Trọn Đời Bên Em

Tác giả: Cam Long

Cuộc sống khốn khó xô dần em xa rời anh. Dần rời xa bao năm tình yêu chân thành. Tình mới ngày nao còn vòng tay bên nhau ấm êm. Mà nay nghe sao buốt giá tình cách xa. Người hỡi đã biết chuyện tình ta sẽ lìa tan. Vậy mà.

Trốn Tìm Tình Yêu

Tác giả: Phạm Trưởng

Lê bước trong đêm một mình tôi quạnh hiu. Ôm nỗi đắng cay trong tình yêu thật đau. Theo tình tình chạy mà chạy tình thì tình theo. Người mà mình yêu chỉ cho ta niềm đau. Người mình không yêu không quan tâm. Thì lại cứ.

Trọn Tình Áo Bà Ba

Tác giả: Phi Bằng

Ca sĩ: Lý Hải

Thương hoài chiếc áo bà ba. Nắng mưa lặn lội luống cau vườn cà. Áo bà ba rất đơn sơ. Như cô em gái vẹn tình thuỷ chung. Dù cho thân áo phai màu. Nhưng em vẫn đợi chờ lòng chẳng phai mờ. Hỡi người ơi! người có hay.

Út Nhỏ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Út nhỏ ơi em đang ở nơi nào. Có còn nhớ chăng những chiều mưa hai đứa bên nhau. Có còn nhớ chăng câu hẹn thề mãi không rời xa. Út nhỏ ơi sao em bỏ anh rồi. Tháng ngày có nhau bây giờ sao nghe nhói tim đau. Tháng ngày có.

Vẫn Mơ Về Anh

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Lý Hải & Nhất Loan

Tình là giọt nước mắt rớt trên môi những đêm dài. Tình là ngàn nỗi nhớ mãi trong tim bóng hình ai. Giờ chỉ là tiếc nhớ bao ngày êm đềm. Anh ơi có hay chăng em vẫn mơ về anh. Một chiều nào quấn quýt mãi bến anh chiếc hôn.

Vào Hạ

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sĩ: Ngọc Huyền & Nhật Hào & Lý Hải

Ca sĩ khác: Anh Tú & Thúy Vi & Lê Huỳnh & Hương Thơ; Minh Tuyết & Cẩm Ly & Lam Trường & Cảnh Hàn; Thúy Hằng; Khả Tú; Ngọc Huệ; Thanh Phương; Mỹ Linh; Nhã Phương; Ngọc Anh Vy; V.A; Vina Uyển My & Dạ Nhật Yến & Thuỳ Hương & Chosen; Suni Hạ Linh; Trần Cao; Elvis Phương; Nguyên Khang; Hiền Thục; Nhạc Không Lời; Tam Ca Áo Trắng; Tam Ca 3A; Đoan Trang; Lychee & BeWhite & TLN

Trời nhẹ dần lên cao, hồn tôi dường như bóng chim, vờn đôi cánh mềm lặng lẽ kiếm chốn nao bình yên, và dòng sông xanh kia nằm im như không muốn trôi, phơi màu áo rêu vỗ về đánh giấc trưa nghỉ ngơi. ĐK :. Ta rong.

Về Đâu Em Hỡi (Về Đâu Anh Hỡi, Về Đâu Hỡi Em)

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Lưu Bích; Nguyên Phương; Lâm Vũ; Quang Dũng; Minh Tuyết

Hãy nói một lời, một lời yêu thương thiết tha chân tình, xin hãy nói - đừng gian dối hỡi đôi môi. Hãy hứa đừng cách xa nhau, bao câu yêu thương sẽ không úa nhàu. Xin hãy hứa rằng một mai không mất nhau.... Hãy quên đi.

Vì Sao

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Mây Trắng; Duy Mạnh

Người về đây trong đêm gió mưa chẳng nghe nói một câu. Gợi lòng em nghe đau xót xa lặng im trái tim buồn. Còn tìm đâu ngày vui nắng tươi có anh giữa hè sang. Đường hồng xưa giờ sao nghe gió mưa ôi nhung nhớ người xưa.

Vị Trí Nào Cho Anh (Vị Trí Nào Cho Em)

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Lý Hải

Ánh trăng thề ngày nào bên nhau, dịu ngọt em nói yêu anh suốt đời. Nhớ hôm nào dìu người trong tay, để lòng chìm đóng bao nhiêu dấu yêu khi bên người. Đôi ta bên nhau đem chiếc lá thu vàng rơi. Yêu đương đam mê dâng trao.

Vũ Điệu Tình Nồng

Tác giả: Lâm Thái Hiền

Chẳng khi nào vui như khi ta có nhau. Tình xanh màu cho ta quên bao nỗi đau. Đừng chi ngại chi anh ơi xin hãy vui. Lại đây gần bên nhau ta sánh vai. Anh là tia nắng hồng em là hương gió thơm. Để mình quên tháng ngày cho,

danh sách bài hát của ca sĩ Lý Hải