Xuân Ở Trong Con

Tác giả: Lm. Nguyễn Duy

Ca sĩ: Gia Ân & Tâm Linh

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân

1. Xuân nay đến cùng trần gian mùa xuân thắm tươi huy hoàng. Xuân nay mở hội bình an. Người hãy đón xuân hỷ hoan. Xuân nay thấm nhuần hồng ân. Hồng ân Chúa ban dư tràn. Xuân nay sẽ thành viên mãn vì có Chúa xuân hiện

Xin Tin Yêu

Tác giả: Ngọc Huân

Ca sĩ: Gia Ân

Xin tin yêu vào nơi Đức Kitô, Xin tin yêu vào nơi Đức Kitô. Không ai tách lìa chúng tôi khỏi tình Chúa Kitô. Không ai tách lìa chúng tôi. Xin tin yêu vào nơi Ngài là Đức Kitô. Là tình yêu cao vời khôn ví vời khôn ví. Bao.

Uống Nước Nhớ Nguồn

Tác giả: Dương Thiệu Tước & Hùng Lân

Ca sĩ: Gia Ân

Cho con làm người, bàn tay cha nâng đỡ chở che. Cho con vào đời mẹ thương yêu dạy con bước đi. Cho con thắm nụ cười, yên vui suốt cuộc đời. Ôi tình mẹ cha quá bao la, ôi tình thương đó tựa biển khơi. Uống nước nhớ.

Tình Khúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Gia Ân

Con nay thuộc về Chúa. Chúa nay thuộc về con. Mũi tên nào say đắm. Bắn trúng con tim hồng. Để từ nay con sống là sống cho cho tình yêu. Và dầu cho con chết là chết cho cho tình yêu. 1. Con xin làm nô lệ của tình.

Tiếng Hát Thiên Thần (Thiên Thần Ca, Tiếng Hát Đêm Thanh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Lm Hoàng Diệp]

Ca sĩ: Gia Ân

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Ban Thùy Dương; Mai Hương

1. Đêm thanh nghe tiếng hát của Thiên Thần. Chung nhau đàn ca thánh thót hỷ hoan. Trên thiên cung vang xuống cõi dương trần. Ngân nga hoà câu kính chúc hiển vang. ĐK. Gloria in excelsis Deo. Gloria in excelsis.

Sám Hối 3

Tác giả: Tiến Lộc & Quang Uy

Ca sĩ: Gia Ân

Ca sĩ khác: Ca Đoàn Thiên Cung; Lm. Nguyễn Sang; Nguyễn Hồng Ân

Nơi vực sâu một người tội lỗi vươn tới. Ngọn nguồn ánh sáng yêu thương hòa chan hòa. Nguyện xin Chúa thứ tha cho. Trên đỉnh cao, một người đạo đức quay xuống. Tự hào với những công lao ngày qua ngày. Vượt bao cám dỗ cheo.

Nhã Ca

Tác giả: Lm. Nguyễn Văn Trinh

Ca sĩ: Gia Ân

Ca sĩ khác: Sơn Ca & LM Nguyễn Sang; Ca Đoàn Thiên Cung

1. Bạn tình ơi hãy đến bên tôi vì mùa Đông đã phai tàn rồi. Mùa Xuân đến gió mới vừa sang mưa dứt tiếng lá hoa ngập tràn. Bạn tình ơi đây mùa hoa nở và chim hót vang vang bên hè. Bạn tình ơi hãy đến bên tôi vì hoa yêu đã.

Nguyện Cầu Cho Nhau

Tác giả: Phanxicô

Ca sĩ: Mai Thảo & Gia Ân

Ca sĩ khác: Hương Lan & LM Nguyễn Sang; Như Mai & Quốc Sĩ; Ca Đoàn Thiên Cung

1. Con quỳ đây, dâng Chúa tiếng ca cảm tạ. Chúa cho con người bạn đường giống như bạn đời. Xin cho nàng như mây trên ngàn như suối nồng nàn. Có thương yêu nâng đỡ ủi an, sắt son hiền hoà. Con quỳ đây, dâng Chúa tiếng ca.

Ngày Xuân Xin Dâng

Tác giả: Phanxicô

Ca sĩ: Gia Ân

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân

1. Ngày Xuân xin dâng lên Cha đóa hoa hồng vườn xanh mới nở. Ngày Xuân xin dâng lên Cha tiếng ca tràn đầy ý thơ. Ngày nắng héo hắt lúc mưa sa, ôi giờ này đã qua. Dâng Trời ngàn ước mơ nồng nàn, dâng đầy tràn giữa ngày

Mừng Xuân Mới

Tác giả: Lm Kim Long & Lm Hoài Đức

Ca sĩ: Gia Ân

Ca sĩ khác: Như Mai; Lm Quang Lâm

Mùa đông đã tàn phai, mừng xuân mới về đây. Muôn hoa dâng hương ngát thơm, chim tung bay trong nắng vàng. Bao lời chúc xuân vang lừng. Những giây phút đầu năm đoàn con đến quỳ đây. Dâng câu ca vang khắp nơi, tung hô.

3 Pages123>