Ai Cũng Có Ước Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Văn Mai Hương

1. Một ngày bình thường như bao ngày. Tình cờ nhìn mình trong gương ánh mắt sao rạng ngời. Thế mà chưa từng để ý, thế mà bấy lâu tự ti. Chỉ cần bề ngoài hay vui cười. Chỉ cần nhẹ nhàng thông minh duyên dáng như mọi.

Anh Mang Theo Mùa Xuân

Tác giả: Phúc Bồ

Ca sĩ: Văn Mai Hương & Monstar; Văn Mai Hương

Nghe quanh em mong manh. Khi đôi ta xa nhau mong anh xua đông tan mau. Để cho thêm tia nắng yên vui tìm về. Một mùa mới cho ta bên nhau. Và mùa đông dần qua. Bao nhiêu yêu dấu đã chợt về. Hong khô nước mắt lau trên bờ.

Cầu Hôn

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Văn Mai Hương

Ca sĩ khác: Juky San (cover)

Hôm nay em mặc một chiếc váy rất đẹp. Đi trên đôi giày mòn gót anh đã tặng. Đôi tay em cầm một đóa hoa tú cầu. Loài hoa khi xưa anh thích. Mình hẹn nhau trên ngọn đồi đón nắng gió. Em có mang chiếc radio cùng bài nhạc. Chờ.

Cầu Hôn

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Văn Mai Hương

Hôm nay em mặc 1mộtchiếc váy rất đẹp. Đi trên đôi giày mòn gót anh đã tặng. Đôi tay em cầm một đoá hoa tú cầu. Loài hoa khi xưa anh thích. Mình hẹn nhau trên ngọn đồi đón nắng gió. Em có mang chiếc radio cùng bài.

Chậm Lại Một Phút

Tác giả: Vương Vũ

Ca sĩ: Văn Mai Hương

Đêm nay anh có thấy sao trời tỏa sáng lung linh người ơi. Tựa như riêng em nơi chốn đây. Ngắm sao ngỡ mình bên nhau có đôi. Em vẫn luôn giữ mãi ngọt ngào từ lúc bên anh ngày vui. Niềm hạnh phúc khi ta có nhau. Giấc mơ dịu.

Chim Quý Trong Lồng

Tác giả: K-ICM

Ca sĩ: Văn Mai Hương & K-ICM

Ai đo nông sâu đại dương. Nơi giấu ánh sáng mặt trời. Và ai đo tâm can người thương. Vài lời sầu cay trao đi quên tới nơi rồi. Trời xanh bao la, cơn gió lắng nghe, vâng lời mùa chớm đông. Chốn màu tình ươm nắng , ngàn năm có.

Chuyện Tình Nhà Thơ

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ: Văn Mai Hương

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý

Có anh chàng nhà bên. Ngày đêm làm thơ tình yêu gửi vào trong gió. Em đã vấn vương, em cứ nhớ thương. Vì đâu trái tim của em đã bao lần thao thức. Từng đêm em lắng nghe giọng nói anh nồng nàn. Trong câu thơ anh muốn điều.

Đã Lâu Lắm Rồi

Tác giả: Vũ Ngọc Bích

Ca sĩ: Văn Mai Hương

Đã lâu lắm rồi mình không còn nói nhớ nhau. Đã lâu lắm rồi mình không còn trông ngóng nhau. Dẫu cho nhiều ngày trôi, cũng không lời hỏi thăm, tựa như 2 người xa lạ. Đã lâu lắm rồi giờ đây anh nơi chốn nao. Có vui hỡi.

Đốt

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Văn Mai Hương

Xin lỗi anh, em lại quên. Rằng mình đã chia tay từ rất lâu rồi. Em cứ như những ngày xưa. Nằm ngồi đợi tin nhắn "Em yêu ngủ ngoan". Xin lỗi anh, em lại quên. Rằng chuyện mình không tên từ rất lâu rồi. Em cứ như.

Đừng Ngồi Yên Trong Bóng Tối

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Văn Mai Hương

Ánh sáng chói lóa. Xóa hết bóng tối quanh đây. Bạn ơi! Cùng tôi. Hát lên nào cháy lên nào! Bao nhiu con tim. Tan theo tan theo tiếng ca. Của một mùa đêm trong nghìn gốc tối. Và đừng ngại ngừng hãy bước đến cùng.

5 Pages12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Văn Mai Hương