ. Ai đã trao nhau niềm đau để anh âu sầu. Tình lỡ lại một cuộc tình lỡ. Anh đã đi qua đời em giờ cô đơn. Tình lỡ ta đã xa nhau thật rồi. Như áng mây trôi bồi hồi người yêu ơi. Tình lỡ ta đã xa.

Một Khúc Ca Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thiên Kim & Quốc Hùng

1. Ngày mới sao vội tới. Tình đến như vạt nắng trong chiều. Làm trái tim mờ lối. Ngồi nhớ những ngày tháng phai mờ. Rồi cứ ôm hình bóng. Và cứ mong chờ ngóng tin người. Để khúc ca chìm lắng. Để biết yêu và nhớ anh.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Quốc Hùng