Cô Bé Ngày Xưa

Tác giả: Hoài Linh

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Đình Phước; Ân Thiên Vỹ; Lưu Hồng; Trần Cao; Tuấn Linh; Lệ Hằng; Mã Tuấn Vỹ; Mạnh Đình; Ngọc Hải; Ngọc Sơn; Thanh Thúy; Tuấn Vũ; Lâm Triều; Ngô Thanh Tuấn; Việt Hoàn; Người Hát Rong; Hồ Quang Lộc; Từ Minh Lâm; Vũ Hoàng; Tùng Anh

Hôm nay về thăm nhà. Nhịp chân lối đi quen xưa. Đây vẫn cây cầu đá. Kia mấy bụi tre già. Sang ngang một con đò. Bồng bềnh con nước đưa. Sương trắng phủ xa mờ. Vài cách én bơ vơ. Trên con đường thăm nhà. Gặp cô gái.

Cô Bé Tròn Xinh

Tác giả: Trung Thảo

Một chiều ra phố mặt buồn xo. Mọi người chung quanh thật vội vã. Và họ đi qua chẳng để ý. Nơi đây một người buồn xo. Chợt một cô gái chạy thật nhanh. Chạm vào nơi đây một chàng ngốc. Rồi chàng chợt ngu ngơ nhận thấy. Cô.

Còn Mãi Mùa Đông (Chiều Đông Dĩ Vãng)

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Cao Duy; Nguyễn Hưng; Minh Tuyết

Một chiều đông năm ấy. Mình thương nhau biết mấy. Nhớ không anh ngày tháng êm đềm. Giờ mùa đông đã qua và tình ta đã xa. Tiếng yêu xưa giờ đã nhạt nhòa. Anh giờ đây mỏi cánh đường bay. Em giờ đây như nắng chiều phai.

Con Tim Tội Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Màn đêm xuống lạnh lùng buốt giá con tim mồ côi. Lòng thao thức một mình nghe tiếng mưa ru buồn. Anh nhớ kỷ niệm đã qua. Còn đâu nữa nụ cười ánh mắt ta trao người xưa. Giờ đây chỉ còn lại nỗi xót xa đong đầy. Ôm ấp.

Con Trai Con Gái

Tác giả: Cam Long

Ca sĩ: Lý Hải

Đôi lúc muốn cầm tay em nói, bao tiếng yêu thương dâng trong lòng. Đôi lúc muốn gần em thật lâu, nụ hôn ta trao nhau đậm sâu. Đôi lúc khi con gái khóc nhè, con trai sẽ đến bên vai kề, con trai sẽ đến bên chở che, và sẽ.

Công Chúa Loài Hoa

Tác giả: Chưa Biết

Lần đầu tiên khi trông thấy em. Anh đã biết để anh cần có em. Vì nàng đẹp như hoa hướng dương. Như công chúa loài hoa ở trong vườn. Em xinh tươi ngất ngây. Hồn anh đắm say anh ước mơ đêm ngày. Nhiều khi em trao tiếng.

Cung Đàn Có Em

Tác giả: Hoàng Duy

Ca sĩ: Lý Hải

Như là giấc mơ làm lòng thêm say. Theo làn gió mang yêu thương về đây. Ánh mắt hôm nào đã làm cho anh ngất ngây. Không còn giá băng của ngày hôm qua. Không còn vấn vương kí ức rồi sẽ phai nhoà. Vì giờ có em rồi mình bên.

Đã Không Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Lưu Gia Bảo

Con tim vỡ nát khi người bước đi. Giọt lệ ai đã ướt hoen bờ mi. Khi xưa em nói đôi mình có nhau. Mà giờ đây người đành tâm lừa dối. Bao đêm thức trắng vì nhớ em. Con tim buốt giá rồi cũng quen. Em vui chốn ấy còn đâu.

25 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Lý Hải