7 Ly Rượu

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Tôi đã sống không ngày mai, tôi đã chết ngày hôm nay. Con đường khuya một bóng người vẫn đứng đó thở dài. Tôi đã nói không cần ai, tôi muốn hóa thành sương mai. Trôi vào đêm thật nhanh và tan dần đi theo ánh mặt trời. Bảy ly.

Anh Ấy Cô Ấy

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn

Cô ấy không yêu anh ta. Cô ấy chia tay anh ta. Khoảng cách xin thôi ba hoa. Biết đâu xa rồi. Lại tìm về. Cô ấy không đi đâu xa. Cô ấy trong tim anh ta. Dẫu có hóa thành thây ma. Thì anh vẫn chờ, vẫn đợi cô quay về. Dù ai.

Bốn Chữ Lắm

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sỹ thể hiện: Trúc Nhân; Thảo Nhi

Yêu là đau, thương là đau sao chờ mong. Người đi về đâu vẫn nhớ về. Tình là có không khi nào. Tay cầm tay, thương là thương. Sao chờ mong ngày mai ai biết ra sao. Người có đi xa tận phương trời. Nắng trong mưa tìm.

Cảm Giác Yêu

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sỹ thể hiện: Thái Trinh; RTee

Bỗng thấy bóng dáng ai qua đây. Mà làm lòng em ngây ngất. Trái tim em vang lên. Những câu ca. Như muôn loài hoa. Nào hãy bước đến bên em đi anh. Mình cùng hòa chung câu hát. Dưới bóng hoa anh đào. Khẽ câu chào. Ta đang nhìn.

Chuyện Của Mùa Đông

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sỹ thể hiện: Tiến Thành; Hà Anh Tuấn; Hoàng Rob

1. Chuyện của mùa đông chuyện về những ngón tay đan. Chuyện về những cái ôm nhau thật chặt. Em bước bên anh một chiều nhiều gió. Hẹn hò thêm nữa nghe em. Hẹn hò giữa tiếng chuông ngân rộn ràng. Tình ấm hơn mùa đông. Chợt.

Cô Gái Nhỏ Và Anh

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sỹ thể hiện: Phùng Khánh Linh; D.A

Này anh ơi ở nơi đâu? Để em chạy mãi lẽo đẽo theo sau. Mùa hoa rơi đã bao lâu? Chỉ em nhỏ bé đứng giữa khung trời. Vầng trăng anh tròn long lanh. Còn em vì sao bé xíu mong manh? Em cứ tìm mãi, tìm anh giữa dòng.

Dấu Mưa

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sỹ thể hiện: Lưu Vĩnh Kha; Quang Anh; Trung Quân Idol

Một cơn mưa đi qua để lại… những ký ức anh và em. Tìm em trong cơn mưa… anh thẩn thờ. Lần theo những dấu vết đánh rơi. Tưởng như rất gần mà ngờ đâu đã rất xa. Vụt mất theo cơn mưa ngày qua. Tưởng như rất lạ mà ngỡ đâu sao.

Dậy Và Chạy

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sỹ thể hiện: Khói; Phạm Toàn Thắng

Có khi tôi như là người điên. Tôi đi lang thang trong cơn bẽ bàng như một thằng điên. Có đôi khi tôi tự làm mình đau. Tôi đập tan tất cả mọi thứ khiến tôi phải suy nghĩ về em. Tôi muốn trông thấy em! Tôi muốn được gần.

Đi Và Yêu

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sỹ thể hiện: Soobin Hoàng Sơn

Hey girl 1 2 3 let go. Anh bên em tay trong tay ta đi khắp thế giới. Ngắm hoàng hôn giữa biển khơi (oh oh oh oh). Cho môi hôn mang yêu thương trong ánh mắt đắm đuối. Nơi đồng xanh thật yên vui (Yeahh eh eh eh). Từng dấu.

Khuôn Mặt Ta Từng Quen

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sỹ thể hiện: V.O.X

Hôm naу đám bạn rủ anh cafe. Như bao lần thôi. Họ rủ thêm một vài người mới. Anh đã rối bời khi gặp lại em. Người anh từng уêu đậm sâu. Ta gặp nhau nhưng chẳng nói một câu. Mình cứ giả vờ như chưa từng ***. Nhẹ nhàng chào.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng