Anh Đã Mất Tất Cả

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Lưu Bảo Huy

Ca sĩ khác: Nguyễn Tâm; Tần Khánh

Giờ anh đã mất mất tất cả rồi hỡi em, ngay khi người ta đã mang em về xứ xa. Vì sao người nhẫn tâm, mang cuộc tình nồng thắm. Đi mãi , mãi không trở về đây hỡi người. Khi anh nhận ra, người yêu đi thật xa, là khi anh.

Anh Không Đẹp Trai

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sĩ: Lưu Bảo Huy

Anh không đẹp trai như hot boy em đang từng mơ. Anh không da trắng giống như bao ngôi sao Hàn Quốc. Anh không thẩm mỹ đánh mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Anh sơ mi quần jean giản đơn như bao người thôi. Anh không giàu sang như.

Chuyện Đời Tôi

Tác giả: Đình Văn

Ca sĩ: Lưu Bảo Huy

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ; Vũ Gia Hùng; Thái Sang; Trường Sơn; Hoàng Thiên Đạt; Phong Thái Phương; Nhật Thanh; Fony Trung

Chuyện đời tôi, bây giờ buồn lắm bạn ơi..tôi có người yêu si tiền hơn si tình. Em mơ nào nhà nào xe. Em mơ dệt mộng trời xa. Đêm đêm ao lụa mờ thành bà Hoàng thời nay. Người tôi yêu, dứt tình đành bỏ đi xa. Mang cả tình tôi.

Duyên Phận (Đời Trai Xa Xứ)

Tác giả: Lee Yan Tee

Ca sĩ: Lưu Bảo Huy

Đời trai xa xứ xa mẹ già em thơ. Tình đời nhân duyên. Giờ giống như chim bị lạc bầy. Bạn bè trông mong đàn em thương nhớ. Ngóng trông anh sớm trở về. Ngày dài đêm trôi cùng nhọc nhằn sương khuya. Lệ tràn hoen mi đời khóc.

Em Cũng Vô Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Bảo Huy

Cơn gió vô tình đã cuốn trôi hạnh phúc. Em cũng vô tình ra đi bỏ mặc anh. Đã bao lần anh ngỡ đã quên. Nhưng trong tim này hình bóng em dâng đầy. Mất em rồi anh sẽ sống ra sao. Bao nhiêu lời yêu anh chưa kịp nói ra.

Nếu Như Em Là Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Bảo Huy

Từ ngày ta tan vỡ anh đã cố không nhớ về em. Từng ngày anh ngước lên để nước mắt không phải lăn xuống. Nào ngờ anh yếu đuối khi bên anh đã vắng em rồi. Không biết anh phải ôm nỗi đau này bao lâu nữa đây. Giờ thì không.

Nhiệt Độ Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Bảo Huy

Từ lúc quen em cuộc sống trong anh đổi thay. Từng giây mong chờ, hằng đêm cuồng say nỗi nhớ. Hạnh phúc trong anh, mong sao được nhìn em hé môi cười. Ngọt ngào say đắm, cảm giác chiếc hôn nồng ấm. Mình đã sinh ra, yêu.

Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân

Tác giả: Đông Thiên Dức

Ca sĩ: Lưu Bảo Huy

Tiếng yêu mới hôm qua, vẫn còn nồng nàn bờ môi. Vẫn còn đây chiếc hôn ấm trên má này. Em đã hứa yêu ai? Sao giờ cầm vội tay ai? Để tim này chết trong bao ngày người ơi. Lúc ta cách xa nhau, anh vẫn giữ trọn niềm.

Yêu Để Rồi Chia Tay

Tác giả: Đông Thiên Đức

Ca sĩ: Lưu Bảo Huy

Yêu làm chi để rồi cách xa. Tình Yêu Ta ngỡ sẽ không phai nhoà. Bao mộng mơ thôi rồi vỡ tan. Ngày em đi thế gian quanh anh la chi. Trong niềm đau có hình bóng em. Người ra đi để nổi đau anh mang muôn đời. Trong lời yêu.

danh sách bài hát của ca sĩ Lưu Bảo Huy