Anh Chờ Em

Tác giả: Phúc Bồ

Chẳng còn những câu nói ngày hôm qua. Ngày em đi mưa đi ngập tràn mi. Còn trong những dĩ vãng theo anh từng đêm. Giờ con phố nơi đây mình anh thôi. Nhặt chiếc lá cô đơn buồn thinh. Và mưa cũng cùng ai nhớ em thật nhiều. Giọt.

Anh Mang Theo Mùa Xuân

Tác giả: Phúc Bồ

Ca sỹ thể hiện: Văn Mai Hương; Monstar

Nghe quanh em mong manh. Khi đôi ta xa nhau mong anh xua đông tan mau. Để cho thêm tia nắng yên vui tìm về. Một mùa mới cho ta bên nhau. Và mùa đông dần qua. Bao nhiêu yêu dấu đã chợt về. Hong khô nước mắt lau trên bờ.

Anh Vẫn Còn Yêu

Tác giả: Phúc Bồ

Ca sỹ thể hiện: V.Music

Cố nói với em một câu thôi. Mai là ngày ta phải quên nhau rồi. Nhé em chỉ là giấc mơ thôi. Có lẽ sẽ quên theo thời gian. Và cố nói với em một câu thôi. Để ngày mai mình không còn cố bước chung đường. Xa rồi cô đơn trên.

B52

Tác giả: Phúc Bồ & Yến MooN

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

Đôi môi của em đã khiến anh đêm ngày đêm ngày nhớ nhung. Như một chất kích thích. Và để rồi tâm hồn này cứ xoay tròn. Mạnh như một shot B52. Anh đang say quá. Thuộc về em hết cả chính thể xác rồi. Hey babe anh muốn thêm một.

Bay Theo Ngân Hà

Tác giả: Phúc Bồ

Hòa cùng đêm nay mình đắm say. Chìm vào không gian của chúng ta nơi này. Bầu trời đêm nay rực cháy lên .... khát khao. Rồi từng lời ca sẽ bay xa giữa ngân hà. Nào bắt lấy những ánh sáng cầu vồng rực màu đang chiếu.

Be My Girl

Tác giả: Phúc Bồ & Yến MooN

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

Anh đang tìm cách để yêu thương em dài lâu. Tìm được cách để em chia tay nỗi sầu. Ngày cô đơn hãy để anh gánh chịu cho nha. Vì đường xa đã có vai anh chớ lo. Ngồi vào maserati. Liệu rằng em có vừa ý. Để anh xin tặng hết em.

Cục Sạc Dự Phòng

Tác giả: Phúc Bồ & Yến MooN

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

Ô hay anh đã yêu em như phát điên không biết là từ khi nào. Từ hình nền trên phone cho đến laptop là đôi mắt em. Đặt password cho email anh cũng chỉ là tên em thôi. Chăm đi gym làm việc gọn gàng chờ một lời khen đến từ.

Cùng Anh Đi Xa

Tác giả: Phúc Bồ

Ca sỹ thể hiện: Hà Nhi; Nam Em

Tại sao em giận anh đến thế. Tạm xa nhau vài ngày nữa đi. Để xem ai là người nhớ ai hơn. Và xem đôi ta có đang thuộc về nhau. Ừ thì em là người ngốc nghếch thật (ừm thì đã sao). Hồn nhiên yêu anh (ừm thì đã sao). Và làm.

Đi Qua Cầu Vồng

Tác giả: Phúc Bồ & Rick

Ca sỹ thể hiện: Phúc Bồ; Rick; Kellie

Mình gặp nhau khi hai ta lướt qua. Đằng sau thấy bóng em như thiên thần trong mơ anh bước ra. Đường đi anh không thấy đâu, anh như lạc trong hương thơm nước hoa. Đường cong ôi sao thướt tha, em như giọt nắng tinh mơ hòa.

Điều Tuyệt Vời Sau Nước Mắt

Tác giả: Phúc Bồ & Buzee

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Yến Chibi

Nhìn lại chặng đường ta đang bước. Về từng điều mình luôn ước. Cho em tươi vui khi nắng sớm. Từ khi màn đêm về. Đôi khi quên nhau trong phút chốc. Liệu rằng chẳng thể thay thế. Những điều tuyệt vời sau nước mắt. Ta vẫn.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phúc Bồ