Anh Không Muốn

Tác giả: Thiên Ngôn

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Cứ mỗi lúc anh nhìn em. Đang vì ai mà nước mắt lăn dài. Anh đau thật nhiều, cô đơn thật nhiều. Vì em chỉ coi anh là bạn thân. Rầt muốn nói, anh từ lâu, không còn xem. Mình thân nhau em à. Nhưng biết sao giờ, biết đ bao.

Ánh Sáng Và Bầu Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Nhiều khi ta một mình. Ôm bóng tối mịt mù. Nhiều khi ta ngồi lại. Sau lưng tiếng cười. Người ta nói ... Với nhau lời khen, lời chê. Cuộc sống vẫn cứ thế. Không buông tha... Nay ta ngước nhìn lên. Thấy nắng chiếu rạng.

Bài Ca Cuối

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Tôi như say lang thang bay vu vơ. Vu vơ những đám mây. Diều bay liêu xiêu. Liêu xiêu cây ngay nghiêng nghiêng. Một chiều đứng gió. Dù mai ra sao. Ra sao nhưng hôm nay. Tôi vẫn đang rất vui. Thầm nói một mình hát một.

Bây Giờ Mới Kể

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & Tino

[Verse 1]:. Anh chàng ôm gối nằm nghĩ suy về cô gái. Anh thầm yêu cô ấy cũng lâu lắm rồi nhưng chưa thành đôi. Nhiều lần anh nằm mơ thấy nàng nắm tay đi bên người khác. Giật mình ra mồ hôi ướt đẫm, cứ như thế này sống sao.

Buông Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Còn mưa mãi những kí ức năm nào. Giờ đã ướt hết biết phải làm sao. Cố cất tiếng hát những khi lẻ loi một mình. Mà tim thì không thể quên giấc mơ buồn. Tìm lại nhé những vết dấu hôm nào. Giờ phố chắc đã lãng quên bàn.

Cà Phê Một Mình (Cafe Một Mình, Café Một Mình)

Tác giả: Ngọc Lễ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & Ship Dee

Ca sĩ khác: Dương Triệu Vũ; Nguyễn Hưng; Nguyên Khang; Huy Vũ; Don Hồ; Mộng Thi; Ái Vân & Thái Châu; Lương Viết Quang; Đức Thịnh & Thai Trân; Ngọc Huệ; Đan Kim; Minh Tuyết & Johnny Dũng; Phương Thảo; Ngọc Lễ & Phương Thảo; Phương Thanh; Hoàng Thanh; Hạ Vy; Phương Thảo (mp3); DTDT (mp3 DTDT); Karaokefun (chưa có feat); DT & KF (mp3); Lychee & Karaokefun; Người Hát Rong; Ngọc Lễ & Phương Thảo

Sáng nay café một mình, sài Gòn chợt mưa chợt mưa. Nhớ em bao nhiêu cho vừa, em ơi, em ơi...! Sáng nay nghe mưa quanh mình, trời chợt lạnh như mùa đông. Những cơn mưa rơi ơ thờ, rớt trên cuộc tình mong manh.

Cần Lắm

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ khác: Bùi Anh Tuấn; Hứa Như Ý; Minh Tâm Bùi (Secxophone); Trà My & Vũ Cát Tường

Cần lắm ngay lúc này - Cần khóc cho vơi đầy. Cần đi đâu đó xa chốn đây - Cần khoảng không một mình. Cần biến mất vô hình - Cần lắm giấc ngủ yên bình. Người đã xa ta rồi, người bước đi quá vội. Còn riêng ta trong đêm mịt.

Cho Anh Được Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & J.C Hưng

Anh mong rằng em sẽ đến. Anh mong rằng một ngày đôi ta sẽ hạnh phúc ...bên nhau. Húuuuuuu huuuuuuuuuu hùuuuuuuuuu. Húuuuuuu hùuuuuuuuuu húuuuuuuuuu. Anh mong rằng em sẽ đến. Anh rằng rồi một ngày em yêu sẽ nói ......yêu.

Cho Em & Tự Sát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & Hồ Bảo Nhi

Đưa em đi nhé, thiên đường của hai đứa mình. Đưa em qua những cánh đồng nơi thảo nguyên ươm nắng. Chỉ hai đứa mình, chỉ hai ước nguyện trở về với nhau. Đưa em theo với em cần bờ vai anh rất rộng. Đưa em theo với một lần dù.

Chưa Xa Đã Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Không biết không em anh thế nào, giờ chưa xa mà lòng đã nhớ. Không biết mai khi ta rời nhau, có nhớ bao yêu thương đậm sâu, cố gắng cười khi ta gặp nhau. Anh biết xa nhau em cũng buồn, buồn vì chưa thể quên hơi ấm. Ta đã.

6 Pages123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Tăng Nhật Tuệ