You're My Girl

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Lời bài hát You're My Girl. Không ai tin anh khi anh nói rằng mình đang yêu nhau. Ai cũng nghĩ rằng mình anh đang mơ. Người ta nói thôi đi hãy nhìn lại mình đi. Không ai tin anh có thể suốt đời chở che cho em. Anh chẳng.

Yêu Và Mất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & Hồ Bảo Nhi

Tình ca anh viết mà em vẫn hát, hát cho đến cạn cả nơi đáy tim. Nếu không còn anh bầu trời không xanh, không còn anh thì ngày chẳng lên. Chỉ là những câu ca mỏng manh, giấc mơ ngày xanh của em với anh. Nước mắt chẳng rơi.

Yêu Em Hơn Chính Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Niềm hạnh phúc của anh rất bé nhỏ. Vì anh yêu một người chẳng yêu anh. Anh sẽ cố gắng quên giấc mơ riêng mình. Được bên em là anh đã vui rồi. Nhiều khi anh nhìn em rất lâu. Sợ em sẽ nhận ra tình yêu kia. Anh biết làm sao.

Yêu & Mất

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & Hồ Bảo Nhi

Yêu anh yêu anh yêu như những giấc mơ. Giấc mơ dài thật dài và em không có lối ra. Yêu anh yêu anh yêu chỉ anh thôi. Yêu anh hết thân này. Yêu anh chẳng tiếc gì. Bằng tất cả những gì em có , bằng cả yêu thương . dù dấn.

Yêu

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & Huỳnh Minh Thủy

Một khi ta yêu là dành cho nhau nồng nàn hơn quen dành trọn con tim tình mình ấm êm đam mê giữa cuộc đời. Một khi ta yêu là thời gian không còn vội trôi đi và dù bên nhau ngày ngày vẫn không thôi thương nhớ .. Để khi xa.

Xuân Ơi Ở Lại Chơi

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & Hoàng Yến Chibi & Tino

Nhà nhà vui xuân xuân sang. Bé thơ đùa vui hân hoan. Người người vui cất tiếng hát. Giữa muôn sắc hoa ngập tràn. Cầu cho qua hết buồn lo. Chúc cho ông bà sống thọ. Đôi lứa hạnh phúc năm nay. Nhiều đám cưới thật to.

Xuân Không Màu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Miu Lê; Nguyễn Hồng Ân

Đường về nhà xa quá mẹ ơi. Chắc xuân nay con không về tới. Khi nắng xuân đang vương khắp nơi. Con vẫn một mình nơi đây chơi vơi. Giao thừa nay nhà mình chắc vui. Chắc em ba, em tư đã lớn. Cùng nấu bánh chưng quay.

Xếp Hình

Tác giả: Mew Amazing

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & Tino & KOP; Bin

Quay vòng nối thành dây, ồ đến đây nối thành dây. Người nắm người kéo người kêu người buông ồ baby ta cùng bay. Đố em biết từ đâu cảm giác này đến từ đâu. Cảm giác của hai bàn tay cầm hai bàn chân làm nên một cây cầu.

Về Nhà Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Một khi hết tiền một khi đói mềm. Một khi lớn nhiều một khi lo lắng. Một khi thất vọng một khi khác buồn. Một khi nhớ nhà là ta sẽ về. ĐK:. Về mẹ cha đón mừng, về bữa cơm bình yên. Về để ta thấy mình dường như bé lại, về.

Ừ Thì Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Ừ thì yêu thật rồi đấy đã yêu thật rồi. Chẳng hơn nữa cơn yêu đã tràn ngập tim. Ừ thì hơn một lần đó trái tim gắn lại. Để yêu nữa một lần này nữa thôi. Ừ thì sẽ thôi không còn như lúc trước. Chẳng vô tư với nhau như.

6 Pages123456>