Nơi Ấy Có Cha

Tác giả: Phạm Thanh Hà

Ca sĩ: Uyên Linh & Trung Quân Idol

Bay xa đàn chim kia ơi, còn nhớ lối quay về đây. Tháng năm được ôm ấp trong vòng tay yêu thương. Nơi xa lời nói ấm áp, còn vương vấn đâu đây. Để mãi là giấc mơ, cùng với tuổi thơ. Cha luôn gần bên ... Cuộc đời bao nhiêu.

Nhìn Vào Mưa

Tác giả: Nguyễn Công Thành

Ca sĩ: Trung Quân Idol

Nhìn vào mưa. Nhìn vào mắt anh. Có bao điều muốn nói thành lời. Mà lòng vẫn đang rối bời. Nhìn vào mưa. Từng hạt mưa là từng nỗi nhớ em. Mưa trong lòng da diết. Chẳng thể nào xóa hết ngày xưa. Nhìn mưa rơi rơi nặng.

Nhìn Lại

Tác giả: Thành Thịnh

Ca sĩ: Trung Quân Idol

Con đường ta đi, đêm tối, dẫn lối, về đâu. Khi niềm tin, mất hết, chỉ có, buồn đau. Nỗi buồn ấy vẫn cứ từng ngày từng giờ. Chảy trong ta ta hay biết đâu. Và nhiều lúc sống với bế tắc một mình. Tìm đâu ra tương lai cho chính.

Mưa Trên Biển Vắng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Trung Quân Idol

Ca sĩ khác: Hỷ Dung; Vy Oanh; Thanh Hà; Khánh Hà; Lâm Thúy Vân; Ngọc Bích; Thái Hiền; Ý Linh; Quốc Thiên; Dalena; Lê Dung; Ý Lan; Julie; Ngọc Huệ; Hoàng Kim; Cao Lâm; Thái Thảo; Dạ Nhật Yến; Lynda Trang Đài; Thảo My; Như Ý; Phương Thảo; Ái Vân; Giang Hồng Ngọc; Thanh Lan; Dương Triệu Vũ; Ngọc Huyền (tân cổ); Lệ Hằng; Lily Huệ; Hồng Vân; Jang Mi (cover); Nga My; Phan Thu Lan; Ái Vân & Phi Khanh; Hà Thanh Xuân; Ngọc Lan; Cẩm Ly; Ch-Phuc; Thu Thảo; Don Hồ; Ngọc Lan & Lâm Thúy Vân; HOÀNG HOA; Như Quỳnh; Lưu Ánh Loan; Thu Hằng

Mưa buồn mãi rơi trên biển xưa âm thầm. Ôi biển vắng đêm nao tình trao êm đềm. Cơn sóng nào gợi lên nỗi đau trong em. Bao nhiêu chiều lang thang một mình. Anh giờ đã như mây dạt trôi phương nào? Em còn mãi nơi đây.

Mưa Nhớ

Tác giả: Trần Văn Tuấn Long

Ca sĩ: Ái Phương & Trung Quân Idol

Mưa rơi ngoài phố vắng, phải chăng là mưa đang nhớ ai. Mưa mang tình yêu tới, mang hi vọng bên ai đến đây. Mưa mưa ngoài kia biết, biết chăng rằng tôi đang nhớ mong. Mưa sao chẳng mang đến, để tôi ngồi ôm một bóng.

Một Chút Tên Em Mà Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Anh Idol & Trung Quân Idol

Ca sĩ khác: Dương Hoàng Yến & Tiến Mạnh

Bao ngày anh chờ. Nhẹ nhàng lời hát. Thoáng ban mai người ơi là em đó. Tiếng yêu thương dịu dàng. Bao ngày em tìm. Tìm hoài chỉ thấy mưa mà thôi, mưa dần buông từng đêm vắng lặng. Giấc mơ kia có thật? Hay chỉ.

Lặng Yên

Tác giả: Đặng Thái Nguyên

Ca sĩ: Trung Quân Idol

Ca sĩ khác: Thùy Chi; Khánh Trang; Lê Khanh; Ngân Hồng; Phương Mai; Thiên Minh; Theunknown

Lặng yên nghe tiếng mưa rơi lặng yên để thấy đêm trôi. Lặng yên nghe tiếng thở dài lặng yên nghe xót xa trong tôi. Lặng yên khi anh nói câu chia tay lặng yên nghe nước mắt rơi. Lặng yên trong cơn mưa buồn lặng yên nghe.

Là Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ái Phương & Trung Quân Idol

Bao lâu nay tôi sống không ngày mai. Bao lâu nay tôi cứ như mọi ngày. Ngày thì go to work, chiều go to sleep. Đã bao năm tôi bước đi mình tôi. Vẫn bao năm tôi giữ tôi một mình. Buồn thì ôm cái gối, rồi thì như mỗi.

Gọi Mưa

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: Trung Quân Idol; Trung Quân Idol (Beat); Trung Quân Idol (karaoke)

Ca sĩ khác: Trung Quân (R&B Version)

Mưa ơi rơi nhanh cho chiều giông tố, đến tơi bơi.. Để ta ngồi lại nơi đây. Nhưng em buông lơi chẳng muốn ôm chặt. Đôi tay này !! . Nhìn em rời bước xóa hết yêu thương ngọt ngào bên nhau, đã một thời anh tin.. sẽ ko.

Dấu Mưa

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sĩ: Trung Quân Idol; Trung Quân Idol (beat)

Ca sĩ khác: Lưu Vĩnh Kha; Quang Anh

Một cơn mưa đi qua để lại… những ký ức anh và em. Tìm em trong cơn mưa… anh thẩn thờ. Lần theo những dấu vết đánh rơi. Tưởng như rất gần mà ngờ đâu đã rất xa. Vụt mất theo cơn mưa ngày qua. Tưởng như rất lạ mà ngỡ đâu sao.

3 Pages<123>