Cùng Một Bầu Trời

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Trung & Khánh Đơn

Phố đông người anh lặng nhìn xa xăm mù khơi. Ai cũng vội về vì chẳng có ai đó đang chờ. Chỉ anh thôi không vội vàng như dòng người kia. Bởi đâu ai chờ anh giống như em chờ ngày xưa. Muốn đi tìm em và rồi ôm em thật.

Cục Cưng Của Anh

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Khánh Trung

Ca sĩ khác: Nguyên Chấn Phong

Em có hay tại sao những lúc hai chúng ta gần nhau. Anh chẵng nói tên em chỉ gọi em là cục cưng thôi. Em có hay người ơi chẵng bao giờ anh biết nói dối. Bởi vì anh yêu em,cưng như trứng anh hứng như hoa. Giây phút ta gần nhau.

Càng Quên Càng Xa Lại Càng Nhớ

Tác giả: Khánh Trung

Ca sĩ: Khánh Trung

Những câu người nói khi xưa vẫn còn. Mà sao người quên, người đã vội bước. Nếu như ngày xưa chưa quen. Không cùng nhau bước trên lối về. Thì giờ đây anh đâu cần chi nhớ em. Có thương và nhớ cũng chẳng được gì. Muốn xa và.

Ánh Mặt Trời

Tác giả: Khánh Trung

Ca sĩ: Khánh Trung

Ngày mai khi bình minh, em sẽ xa rời anh, còn bên nhau vài giây phút thôi, em cứ nói cạn lời. Phải chăng người ơi những năm tháng qua rồi, em bên anh chỉ là phút đùa vui. Ngày mai khi bình minh, mỗi đứa đi một nơi, người.

Anh Cần Một Bờ Vai

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Trung & Khánh Đơn

Đôi mình chia tay cũng đã rất lâu rồi. Mà sao anh chưa nguôi nỗi đau ở trong lòng. Đôi lần đi qua ta thấy nhau vô tình. Cũng chỉ vài câu hỏi rồi vội vàng đi mau. Trong nhiều đêm thâu lúc nỗi nhớ dâng trào. Là khi tim anh.

2 Pages<12