Cho Tròn Bài Hát Im Lời

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Nguyên Hà

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam

Hai tiếng bình yên ai xin thì cho. Hiến thêm một đời. Một đời nổi bão có đôi lần thôi. Còn thì rất vui, còn thì thắm tươi. Khi thấy bình yên ao ước không thành. Nhờ cơn gió lành. Ta qua được chốn lao xao. Để không lao xuống.

Chưa Từng Yêu

Tác giả: Nguyên Hà

Ca sĩ: Nguyên Hà

Còn bao nhiêu lời chưa nói. Còn nơi đây những chiếc hôn. Còn bao nhiêu là suy nghĩ. Vấn vương trí óc em. Thời gian trôi sao nhanh thế? Chẳng thể nào quay bước đi. Cũng chẳng thể tìm anh mãi. Biết sao cho ngày hết.

Có Ai Đi Hoài Một Hướng

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Nguyên Hà

Chờ bóng ai đi ngang đời, mặc mưa gió thêm tơi bời. Ngày với đêm dài lê thê em vẫn đợi chờ một hơi ấm thân thương. Lòng vương vấn bao lâu rồi mà sao nỗi đau chưa ngừng thế. Vẫn vụng về ấp ôm khung hình lặng lẽ khóc một.

Có Một Ngày Buồn Như Thế

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Nguyên Hà

Ngày vắng anh đời bỗng nhiên hóa chật hẹp. Với những nhá nhem u buồn. Lệ cứ tuôn lòng xót thương trái tim khờ. Đợi chờ mộng mơ tan vỡ. Lắng nghe chiếc radio đang phát tình ca. Ngỡ đâu thấy man mác câu chuyện tình ta. Cũng.

Cuối Tuần

Tác giả: Minh Min

Ca sĩ: Nguyên Hà & Minh Min

Chờ mãi cũng đến cuối tuần. Để đón em đi vài vòng hồ Gươm. Ngồi uống thêm ly nước sấu nhiều đường. Em nói cũng chỉ cần vậy thôi. Thì tôi nào đâu cũng có gì nhiều. Xe số vẫn hay chở nắng mưa. Nhà tôi.

Dạ Khúc

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Nguyên Hà

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam; Nguyên Khang; Trẩn Cao; Hiền Thục; Lệ Quyên

Cần đêm trắng để trút vơi lòng đầy. Cần thêm nắng để em nhìn vừa bóng tối. Cần thêm anh hỏi han cho giấc trưa em yên lành. Cần thêm những lần hẹn như cuối cùng. Cần anh fuck để thấy anh còn gần. Cần môi nóng để biết lòng.

Đã Từng Như Thế

Tác giả: Quỳnh Như

Ca sĩ: Nguyên Hà

Ca sĩ khác: Hiền Thục

Đã có lúc em tưởng chừng như chúng ta thuộc về nhau. Đã có lúc nắm giữ yêu thương cùng với niềm đau. Bước chân âm thầm tìm về nơi có ánh sáng vội qua mau. Phút chốc cơn mơ chợt xoá mãi phai nhàu. Dẫu biết đã từng như thế.

Dẫu Nhớ Gấp Trăm Lần

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Hà

Người đã đến nơi này mang nhớ thương về đây. Để rồi trái tim tôi một lần nữa đắm say. Chợt rẽ lối chẳng quay về vội đến rồi vội đi. Tháng ngày cứ trôi dần hoang phí. Và thế là đớn đau, và thế là mất nhau. Buồn này ta vương.

Đền Nhau

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Nguyên Hà

Loài hoa không tên như mắt người thương. Tình yêu không tên như nắng khôn lường. Bài hát đang vui em ơi giữ lòng sáng đẹp. Đẹp như trăng mới lên xanh đường yêu. Đường yêu chông chênh em bước cho đều. Rồi sẽ qua hết chuyện.

Điệu Valse Ủi An

Tác giả: Hồ Tiến Đạt

Ca sĩ: Nguyên Hà

Trong nắng mai, một ngày tươi đẹp. Giấc mơ dịu dàng đến thế. Ngày mai sẽ đến với, một nụ hôn cháy bỏng. Vì có em, ngày sẽ vui thật nhiều. Này em trong lành, có nghe không. Bài ca tháng 5 trong đợi mong. Hãy lại đây ngồi, gác.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Nguyên Hà