Đêm Cuối Cho Nhau

Tác giả: Huy Cường

Ca sĩ: Lý Hải

Đừng nói yêu nhau khi bờ môi đã xa mãi rồi. Đừng trách chi nhau khi bờ môi chẳng còn khát khao. Còn đêm cuối dối gian mà chi. Để nỗi đau ngập tràn nhung nhớ. Giọt nước mắt ướt hoen bờ mi. Giờ chia tay sẽ hối tiếc. Em.

Đêm Hoang Tàn

Tác giả: Chưa Biết

Không còn một ngày bình yên. Qua một đêm hoang tàn. Không còn một ngày hoàng hôn. Cho ta được ngắm ánh bình minh. Ôi đâu rồi cái căn nhà nhỏ xinh. Các em thơi ở đâu khi nhà đã mất về đâu. Không còn đàn chim nhỏ xinh. Ngày.

Đến Bên Em (Đến Bên Anh)

Tác giả: Trần Huân

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Đoan Trang; Hoàng Nhung

Đến bên em đêm nay, dù đời cô đơn em nhắc tên người. Phút giây trong xa xôi. Bao đêm thao thức suy tư. Nhớ anh trong đêm thâu, từng hoang vu thức trắng mong chờ. Bóng anh yêu nơi đâu. Trong em đớn đau, muôn.

Dệt Mộng Uyên Ương

Tác giả: Chưa Biết

Karaoke: Lý Hải

Ca sĩ khác: Lâm Chấn Kiệt; Thanh Phong

Tình cờ anh gặp em trong vườn hoa đêm trăng rằm. Trộm nhìn em thật lâu anh ngẩn ngơ em biết chăng. Người như đóa hoa hồng em cười như những nụ hồng. Đã làm cho lòng anh kể từ đây biết nhớ mong. Nhìn em yêu hồn nhiên như.

Dĩ Vãng Nhạt Nhòa (Em Về Đi, Giây Phút Chia Xa)

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Lý Hải

Karaoke: Lý Hải

Ca sĩ khác: Lâm Thiên Ưng; Trần Thái Hòa & Ngọc Liên; Kim Anh & Quang Nhựt; Lưu Bích & Tô Chấn Phong

Nếu em đã đành lòng xóa hết. Những ân tình xưa bên nhau, những lời ước hẹn. Nếu em đã đành lòng bước đi đến những nơi xa xôi. Lãng quên tình tôi. Dẫu năm tháng nhạt nhòa dĩ vãng. Dẫu cho tình ta phôi pha, mãi xa cách.

Điên

Tác giả: Y Vũ

Karaoke: Lý Hải

Ca sĩ khác: Kenny Thái; Huy Vũ; Lê Minh; Thanh Thúy; Nguyễn Hưng; Mạnh Quỳnh; Lâm Hùng; Mai Tuấn

Điên trong đam mê hay là điên trong cuộc đời ? Điên trong hôn mê hay là điên trong tình người ? Điên trong mắt lệ đỏ rơi ! Điên trong khóc hận tình ơi ! Điên nào cho những xót xa vợi nguôi... Điên trong mê ly nên.

Điệu Buồn Ballad

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Trong đêm đông cuộc đời phiêu lãng. Lặng lẽ nghe guitar buồn những cung đàn. Em như mây trời xanh xa lắm. Còn anh lang thang tình si muôn kiếp. Đi về đâu dòng sông xa vắng. Lặng ngắm trăng sao trên trời cao soi mình.

Định Mệnh (Định Mệnh Buồn)

Tác giả: Song Ngọc

Ca sĩ: Hoàng Châu & Lý Hải

Ca sĩ khác: Bằng Kiều & Lam Anh; Tuấn Vũ & Thanh Tuyền; Tuấn Vũ & Sơn Tuyền; Tuấn Vũ & Như Mai; Elvis Phương; Khả Tú; Cẩm Ly & Quốc Đại; Thái Châu; Hương Lan & Trung Chỉnh; Phương Hồng Quế; Phi Nhung; Đan Trường; Kim Anh & Huy Sinh; Hương Lan; Mỹ Huyền; Lam Trường & Uyên Trang; Nhật Trường (trước 75); Yến Khoa; Bảo Yến; Vân Khánh & Đình Văn; Dương Hồng Loan & Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Lưu Ánh Loan & Huỳnh Trường Thịnh; Phương Lan; Tường Nguyên & Tường Khuê; Thế Sơn; Định Mệnh; Kim Tiểu Long; Hương Lan & Nhật Trường; Đông Đào; Trần Cao; Lê Tấn Quốc; Phượng Mai & Duy Quang; Quang Linh & Cẩm Ly; Hồng Ngọc; Tâm Đoan; Hoàng Châu; Tuấn Vũ; Chế Linh; Hạ Vy & Mạnh Đình; Vô Thường; Đàm Vĩnh Hưng; Tuấn Vũ; Hứa Như Ý; Philip Huy & Mỹ Huyền; Nguyên Lê; Đặng Trường Phát; Người Hát Rong; ThiênHuy TraMi; Ba Chéo - Behringer X32-2.08- Mic $6 (Thử Mic dzõm đây !!!! Không thể nào dzõm hơn được); Huy Ngô; Kinh Kha VN - XR12 + SM58; Crystal Hoang

Thôi nhé anh đừng nhiều hận sầu. Đừng thương tiếc để rồi xa xôi. Đừng trách chi đã lỡ duyên đời. Hai chúng ta đi hai đường. Chuyện thương yêu đâu còn nữa. Ôm ấp chi một định mệnh buồn. Để chua xót những gì cho nhau.

Đợi Chờ Trong Cơn Mưa

Tác giả: Thế Hiển

Ca sĩ khác: Minh Thuận & Nhật Hào; Cẩm Vân; Thái Bảo; Quang Linh

Chờ em, chờ em. Đợi em, đợi em. Chiều mây xám, công viên quạnh hiu. Hạt nắng chợt tắt, cơn gió se sắt. Mưa bỗng rơi, rơi vào nỗi nhớ. Mưa rớt không nguôi, mưa trút tim tôi. Chiếc lá rơi, nhớ thương vời vợi. Tôi đứng.

Đời Có Em

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Cẩm Ly & Lý Hải

Ca sĩ khác: Việt Quang; Minh Thuận; Thanh Hà

Thơ ngây em vừa đôi tám. Xinh như bông hồng đang hé. Lung linh trong ánh nắng vàng. Em mang theo ngàn tia nắng. Long lanh trong đời cuộn sóng. Trong tôi em là ánh trăng rằm. Để rồi lòng tôi ngỡ ngàng. Đánh thức.

25 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Lý Hải