Âm Thầm Yêu

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Trần Tuấn Lương

BadBoy-. Dù lòng đã có biết bao niềm vui biết bao điều ưu phiền. Một người đến với anh ngày qua khiến con tim rung động. Rồi đêm xuống cứ nhớ đến em yêu thương đến em. Vì anh biết có lẽ đã yêu yêu em rất nhiều. Và anh cứ.

Điều Mà Em Muốn Biết

Tác giả: Thành Quang

Ca sĩ: Trần Tuấn Lương

Vì sao em hỏi anh, yêu em đựoc bao nhiêu? Làm sao lấy thước đo lường. Trái tim này nồng cháy ,trái tim này nồng say. Tình yêu anh sẽ không đổi thay , vì sao em hỏi anh, yêu em đựoc bao nhiêu? Làm sao lấy thước đo.

Khoảnh Khắc

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Trần Tuấn Lương

Sáng thức giấc thấy trong lòng. Nhẹ nhàng tựa nắng mai hồng. Một ngày mới đến với anh hy vọng. Bước xuống phố đi qua lại. Rồi dừng lại đừng ngơ ngác nhìn. Một bông hoa khoe sắc hương. Có phải lúc nào em cũng muốn mình.

Mất Bao Ngày Để Quên

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sĩ: Trần Tuấn Lương

Nhìn em xa khuất, trong cơn mưa nhạt nhòa. Người sẽ không quay về nữa. Từ đây thôi mong nhớ, thôi không đợi chờ. Vì trái tim ai đổi thay. Cầu mong em hạnh phúc, như em thường ước mơ. Niềm vui sẽ luôn bên cạnh.

Nước Mắt

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Trần Tuấn Lương

Ca sĩ khác: Don Te

Nước mắt anh đã rơi xuống, dành cho em có phải anh buồn đâu. Chỉ để vơi nổi sầu, mà bao tháng năm anh đã nguyện cầu. Tình ta luôn luôn đậm sâu, mà giờ đây sao không còn nhau. Nước mắt anh chẳng rơi nữa, để cho em sẽ bước đi.

Phố Thiệp Hồng

Tác giả: Trần Tuấn Lương

Ca sĩ: Trần Tuấn Lương

Nếu anh quên được em, thì năm tháng sẽ không buồn như thế. Như cánh diếu cô đơn phiêu lãng nơi trời xa. Em ở đâu hãy cho anh biết hỡi em... Nhớ mãi bóng hình em dù xa cách vẫn không hề nhạt phai. Những tháng ngày yêu.

Tình Yêu Không Miễn Cưỡng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng & Trần Tuấn Lương

Em xa rời anh đã bao ngày. Em không còn muốn nắm tay anh nữa rồi. Yêu thương giờ đây trôi xa tầm tay với. Em mang con tim về chốn xa xôi. Em đi mà không nói một lời. Em luôn lặng im như những lúc ta giận hờn. Lòng tin của.

danh sách bài hát của ca sĩ Trần Tuấn Lương