Anh Bà Con, Em Bà Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phong Đạt

Ngày xưa em cũng thế bây giờ có khác đâu. Ngày xưa em lừa dối bây giờ cũng thế thôi. Với tôi em đã hứa bao lần xin tha thứ. Mà sao em mãi làm tổn thương. Ngày xưa em bỏ đi không hề thương tiếc chi. Nhìn em bên người ta.

Còn Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phong Đạt

Hỡi em đâu rồi trái tim bồi hồi, giấc mơ xa rời đắng cay muôn đời. Tình chia ly ngày tháng chỉ còn suy. Phút giây mong chờ có ai đâu ngờ, giấc mơ bây giờ đắng cay người ơi. Còn mình anh lẻ loi bao ngày mong nhớ. Em yêu.

Đợi Chờ

Tác giả: Ngọc Huy

Ngày tháng chớp mắt đã hết. Bóng đêm đã theo về và người đã đến. Đã như tựa mây khói nghe ngày qua. Oh ai đã biết đợi chờ. Nghe ngày qua oh con tim non thương nhớ. Chiếu phố quen vắng thấp thóang tiếng chân ai như.

Hạnh Phúc Vỡ Tan

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ khác: Lâm Chấn Khang

Mưa giăng qua mau, bóng tối xua tan dần. Lạnh lùng mình anh lang thang bồi hồi xa vắng... Nhìn lại một ngày đắm đuối, tình như trôi dạt theo. Nhìn phố cũ dấu chân xưa xa rời. Cô đơn trong giá băng những tiếng yêu.

Ký Ức Tuổi Thơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phong Đạt

Mỗi lần về quê, giỗ Tổ hàng năm. Tôi bâng khuâng đến thăm người em gái. Ký ức tuổi thơ trong tôi sống lại. Dấu ấn một thời thơ trẻ làng quê. Thuở học trò bọn con gái, con trai. Tan học rủ nhau chơi bài đánh đáo. Những buổi.

Lối Sống Sai Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phong Đạt

Cuộc sống cứ trôi qua. Ôi thời gian đắng cay. Hạnh phúc giữ trong tay. Sao giờ xa mãi xa. Anh luôn thầm mong. Ngày trước đã không sai lầm. Vì niềm vui riêng anh. Đã đánh mất em. Vì phút trước ham vui. Bên tình nhân đắm.

Tâm Sự Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phong Đạt

Yêu em trong con tim. Dù chỉ là những đắm đuối phút cuối đam mê. Yêu em trong đam mê. Còn lại kỉ niệm đâu em yêu hỡi em. Xa em anh nơi đây. Một mình lạnh giá với những tiếng khóc đêm thâu. Bao nhiêu câu ưu tư. Giờ chỉ còn.

Thầm Mong Em Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phong Đạt

Sẽ có những ngóng chờ hỡi em. Sẽ có những tháng ngày nhớ mong. Sẽ mất những phút đầu đắm say người yêu anh hỡi. Dẫu biết sẽ có nhiều trái ngang. Em mãi mãi xa rời phút giây. Những đắm đuối chỉ là giấc mơ. Nhưng anh vẫn yêu.

Vì Sao Dối Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phong Đạt

Từng ngày từng ngày trôi qua hoài anh luôn luôn nhớ mãi. Ngày nào mình bên nhau cùng sánh đôi oh oh. Những kỉ niệm đẹp trôi qua rồi. Còn đâu nữa phút giây em bên người ôi lả lơi. Giờ nơi chốn nao. Hỡi em yêu sao đành bước.

Yêu Một Người Đã Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Hoàng Nhật Lâm

Ngày nào anh nói sẽ vẫn chỉ yêu mình em. Nguyện thề cơn gió mãi mãi chứng cho tình ta không phai. Chứng cho tình mình đẹp như muôn bông hoa tươi xinh. Lung linh trong bao tia nắng mai ngoài hiên. Mà giờ em đã mãi mãi cách.

danh sách bài hát của ca sĩ Phong Đạt