Chờ Một Kiếp Mai

Tác giả: Ngọc Bích & Xuân Tiên

Ca sĩ: Quang Ngọc

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Lưu Hồng; Thái Thảo; Thanh Lan (trước 75); Hồng Hạnh; Lệ Thu; Khánh Ly; Trần Thái Hòa

Một chiều ngoài trời u ám. Mưa rơi hiu hắt lắng mơ hình bóng. Xót xa ngân trong cung đàn. Ngày vui năm xưa đâu còn ? Rồi một ngày nào xa nhau. Hẹn cùng trăng nước nhớ câu nguyện ước. Nhớ khi chia tay đôi đường.

Còn Lại Nỗi Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Ngọc

Đêm nay anh nhớ em nhiều. Nhớ những ngày ta sánh bước con đường vắng. Mắt em nhìn anh buồn. Rồi ngày qua trong anh như trút nắng. Còn lại trong nỗi nhớ. Tìm lại em trong giấc mơ. Kỷ niệm xưa trong anh như vụn.

Đêm Trôi Về Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Ngọc

Yêu thương giờ như làn mây và bay tận nơi nào không còn hay. Một đêm rồi xa tầm tay vẫn nhớ. Ngày mưa rồi mây về đen khung trời. Yêu là yêu người trong bối rối. Rồi mong chờ em vê trong sớm tối. Chờ em cười vui mà.

Em Là Tất Cả (Anh Là Tất Cả, Người Là Ước Mơ)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Duy Quang]

Ca sĩ: Quang Ngọc

Ca sĩ khác: Duy Quang; Ngọc Lan; Elvis Phương; Sơn Tuyền; Kỳ Phương Uyên; Mai Thanh Sơn; Trần Cao; Bằng Kiều; Ryan; Boston

Là la lá…. Ngày anh bước vào đời. Có tiếng chim ca hân hoan trên khung trời xanh tuyệt vời. Với những ngôi sao trên cao lung linh về đêm. Như nói lên em vừa yêu. Nụ hôn bước vào tình. Bỗng thấy trên thinh không âm vang.

Hà Nội Ngày Tháng Cũ

Tác giả: Song Ngọc

Ca sĩ: Quang Ngọc

Ca sĩ khác: Thiên Tôn; Trần Cao; Sĩ Phú; Khánh Hà; Minh Quân; Ngọc Hạ; Vũ Khanh; Cheeekybabeee; Quang Tuấn; Thu Phương; Thùy Dương; Vũ Vân

Hà Nội ngày tháng cũ. Có bóng trăng thơ in trên mặt hồ. Hà Nội ngày tháng cũ. Có tiếng oanh ca bên bờ tường vi. Hà Nội ngày tháng cũ. Có dáng em tôi áo trắng nghiêng nghiêng đường chiều. Tiếng guốc lưa thưa lao xao.

Hoa Có Vàng Nơi Ấy

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Quang Ngọc

Ca sĩ khác: Thanh Hà & Đình Bảo; Trần Cao; Thu Phương; Nguyễn Hồng Ân; Xuân Phú; Đàm Vĩnh Hưng; Tuấn Ngọc; Quang Dũng; Thu Minh; Đông Anh; NguoiDepDiamond; UAD AE5400

Đêm tàn cho trăng khuyết ra đi theo người. Ru mai buồn từng cánh rơi ngoài sân mưa. Yêu ngàn lần hơn nữa cũng mất nhau rồi. Anh trách anh vì sao với hoa không cùng chung đời ... Buồn hoài chi ta ơi. Nơi ấy hoa vàng.

Mưa Trên Ngày Tháng Đó

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sĩ: Quang Ngọc

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Thanh Hà; Trần Cao; Bằng Kiều; HKL

Em còn nhớ không em. Một lần em đã đến thăm tôi. Trong một sớm thu sang. Mùa mưa ướt phố thênh thang. Mưa từng cơn lạc loài rơi xuống tình muộn màng. Cuộc tình ta đã chết trên tay. Nghe cơn đau khoác trên linh hồn gầy.

Như Mới Yêu Lần Đầu

Tác giả: Quang Ngọc

Ca sĩ: Quang Ngọc

Hãy dại khờ đi em, một chút thôi. Để anh còn được thấy em là hoa mộng. Em như mây đùa vui với gió. Em như hương về giữa trời đêm. Khoe sắc hương bay. Hãy để lại cho anh một chút thôi. Câu thật thà lời nói êm đềm thơ.

Ôi Trái Tim Chỉ Biết Yêu Người

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sĩ: Quang Ngọc

Ca sĩ khác: Bằng Kiều

Từ khi cách xa, lòng anh nuối tiếc tháng năm mặn nồng. Từng giọt cay đắng rơi sâu vào lòng, đời dần khô héo sau lần đưa tiên. Từ nay ráng quên, vì anh vẫn biết ráng quên là còn. Còn yêu e mãi tháng năm dần mòn, ôi trái.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Quang Ngọc