Chờ Ngày Lời Hứa Nở Hoa

Tác giả: Hồ Tiến Đạt

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hà

Có dáng ai về đi giữa mây trời. Có lời ca vọng đến lòng tôi mênh mang. Và có cánh hoa đợi ngày nở trong lành. Vẽ một giấc mơ ta mong đợi. Có tiếng yêu đợi ngày nắng yên bình. Có sợi tơ dệt nỗi nhớ ai đã gầy hao. Vẫn mong.

Chuyện Ngày Sau Kể

Tác giả: Hồ Tiến Đạt

Ca sỹ thể hiện: Khoai Lang Thang

Em hãy là cây đừng rời đi. Em hãy thật yên bình như gió trời. Anh biết mình mơ mộng ôm giấc. Chờ đến hôm nào trời nắng đẹp. Sẽ đi tìm em. Em hãy là cây đừng rời đi. Em hãy thật yên bình như gió trời. Đâu dễ gặp nhau. Vì.

Có Một Người Sẽ Đến

Tác giả: Hồ Tiến Đạt

Có những thước phim một thời tuổi trẻ. Những thanh âm dài, cười vui một vài. Nhìn lại tàn phai những sớm đông sang. Quẩn quanh lời yêu đến trong muộn màng. Có những thước phim một thời tuổi trẻ. Phút giây nhìn nhau, thấu.

Điệu Valse Ủi An

Tác giả: Hồ Tiến Đạt

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hà

Trong nắng mai, một ngày tươi đẹp. Giấc mơ dịu dàng đến thế. Ngày mai sẽ đến với, một nụ hôn cháy bỏng. Vì có em, ngày sẽ vui thật nhiều. Này em trong lành, có nghe không. Bài ca tháng 5 trong đợi mong. Hãy lại đây ngồi, gác.

Điều Vô Lý Thứ Nhất

Tác giả: Hồ Tiến Đạt

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hà

Ta mang về em một chút đường, tan tan vào ta ta bớt đắng. Em tô vào ta thêm chút hồng, và tan vào ta chút hương nồng. Để gió theo cùng lối ta về, thênh thang đường về nhanh quá. Để hát la là lá la là, mang theo nụ cười em.

Đợi Nụ Cười Em

Tác giả: Hồ Tiến Đạt

Ca sỹ thể hiện: Khoai Lang Thang

Này cô gái, sao còn mãi đợi. Chiều hôm ấy, có người bước vội. Để lại em chìm trong nỗi buồn, tình yêu đến muộn bao giờ lại thương. Chuyện hôm qua như áng mây mờ. Chuyện mai sau ai thấu chữ ngờ. Chuyện em mang cô đơn trên.

Lối Nào Cho Yêu Thương

Tác giả: Hồ Tiến Đạt

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoài Nam

Đã đến lúc nỗi đau chẳng còn đến. Lòng như gió miên man lang thang chẳng đâu là bờ bến. Ký ức nào bỏ lại phía sau. Rồi mai biết đâu phai màu. Thôi vẫy chào giấc mơ ban đầu. Những năm tháng đánh rơi niềm hạnh phúc. Tìm theo.

Nếu Một Mai

Tác giả: Hồ Tiến Đạt

Ca sỹ thể hiện: Uyên Pím

Như trong cổ tích giữa đời thường. Một ngày không lắng lo chỉ cạnh bên. Dành cho nhau phút giây này. Chẳng hiểu sao nghĩ vậy. Mặc đời cứ đổi thay. Ngồi xuống cùng lắng nghe những buồn vui. Dù biết lòng có đôi lúc ngược.

Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè

Tác giả: Hồ Tiến Đạt & Chung Chí Công

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hà

Rồi đến một ngày, ta gặp lại. Ngày có cho mình những nỗi đau dài. Ngày em biết mình đã thuơng anh thật rồi. Ngày sẽ nối lại những giấc mơ trong đời. Bên nhau dù mai xa nhau. Dù trong ký ức, trong những khung hình. Nơi xa.

Những Câu Chuyện Cũ Mèm

Tác giả: Hồ Tiến Đạt

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoài Nam; Khải Đăng

1. Khi lòng tôi chẳng thấy bình yên. Mong một ly cà phê thật ngon. Lắng nghe chính mình thì tình cờ gặp em. 2. Em và tôi thành đôi bạn thân này. Khi gần nhau cười vui một thoáng. Cuốn trôi dần về năm tháng cũ.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hồ Tiến Đạt