Trái Đất Tròn Không Gì Là Không Thể

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sĩ: Trung Quân Idol

Ngày bên em trời đất thật tròn, vùi đầu anh ngủ sâu trong vòng tay êm ái. Ngày yêu em trời đất thật dài, dù anh đi mãi nhưng chẳng thấy mệt nhoài. Ngày lê thê đời cứ vụng về, mà sao tim anh đang thèm yêu đến thế.

Trót Yêu

Tác giả: Ái Phương

Ca sĩ: Trung Quân Idol

Ca sĩ khác: Blue Moon (Live with HLCK); Beat Karaoke Mp3

Có chút bối rối chạm tay anh rồi. Vì anh đang mơ giấc dịu dàng. Có chút tan vỡ chạm môi anh rồi. Vì em yêu ( chỉ ) yêu mùa ghé thôi. Có chút thương nhớ làn môi nhẹ nhàng. Khi em yên say trong giấc. Có chút yêu dấu chỉ là.

Vì Mất Đi Ánh Mặt Trời

Tác giả: Đặng Tuấn Phong

Ca sĩ: Trung Quân Idol

Đường về nhà hôm nay như dài thêm. Lạc đường giữa phố vắng một mình anh. Từng dòng suy nghĩ cuốn anh về những ngày anh có em. Đường về nhà hôm nay sao lặng im. Chẳng còn những tiếng nói tiếng cười vui. Chẳng còn vòng tay ôm.

Vực Dậy

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Trung Quân Idol

Chuyện một chàng trai. Những chuỗi ngày dài. Vật vã tháng năm miệt mài tìm lại hào quang ở tương lai. Đằng sau ánh sáng là bóng tối ngập tràn. Phải đứng lên mỗi khi bản thân chìm trong những vỡ tan. Cuộc đời là những sóng.

Xuân Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trung Quân Idol

Đón ánh nắng sớm mai trong khúc hát yêu đời...oh oh oh oh oh. Em xinh như cánh hoa và dịu dàng tựa mái tóc bồng bềnh hòa trong gió bồng bềnh. Nắng xuân như về trên đôi mắt em, về trong bao trái tim rộn ràng. Những đôi môi.

3 Pages<123
danh sách bài hát của ca sĩ Trung Quân Idol