Comme Toi

Tác giả: Jean Jacques Goldman

Ca sĩ: Pha Lê

Ca sĩ khác: Kavie Trần

Elle avait les yeux clairs et la robe en velours. A cụtộ de sa mốre et la famille autour elle pose un peu distraite au doux soleil de la fin du jour. La photo n'est pas bonne mais l'on peut y voir. Le bonheur en personne.

Đời Như Tiệc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Pha Lê

Ca sĩ khác: Nguyễn Minh Anh

Tình được mất như mây phù du thoáng qua. Bao lợi danh xa hoa đời như buổi tiệc. Đừng đắm mê với những tham vọng. Để rồi lầm đường vấp ngã. Đừng vội đánh mất lẽ sống trong lòng ta. Rồi mai đây khi không còn ai mới.

Giấc Mơ Đánh Mất

Tác giả: Phúc Trường & Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Pha Lê

Ca sĩ khác: Quỳnh Vi

Ngỡ như vẫn còn đây. Ngày nào ôm trong cánh tay. Yêu thương nồng say. Rồi chợt khi thức giấc cơn mơ vụt bay. Và vì đâu đánh mất em đâu nào hay. Có lẽ rồi mơ mộng thôi. Vì em đã quá tin yêu thương trên đầu môi. Vì em đã quá.

Khúc Nhạc Buồn

Tác giả: Nhạc Trung Hoa [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Pha Lê

Ca sĩ khác: Tô Chấn Phong; Lâm Nhật Tiến; Minh Tuyết; Thanh Hà; Hồ Quang Hiếu; Thanh Vy; Nini; Nguyễn Hồng Ân; Thế Sơn

Từng dòng nhạc đệm màu tím ngát. Trên cánh môi mềm và bờ mi ngoan. Màn đêm mờ nhạt nhòa bóng tối. Bước chân ai dìu em đến tình yêu. Còn lại gì để mình tiếc nối. Người yêu ơi hãy nhớ đến vòng tay. Mà ta đã hiến dâng.

Ngày Tình Yêu

Tác giả: Dương Cầm

Ca sĩ: Tấn Minh & Pha Lê

Phút giây tình em vút cao dâng đầy. Ngất ngây ngập ngừng giấu lời yêu anh. Xin cám ơn đêm tình. Cánh hoa thay lời lời anh nói. Em hỡi em mình kết đôi. Anh ngày đầu ngắm hương xuân về. Nhớ thương chờ anh đến trao lời yêu.

Phải Làm Sao Đây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Pha Lê

Ca sĩ khác: Du Thiên

Em bước đi thật rồi chỉ còn anh với cô đơn mà thôi. Anh biết anh bây giờ sai rồi. Yêu quá vô tâm hoài để mình em với yêu thương mong manh. Em cứ yêu anh nhiều thế sao? Anh trách cho tim mình dại khờ nên tiếng yêu xưa vụt.

Thà Là Chưa Bắt Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Pha Lê

Từng hạt (giọt) mưa đêm nay lạnh lùng đôi vai. Cả thế gian dường như đứng lại. Để lặng nghe từng giọt nước mắt. Rớt trên đôi môi những gì chưa nói. Vì sao khi nhìn nhau lòng ta lại đau. Dù rằng trái tim chưa bao giờ hối.

Tình Mới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Như Ý; Hồng Thảo; Tuyết Thảo; Thúy Khanh

Tình yêu mới, đã mang anh đi, về bên ấy trong vòng tay người. Mà sao con tim vẫn còn hoài, mơ mãi tình đó. Có nhớ không anh, tiếng yêu hôm nào, đã hứa yêu em sẽ yêu em hoài. Tình mới hôm nao, mà đã quên sao người.

danh sách bài hát của ca sĩ Pha Lê