Ngã Rẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Minh Trang LyLy

Vòng tay ai ôm em trong những đêm dài. Vòng tay ai bên em không phải là anh. Tại vì anh hay tại chính em. Đã quay đi mà chẳng nghĩ suy. Ngày xưa ta bên nhau em quá lạnh lùng. Để lại anh thương đau không có ngày sau.

Ngắm Sao

Tác giả: Chưa Biết

Vắng em rồi lòng thật buồn em ơi. Nhìn thời gian trôi muốn đếm hết sao trên trời. Nếu em kề bên thì mình cùng nhau. Hái sao trời, ấm áp và bình yên!. Uớc mong rằng một điều nhỏ nhoi thôi. Được yêu em và tình mình luôn.

Ngàn Lời Từ Chối

Tác giả: Võ Minh Trí

Ca sĩ: Lý Hải

Đời ai cũng có những khi lỗi lầm. Để rồi đêm nay con tim xót xa. Dòng đời trôi vẫn trôi thật nhẹ nhàng. Để ta chuộc những lỗi lầm. Rồi trong ta với nhiều xót xa mỗi khi đêm về. Đời tôi cũng đã mang bao lỗi lầm. Để rồi.

Ngày Ấy Không Trở Lại

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: Lý Hải

Em vội đi lãng quên nơi này. Đừng để anh một mình thương nhớ. Em vội đi bước chân vô tình. Nghe tiếng mưa rất buồn. Không còn ai những đêm giá lạnh. Chỉ còn anh lạc vào hư vô. Âm thầm trong giấc mơ yêu người. Nơi đây vẫn.

Ngày Hôm Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Johnny Dũng; Hoàng Dũng & Uyên Thanh; Cát Tiên

Chiều đạp xe lên phố gió phía cuối đường dài. Gió cuốn lối Em đi vào hàng cây xanh thơm tóc Em . Từng vòng xe quay mãi, cứ ngỡ những vòng đời. Mở lối nhỏ Em đi vào đời Em theo con sóng xuôi ... Chiều đẹp xe lên phố , áo.

Nghề Tôi Tài Xế

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sĩ: Lý Hải

Nghề tôi tài xế ngày đây mai đó đi khắp muôn nơi. Lúc ở miền Nam, mai ra miền Bắc xe bon bon trên đường. Xe khách, xe đò, taxi, xe buýt, xe nào cũng có tôi. Tay ôm chiếc vô-lăng, chân đạp ga đạp thắng lái xe an toàn. Nghề.

Nghĩa Ở Đời

Tác giả: Minh Khang

Lặng lẽ bước chân niềm đau khi không ai còn bên mình. Thời thế nay đã đổi thay chẳng còn bạn bè xung quanh. Đời là thế, tình là thế phải chăng người ơi?. Về nhà làm gì để nỗi nhớ hằng lên nỗi đau mệt nhoài. Người yêu của.

Người Đáng Thương (Tôi Là Người Đáng Thương)

Tác giả: Chưa Biết

Người ta nói tôi là người đáng thương, vì tôi trót mang con tin quá dại khờ. Tôi ôm mộng mơ yêu quá đỗi thơ ngây, nhưng nào hay biết chính em dang dối lừa. Chỉ mình tôi không biết, chỉ mình tôi không biết mà thôi. Người.

Người Hỡi Anh Muốn Quay Về (Người Hỡi Em Muốn Quay Về)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Lý Hải

Nhìn thấy trong đôi mắt buồn thiên đường như vỡ đôi. Men sầu đắng môi cùng bao hối tiếc. Lạc bước nơi cuối con đường một vòng tay ngọt những yêu đương. Trong giây phút trái tim nhuộm màu dối gian. Người hỡi anh mang nợ.

danh sách bài hát của ca sĩ Lý Hải